Re:Su-Wagon: Chia sẽ kỹ thuật và lên đời (Tập 2)
Tự phát sướng hơn, Cần Giờ cũng gần lúc đó cứ hứng lên là phắn thôi.lamtan nói:Sao chùng ta không off tour nho nhỏ Cần Giờ nhân ngày giỗ tổ nhỉ
Re:Su-Wagon: Chia sẽ kỹ thuật và lên đời (Tập 2)
Trieuthuy, tuech-sg dạo này sao thấy vắng bóng nhể?
Trieuthuy, tuech-sg dạo này sao thấy vắng bóng nhể?
Re:Su-Wagon: Chia sẽ kỹ thuật và lên đời (Tập 2)
bác hung vnpt ơi. em đã liên hệ được bác hieunam rồi. sắm tới ra ngoài đó. em lấy cái đồng hồ của bác nhé.
bác hung vnpt ơi. em đã liên hệ được bác hieunam rồi. sắm tới ra ngoài đó. em lấy cái đồng hồ của bác nhé.
Re:Su-Wagon: Chia sẽ kỹ thuật và lên đời (Tập 2)
Ok chú cứ lấy gắn trước đi, anh tìm chổ di chuyển cái mạch đã rồi gắn sau.nhatphuong83 nói:bác hung vnpt ơi. em đã liên hệ được bác hieunam rồi. sắm tới ra ngoài đó. em lấy cái đồng hồ của bác nhé.
Re:Su-Wagon: Chia sẽ kỹ thuật và lên đời (Tập 2)
Hôm nay cũng rảnh rỗi kg biết làm gì em lôi cái xe em ra làm lại mấy cái vụ dây nhợ đèn đuốc.
Đầu tiên em tháo cái mạch 30 led ra gắn cái mạch 18 bóng siêu sáng vào, hôm qua ra Nhật Tảo hỏi bóng đó nó bảo 2k/cái em chạy mất dép. Gắn vào mới thấy cái đế kg phù hợp, lại hì hục gọt dũa cuối cùng cũng đc (chia dây led làm 2).
Tiếp theo trong khi chờ chú trieuthuy chế cháo gì đó để lại cho cái công tắc nhấn lâu quá nên chiều qua sẵn ghé chợ Nhật Tảo em làm cái công tắc đèn cho nhanh, nhìn cũng pro về lắp vào y chang cái chổ trống trên taplo, định chế 2 đèn đóng mở riêng biệt nhưng cái công tắc 2 chiều nó nhỏ quá kg phù hợp nên thôi.
Sau đó em nghe theo ý tưởng bác Nhím chạy mua chai axeton tẩy sơn móng về tháo đồng hồ công tơ mét ra chùi chổ trống cho đèn led vào, chùi hoài sơn kg bay mà meca chổ đó chảy luôn. Em thấy kg xong rồi, trước đó gọi cho Trieuthuy kg đc nhưng vẫn hy vọng quậy có hư thi ôm lại cái đồng hồ cũ của trieuthuy xài, khi chú ấy gọi lại báo đã cho bs Huy thì em chới với, đã liều leo lên lưng cọp nên em chơi luôn, lấy mỏ hàng em canh chích 5 lỗ trên mặt đồng hồ nhiệt độ nước.
Bước tiếp theo em dùng máy gọt dũa chuyên dụng (dao lam) để gọt dũa cho đẹp sau đó cắt mạch in canh cho vừa cái lỗ phía sau, em xỏ led vào, ướm thử độ dài chân led rồi lấy bút lông chấm vị trí và nổ máy xe ngồi hàn mạch tại chổ luôn.
Bà con khu phố chổ em làm ngạc nhiên khi thấy chú này tháo banh cái dàn taplo xe rồi sử dụng điện xe để hàn, cưa, chế mạch..... thì bu lại theo dõi xem em làm trò gì.
Mạch xong em cho vào test thử rất ok, lúc này em mới thở phào nhẹ nhỏm rồi vác G5 ra làm vài tấm để tý show cho các bác. Ráp vào hoàn thiện, đi test tất cả các cửa mới phát hiện cái vỏ bảo vệ cuộn dây trong đồng hồ nhiệt rớt ra ngoài lúc test mừng quá em quên lắp vào. Nhìn cái nắp chụp bảo vệ em ngao ngán vì vừa mệt, vừa đói, vừa khát mà kg lắp vào sợ nó nhiễm từ lung tung thì đồng hồ chạy sai nên đành nhắm mắt tháo ra ráp lại, đồng nghĩa em phải canh lại từng cái led.
Cuối cùng rồi cũng xong. Giờ nhìn cái hiển thị pro hơn dù cũng chỉ là mấy cái led nhưng nó nằm trong đồng hồ nhìn thực hơn trước.
Hình tý nữa em post cho các bác xem nhé, 1 mình vừa làm vừa chụp nên kg nhiều.
Hôm nay cũng rảnh rỗi kg biết làm gì em lôi cái xe em ra làm lại mấy cái vụ dây nhợ đèn đuốc.
Đầu tiên em tháo cái mạch 30 led ra gắn cái mạch 18 bóng siêu sáng vào, hôm qua ra Nhật Tảo hỏi bóng đó nó bảo 2k/cái em chạy mất dép. Gắn vào mới thấy cái đế kg phù hợp, lại hì hục gọt dũa cuối cùng cũng đc (chia dây led làm 2).
Tiếp theo trong khi chờ chú trieuthuy chế cháo gì đó để lại cho cái công tắc nhấn lâu quá nên chiều qua sẵn ghé chợ Nhật Tảo em làm cái công tắc đèn cho nhanh, nhìn cũng pro về lắp vào y chang cái chổ trống trên taplo, định chế 2 đèn đóng mở riêng biệt nhưng cái công tắc 2 chiều nó nhỏ quá kg phù hợp nên thôi.
Sau đó em nghe theo ý tưởng bác Nhím chạy mua chai axeton tẩy sơn móng về tháo đồng hồ công tơ mét ra chùi chổ trống cho đèn led vào, chùi hoài sơn kg bay mà meca chổ đó chảy luôn. Em thấy kg xong rồi, trước đó gọi cho Trieuthuy kg đc nhưng vẫn hy vọng quậy có hư thi ôm lại cái đồng hồ cũ của trieuthuy xài, khi chú ấy gọi lại báo đã cho bs Huy thì em chới với, đã liều leo lên lưng cọp nên em chơi luôn, lấy mỏ hàng em canh chích 5 lỗ trên mặt đồng hồ nhiệt độ nước.
Bước tiếp theo em dùng máy gọt dũa chuyên dụng (dao lam) để gọt dũa cho đẹp sau đó cắt mạch in canh cho vừa cái lỗ phía sau, em xỏ led vào, ướm thử độ dài chân led rồi lấy bút lông chấm vị trí và nổ máy xe ngồi hàn mạch tại chổ luôn.
Bà con khu phố chổ em làm ngạc nhiên khi thấy chú này tháo banh cái dàn taplo xe rồi sử dụng điện xe để hàn, cưa, chế mạch..... thì bu lại theo dõi xem em làm trò gì.
Mạch xong em cho vào test thử rất ok, lúc này em mới thở phào nhẹ nhỏm rồi vác G5 ra làm vài tấm để tý show cho các bác. Ráp vào hoàn thiện, đi test tất cả các cửa mới phát hiện cái vỏ bảo vệ cuộn dây trong đồng hồ nhiệt rớt ra ngoài lúc test mừng quá em quên lắp vào. Nhìn cái nắp chụp bảo vệ em ngao ngán vì vừa mệt, vừa đói, vừa khát mà kg lắp vào sợ nó nhiễm từ lung tung thì đồng hồ chạy sai nên đành nhắm mắt tháo ra ráp lại, đồng nghĩa em phải canh lại từng cái led.
Cuối cùng rồi cũng xong. Giờ nhìn cái hiển thị pro hơn dù cũng chỉ là mấy cái led nhưng nó nằm trong đồng hồ nhìn thực hơn trước.
Hình tý nữa em post cho các bác xem nhé, 1 mình vừa làm vừa chụp nên kg nhiều.
Re:Su-Wagon: Chia sẽ kỹ thuật và lên đời (Tập 2)
Hình đây các bác.
5 lỗ em chích đây
Dụng cụ hành nghề của em
Đưa vào đồng hồ nó thế này
Chai axeton em làm lúc đầu
Test thử
Lắp cố định
Còn đây là công tắc em chế lại.
Hình đây các bác.
5 lỗ em chích đây
Dụng cụ hành nghề của em
Đưa vào đồng hồ nó thế này
Chai axeton em làm lúc đầu
Test thử
Lắp cố định
Còn đây là công tắc em chế lại.
Re:Su-Wagon: Chia sẽ kỹ thuật và lên đời (Tập 2)
Bó c ...ư ...sắc ....ng ...cứng ngắc người ngợm luôn rồi nè, chú bí tỷ lên hàng over class luôn rồi, bái phục thật đấy.
hunghanoi nói:Bó tay với bác luôn, máu quá.
Bó c ...ư ...sắc ....ng ...cứng ngắc người ngợm luôn rồi nè, chú bí tỷ lên hàng over class luôn rồi, bái phục thật đấy.