Xe em đâu có đại phẫu gì bác, chính là là bố ly hợp thôi, còn những món khác thì theo km mà mần, xem như bảo dưỡng ý mà.
Làm bố xong chạy phê hơn là cái chắc, thêm vào đó, thay được bánh xe đỡ curoa cam nên nghe máy êm hơn. Hôm qua thay curoa cam thì thấy curoa còn khá lắm, nhưng bánh xe đỡ cam thì mòn rồi (theo quy định thì khoảng 40000km ta nên thay curoa cam, vì hậu quả của nó vô cùng khủng khiếp) nên thay luôn. Còn các phốt nếu không thay bây giờ thì khoảng vài ngìn km nữa cũng phải thay nên em thay luôn.
Hôm qua chạy vào xưởng thì có 1 bác sale hỏi em, xe mua của anh Thịnh hả, em ứ biết anh Thịnh nên chối bay bay, thế là bác ý lục lục mấy cái hồ sơ ra, cho em xem mấy lần bảo dưỡng của V2 em, cũng vui vui.
Hôm qua trong những thứ làm được mà em rất vừa ý thì có 1 điều em vừa ý nhất đó là mấy bác thợ nói xe còn cứng thế này hiện nay đã tuyệt chủng òi, em chống chế (cho khỏi vỡ mũi ý mà) là trong hội còn vài chiếc còn khủng hơn nữa cơ, các bác ý không tin luôn.
Làm bố xong chạy phê hơn là cái chắc, thêm vào đó, thay được bánh xe đỡ curoa cam nên nghe máy êm hơn. Hôm qua thay curoa cam thì thấy curoa còn khá lắm, nhưng bánh xe đỡ cam thì mòn rồi (theo quy định thì khoảng 40000km ta nên thay curoa cam, vì hậu quả của nó vô cùng khủng khiếp) nên thay luôn. Còn các phốt nếu không thay bây giờ thì khoảng vài ngìn km nữa cũng phải thay nên em thay luôn.
Hôm qua chạy vào xưởng thì có 1 bác sale hỏi em, xe mua của anh Thịnh hả, em ứ biết anh Thịnh nên chối bay bay, thế là bác ý lục lục mấy cái hồ sơ ra, cho em xem mấy lần bảo dưỡng của V2 em, cũng vui vui.
Hôm qua trong những thứ làm được mà em rất vừa ý thì có 1 điều em vừa ý nhất đó là mấy bác thợ nói xe còn cứng thế này hiện nay đã tuyệt chủng òi, em chống chế (cho khỏi vỡ mũi ý mà) là trong hội còn vài chiếc còn khủng hơn nữa cơ, các bác ý không tin luôn.