Coi chừng hết nước giải nhiệt nhe bác, lúc nóng bác có xem kim báo nhiệt ko? Khi bị nóng máy bác dừng xe chờ khoảng 30 phút thì hãy mở nắp két nước nhé ko khéo sẽ bị phỏng đó..Chờ nguội máy rồi mới châm nước vào cẩn thận từ từ..ko thôi là nứt lóc đó bác.
Cam on Bac , Chinh xac la het nuoc Giao nhiet.khi e Cham nuoc vao Thi nuoc Lai bi chay Ra ngay Ben Canh hay cho roon bau thu Nhot a, vay la bom nuoc bi hu hay Sao ha BacBacCoi chừng hết nước giải nhiệt nhe bác, lúc nóng bác có xem kim báo nhiệt ko? Khi bị nóng máy bác dừng xe chờ khoảng 30 phút thì hãy mở nắp két nước nhé ko khéo sẽ bị phỏng đó..Chờ nguội máy rồi mới châm nước vào cẩn thận từ từ..ko thôi là nứt lóc đó bác.
Cái này phải đi bác sỉ rồi bác ơi nhớ bò từ từ thôi nhé!Cam on Bac , Chinh xac la het nuoc Giao nhiet.khi e Cham nuoc vao Thi nuoc Lai bi chay Ra ngay Ben Canh hay cho roon bau thu Nhot a, vay la bom nuoc bi hu hay Sao ha BacBac
Em ko Hieu vi Sao , khi bi Nhu vay ma Kim dong Ho nhiet chi van dung o giua thoi nen Em ko biet bi Thieu nuoc, chay ve toi Nha luon, vay co hu hai mayor nang ko BacCái này phải đi bác sỉ rồi bác ơi nhớ bò từ từ thôi nhé!
Bác để nguội máy châm nhớt; nước mát thêm cho đủ rồi nổ máy lại xem có bình thường ko? tiếng máy có còn êm ko? rồ ga nhẹ xem có bị khói ko?.v.v. nếu tất cả bình thường thì tiến hành làm hết chảy nước. Đem lên số 2 Phổ Quang gặp bác Phước trị cho.
Ko sao đâu bác Suzuki Wagon Thần Thánh mà sao hư được đừng lo!!!... đừng lo lắng nhé. Xe mình bị sôi nước 3-4 lần con ko sao đấy.Em ko Hieu vi Sao , khi bi Nhu vay ma Kim dong Ho nhiet chi van dung o giua thoi nen Em ko biet bi Thieu nuoc, chay ve toi Nha luon, vay co hu hai mayor nang ko Bac
Last edited by a moderator:
Cái này bác kiểm tra cái cảm ứng nhiệt đưa tín hiệu đến cái đồng hồ báo nhiệt, cái này rất dễ bị hư.Em ko Hieu vi Sao , khi bi Nhu vay ma Kim dong Ho nhiet chi van dung o giua thoi nen Em ko biet bi Thieu nuoc, chay ve toi Nha luon, vay co hu hai mayor nang ko Bac
Trong bảng taplo của SWG có mấy cái đồng hồ cảnh báo quan trọng, quan trọng nhất là báo nhiệt két nước và báo sạc bình. Hai cái đồng hồ này không hoạt động phải cho kiểm tra và làm triệt để.
Hao nước làm mát có nhiều nguyên nhân:
- Hở ron quy lát. Chỉ có thợ mới xử lý được vì phải bung máy
- Xì ống dẫn nước. Kiểm tra các ống nước và thay dễ dàng - Tự DIY được.
- Xì ron: Kiểm tra ron nào thì thay ron đó, tùy loại ron mà có thể tự làm hoặc đưa đến thợ. Nếu tay nghề cứng thì chiến luôn, em thì chắc phải chạy đến bác Phuccao để học hỏi thêm cách DIY phần máy, à mà để cái xe em nó xịt khói mới cắp sách vở đến bác nhá.
Khi bị sôi nước bác nên chờ 1 lát mới mở nắp két nước, nếu cạn hết nước trong hệ thống thì khỏi phải chờ mở nắt két nước luôn vì có nước đâu mà phỏng tay bác.Coi chừng hết nước giải nhiệt nhe bác, lúc nóng bác có xem kim báo nhiệt ko? Khi bị nóng máy bác dừng xe chờ khoảng 30 phút thì hãy mở nắp két nước nhé ko khéo sẽ bị phỏng đó..Chờ nguội máy rồi mới châm nước vào cẩn thận từ từ..ko thôi là nứt lóc đó bác.
Mở được nắp két nước bác châm nước luôn vì nước chỉ xuống được cái két nước làm sao mà có cái gì bơm lên trên lốc máy để làm nứt lốc.
Last edited by a moderator:
Ối trời!! em có bị nứt lốc đâu mà biết. Cái này là bs Phuoc84 dạy em phải làm vậy hôm xe bị sôi nước chuyến đi CamRanhCái này bác kiểm tra cái cảm ứng nhiệt đưa tín hiệu đến cái đồng hồ báo nhiệt, cái này rất dễ bị hư.
Trong bảng taplo của SWG có mấy cái đồng hồ cảnh báo quan trọng, quan trọng nhất là báo nhiệt két nước và báo sạc bình. Hai cái đồng hồ này không hoạt động phải cho kiểm tra và làm triệt để.
Hao nước làm mát có nhiều nguyên nhân:
- Hở ron quy lát. Chỉ có thợ mới xử lý được vì phải bung máy
- Xì ống dẫn nước. Kiểm tra các ống nước và thay dễ dàng - Tự DIY được.
- Xì ron: Kiểm tra ron nào thì thay ron đó, tùy loại ron mà có thể tự làm hoặc đưa đến thợ. Nếu tay nghề cứng thì chiến luôn, em thì chắc phải chạy đến bác Phuccao để học hỏi thêm cách DIY phần máy, à mà để cái xe em nó xịt khói mới cắp sách vở đến bác nhá.
Khi bị sôi nước bác nên chờ 1 lát mới mở nắp két nước, nếu cạn hết nước trong hệ thống thì khỏi phải chờ mở nắt két nước luôn vì có nước đâu mà phỏng tay bác.
Mở được nắp két nước bác châm nước luôn vì nước chỉ xuống được cái két nước làm sao mà có cái gì bơm lên trên lốc máy để làm nứt lốc.
!!! Không lẽ ổng thuốc tui sao ta!
À chắc là khi máy nóng bác lấy nước lạnh tưới lên lốc xe hả bác????Ối trời!! em có bị nứt lốc đâu mà biết. Cái này là bs Phuoc84 dạy em phải làm vậy hôm xe bị sôi nước chuyến đi CamRanh
!!! Không lẽ ổng thuốc tui sao ta!
Ở đây em nói là đổ nước vào két mà