Nứt thân máy thì ít mà phỏng thì nhiều bác ơi. Lúc đó trong hệ thống có áp cục bộ. Nhiệt độ cao hơn 100 độ. Bác lặp tức cho nước nguội vô. Nước biết thành hơi tức thì, nổ ra phỏng mình. Còn việc chờ nguội cũng đúng. Nếu bác tắt máy, cho nc vào thì nc ko vào dc block máy. Cái này sai.Ối trời!! em có bị nứt lốc đâu mà biết. Cái này là bs Phuoc84 dạy em phải làm vậy hôm xe bị sôi nước chuyến đi CamRanh
!!! Không lẽ ổng thuốc tui sao ta!
Phải để máy nổ, châm nước mối đúng nha bác. Cái này có thể dẫn đến tình trạnh như BS Phước nói.
Vậy là rẻ rồi bác ơi. Thay ở đâu vậy bácThanks cac Bac nhieu, sau khi kiem tra Thi chi can thay bom nuoc la ok thoi a, nhan tien e thay luon 2 Cuc cao su Bat Beo , the la Xe het keu khi chay qua o ga.e thay luon 2 day curoa ben Ngoai va day curoa cam luon, chay cho no yen tam , the la het hon 2 chai
Các bác chưa thấy chưa tin! em thì thấy rồi. Hôm đi trên đường 3/2 từ xa mình thấy ụn khói bốc cao hơn 5 > 6 chạy tới gần thấy anh Taxxi mình mẫy đầu cổ ướt toàn nước xanh lè đang mở cửa kêu 2 khách Tây bắt xe khác đi tiếp. nhắm chắc bác ấy phỏng ko nhẹ đâu!
Chỉnh sửa cuối:
xe em bị ngấm nước làm mát vào buòng đốt mỗi sáng khởi động khói như quạt chả xe em máy dầu 2.0 carens mt đời 2007 khắc qhục làm sao