chauhungvnpt nói:Hôm nay em làm 1 chuyến từ SG đi Tiền Giang, Bến Tre. 1 phần để sạc bình acquy, 1 phần cho em nó lên cao tốc đi tốc độ cao thời gian dài để kiểm tra luôn.
Xuất phát từ SG 11h trưa em đến TP Bến Tre lúc 12h. Khi lên cao tốc em đã bấm giờ là 11h15 hết cao tốc là 11h35, tự tin biển số xe em đc đưa vào số ngoại giao miễn trừ bắn tốc độ của xxx nên em cứ vô tư chạy. Tốc độ trung bình lượt đi của em là 120km/h có chạy máy lạnh.
Lòng vòng ở Bến Tre hơn 1 tiếng mua sầu riêng xong em qua Mỹ Tho. Ghé về thăm trường cũ ở Tân Mỹ Chánh, uống nước mía Mỹ Tho, tham quan chùa Vĩnh Tràng, ghé ăn hủ tiếu sa tế đặc sản Tiền Giang xong đến hơn 3h chiều em rời Mỹ Tho lên cao tốc, lượt về ở cao tốc xe đông hơn nên em cũng hơi chùn chân ga. Về đến đầu Nguyễn Văn Linh lúc 4h và em về đến nhà lúc 4h30 kết thúc chuyến đi.
Cảm nhận của em là V2 em là lên tốc độ rất ngọt dù có máy lạnh hay kg, chỉ có cái bực mình là đồng hồ xăng không hoạt động nên kg biết xăng như thế nào. Hiện nay nó kg chạy loạn xạ như trước mà đứng im luôn, để mai em đi đổ xăng đầy xem nó có hoạt động kg, chán quá. Hôm trước chú phuoc84 báo giá cái mạch báo xăng này mà em mệt mỏi, gần 1,5 chai chứ đâu ít. Rầu quá.
Tuần sau đem lên chú Phước để làm lại rồi, nhìn nó kỳ kỳ khó chịu lắm.Buratino10 nói:Trời ạ, chỉ để sạc bình mà anh làm một tua luôn vậy, sao k xách ra tiệm sạc hết 5k thôi. Chắc là lại lún trốn vợ đi đổi gió hén...
Mà hư cái đồng hồ báo xăng là nguy hiểm lắm đó nha, do đó mà phải...giảm giá, giảm giá
Quan trọng là cứ tự tin vào chổ bôi đen đó, còn nếu bị bắn thiệt thì cứ tự xử.thompson nói:chauhungvnpt nói:Hôm nay em làm 1 chuyến từ SG đi Tiền Giang, Bến Tre. 1 phần để sạc bình acquy, 1 phần cho em nó lên cao tốc đi tốc độ cao thời gian dài để kiểm tra luôn.
Xuất phát từ SG 11h trưa em đến TP Bến Tre lúc 12h. Khi lên cao tốc em đã bấm giờ là 11h15 hết cao tốc là 11h35, tự tin biển số xe em đc đưa vào số ngoại giao miễn trừ bắn tốc độ của xxx nên em cứ vô tư chạy. Tốc độ trung bình lượt đi của em là 120km/h có chạy máy lạnh.
Lòng vòng ở Bến Tre hơn 1 tiếng mua sầu riêng xong em qua Mỹ Tho. Ghé về thăm trường cũ ở Tân Mỹ Chánh, uống nước mía Mỹ Tho, tham quan chùa Vĩnh Tràng, ghé ăn hủ tiếu sa tế đặc sản Tiền Giang xong đến hơn 3h chiều em rời Mỹ Tho lên cao tốc, lượt về ở cao tốc xe đông hơn nên em cũng hơi chùn chân ga. Về đến đầu Nguyễn Văn Linh lúc 4h và em về đến nhà lúc 4h30 kết thúc chuyến đi.
Cảm nhận của em là V2 em là lên tốc độ rất ngọt dù có máy lạnh hay kg, chỉ có cái bực mình là đồng hồ xăng không hoạt động nên kg biết xăng như thế nào. Hiện nay nó kg chạy loạn xạ như trước mà đứng im luôn, để mai em đi đổ xăng đầy xem nó có hoạt động kg, chán quá. Hôm trước chú phuoc84 báo giá cái mạch báo xăng này mà em mệt mỏi, gần 1,5 chai chứ đâu ít. Rầu quá.
anh cẩn thận nhé, cao tốc bắn tốc độ kinh lém đấy. Mà cao tốc chiều về từ (TG - SG) đường bồng bềnh lắm không được như đường lượt đi đâu. Mà túm cái váy lại là: không nên vi phạm luật GTDB anh nhé.
Bác đang dùng đồng hồ có vòng tua ạ? Ở cái đồng hồ có vòng tua thì cái kim xăng ( nhiều khi ko đc chuẩn như hàng zin, và có cái cũng có hiện tượng ...nhúc nhích 1 chút ) nhưng nếu mà ko báo xăng thì bác kiểm tra lại cái mạch đằng sau xem tiếp xúc có kém ko? Bác có thể mượn cái đồng hồ cũ lắp vào liểm tra thử ( em nhớ trong đó có nhiều bác đã thay mới rồi mà )chauhungvnpt nói:Hôm nay em làm 1 chuyến từ SG đi Tiền Giang, Bến Tre. 1 phần để sạc bình acquy, 1 phần cho em nó lên cao tốc đi tốc độ cao thời gian dài để kiểm tra luôn.
Xuất phát từ SG 11h trưa em đến TP Bến Tre lúc 12h. Khi lên cao tốc em đã bấm giờ là 11h15 hết cao tốc là 11h35, tự tin biển số xe em đc đưa vào số ngoại giao miễn trừ bắn tốc độ của xxx nên em cứ vô tư chạy. Tốc độ trung bình lượt đi của em là 120km/h có chạy máy lạnh.
Lòng vòng ở Bến Tre hơn 1 tiếng mua sầu riêng xong em qua Mỹ Tho. Ghé về thăm trường cũ ở Tân Mỹ Chánh, uống nước mía Mỹ Tho, tham quan chùa Vĩnh Tràng, ghé ăn hủ tiếu sa tế đặc sản Tiền Giang xong đến hơn 3h chiều em rời Mỹ Tho lên cao tốc, lượt về ở cao tốc xe đông hơn nên em cũng hơi chùn chân ga. Về đến đầu Nguyễn Văn Linh lúc 4h và em về đến nhà lúc 4h30 kết thúc chuyến đi.
Cảm nhận của em là V2 em là lên tốc độ rất ngọt dù có máy lạnh hay kg, chỉ có cái bực mình là đồng hồ xăng không hoạt động nên kg biết xăng như thế nào. Hiện nay nó<span style=""color: #ff0000;""> kg chạy loạn xạ như trước mà đứng im luôn</span>, để mai em đi đổ xăng đầy xem nó có hoạt động kg, chán quá. Hôm trước chú phuoc84 báo giá cái mạch báo xăng này mà em mệt mỏi, gần 1,5 chai chứ đâu ít. Rầu quá.
E định lên chú phướ thay cái bóng đèn trước đây. Mở cos có 1 bóng không chịu sáng. Không bik có mắc lắm không?
Chắc do chay bóng thôi, ở Hà Nội bóng rẻ thì 25k/cái bác ạ! Còn các bóng hiệu xuất cao thì tuỳ vào mỗi loại.nhatphuong83 nói:E định lên chú phướ thay cái bóng đèn trước đây. Mở cos có 1 bóng không chịu sáng. Không bik có mắc lắm không?
nhatphuong83 nói:E định lên chú phướ thay cái bóng đèn trước đây. Mở cos có 1 bóng không chịu sáng. Không bik có mắc lắm không?
Hum trước mình cũng bị 1 lần nhưng k do chết bóng mà do đứt dây.
@nhatphuong83: Khi tháo bóng đèn ra thì cẩn thận cái cọng bằng sắt gài bóng đèn. Nó mà rớt ra, gắn vào mệt lắm đấy.
Em đang chạy cái đồng hồ cũ bác ah, trước em cũng tháo ra kiểm tra mấy lần nhưng thấy mạch bình thường kim đồng hồ thì xuống nhanh lắm còn hiện giờ thì nó đứng xuống hết và đứng im luôn.hieunam nói:Bác đang dùng đồng hồ có vòng tua ạ? Ở cái đồng hồ có vòng tua thì cái kim xăng ( nhiều khi ko đc chuẩn như hàng zin, và có cái cũng có hiện tượng ...nhúc nhích 1 chút ) nhưng nếu mà ko báo xăng thì bác kiểm tra lại cái mạch đằng sau xem tiếp xúc có kém ko? Bác có thể mượn cái đồng hồ cũ lắp vào liểm tra thử ( em nhớ trong đó có nhiều bác đã thay mới rồi mà )chauhungvnpt nói:Hôm nay em làm 1 chuyến từ SG đi Tiền Giang, Bến Tre. 1 phần để sạc bình acquy, 1 phần cho em nó lên cao tốc đi tốc độ cao thời gian dài để kiểm tra luôn.
Xuất phát từ SG 11h trưa em đến TP Bến Tre lúc 12h. Khi lên cao tốc em đã bấm giờ là 11h15 hết cao tốc là 11h35, tự tin biển số xe em đc đưa vào số ngoại giao miễn trừ bắn tốc độ của xxx nên em cứ vô tư chạy. Tốc độ trung bình lượt đi của em là 120km/h có chạy máy lạnh.
Lòng vòng ở Bến Tre hơn 1 tiếng mua sầu riêng xong em qua Mỹ Tho. Ghé về thăm trường cũ ở Tân Mỹ Chánh, uống nước mía Mỹ Tho, tham quan chùa Vĩnh Tràng, ghé ăn hủ tiếu sa tế đặc sản Tiền Giang xong đến hơn 3h chiều em rời Mỹ Tho lên cao tốc, lượt về ở cao tốc xe đông hơn nên em cũng hơi chùn chân ga. Về đến đầu Nguyễn Văn Linh lúc 4h và em về đến nhà lúc 4h30 kết thúc chuyến đi.
Cảm nhận của em là V2 em là lên tốc độ rất ngọt dù có máy lạnh hay kg, chỉ có cái bực mình là đồng hồ xăng không hoạt động nên kg biết xăng như thế nào. Hiện nay nó<span style=""color: #ff0000;""> kg chạy loạn xạ như trước mà đứng im luôn</span>, để mai em đi đổ xăng đầy xem nó có hoạt động kg, chán quá. Hôm trước chú phuoc84 báo giá cái mạch báo xăng này mà em mệt mỏi, gần 1,5 chai chứ đâu ít. Rầu quá.
Chú chạy nhanh quá, anh đi từ nhà phải hơn 1 giờ mới đến Hủ tiếu Mỹ tho là mới hết cao tốc có chút xíu, vậy mà chú đã chạy hết Mỹ tho đến Bến tre. Trên cao tốc xe mình vẫn chạy 120 được nhưng thường đi lane 80, cứ ám ảnh cái chuyện nổ lốp nên ko muốn "ra gió".chauhungvnpt nói:Hôm nay em làm 1 chuyến từ SG đi Tiền Giang, Bến Tre. 1 phần để sạc bình acquy, 1 phần cho em nó lên cao tốc đi tốc độ cao thời gian dài để kiểm tra luôn.
Xuất phát từ SG 11h trưa em đến TP Bến Tre lúc 12h. Khi lên cao tốc em đã bấm giờ là 11h15 hết cao tốc là 11h35, tự tin biển số xe em đc đưa vào số ngoại giao miễn trừ bắn tốc độ của xxx nên em cứ vô tư chạy. Tốc độ trung bình lượt đi của em là 120km/h có chạy máy lạnh.
Lòng vòng ở Bến Tre hơn 1 tiếng mua sầu riêng xong em qua Mỹ Tho. Ghé về thăm trường cũ ở Tân Mỹ Chánh, uống nước mía Mỹ Tho, tham quan chùa Vĩnh Tràng, ghé ăn hủ tiếu sa tế đặc sản Tiền Giang xong đến hơn 3h chiều em rời Mỹ Tho lên cao tốc, lượt về ở cao tốc xe đông hơn nên em cũng hơi chùn chân ga. Về đến đầu Nguyễn Văn Linh lúc 4h và em về đến nhà lúc 4h30 kết thúc chuyến đi.
Cảm nhận của em là V2 em là lên tốc độ rất ngọt dù có máy lạnh hay kg, chỉ có cái bực mình là đồng hồ xăng không hoạt động nên kg biết xăng như thế nào. Hiện nay nó kg chạy loạn xạ như trước mà đứng im luôn, để mai em đi đổ xăng đầy xem nó có hoạt động kg, chán quá. Hôm trước chú phuoc84 báo giá cái mạch báo xăng này mà em mệt mỏi, gần 1,5 chai chứ đâu ít. Rầu quá.
Từ nhà anh đến cao tốc xa kg? Em đi cao tốc chung với cty cũng chừng 30p trở lại thôi. Đường đông thì khác.cpkhanhhung nói:Chú chạy nhanh quá, anh đi từ nhà phải hơn 1 giờ mới đến Hủ tiếu Mỹ tho là mới hết cao tốc có chút xíu, vậy mà chú đã chạy hết Mỹ tho đến Bến tre. Trên cao tốc xe mình vẫn chạy 120 được nhưng thường đi lane 80, cứ ám ảnh cái chuyện nổ lốp nên ko muốn "ra gió".chauhungvnpt nói:Hôm nay em làm 1 chuyến từ SG đi Tiền Giang, Bến Tre. 1 phần để sạc bình acquy, 1 phần cho em nó lên cao tốc đi tốc độ cao thời gian dài để kiểm tra luôn.
Xuất phát từ SG 11h trưa em đến TP Bến Tre lúc 12h. Khi lên cao tốc em đã bấm giờ là 11h15 hết cao tốc là 11h35, tự tin biển số xe em đc đưa vào số ngoại giao miễn trừ bắn tốc độ của xxx nên em cứ vô tư chạy. Tốc độ trung bình lượt đi của em là 120km/h có chạy máy lạnh.
Lòng vòng ở Bến Tre hơn 1 tiếng mua sầu riêng xong em qua Mỹ Tho. Ghé về thăm trường cũ ở Tân Mỹ Chánh, uống nước mía Mỹ Tho, tham quan chùa Vĩnh Tràng, ghé ăn hủ tiếu sa tế đặc sản Tiền Giang xong đến hơn 3h chiều em rời Mỹ Tho lên cao tốc, lượt về ở cao tốc xe đông hơn nên em cũng hơi chùn chân ga. Về đến đầu Nguyễn Văn Linh lúc 4h và em về đến nhà lúc 4h30 kết thúc chuyến đi.
Cảm nhận của em là V2 em là lên tốc độ rất ngọt dù có máy lạnh hay kg, chỉ có cái bực mình là đồng hồ xăng không hoạt động nên kg biết xăng như thế nào. Hiện nay nó kg chạy loạn xạ như trước mà đứng im luôn, để mai em đi đổ xăng đầy xem nó có hoạt động kg, chán quá. Hôm trước chú phuoc84 báo giá cái mạch báo xăng này mà em mệt mỏi, gần 1,5 chai chứ đâu ít. Rầu quá.