Re:Su-Wagon: Chia sẻ kinh nghiệm kỹ thuật, độ xe.
Quên báo cáo các bác ở buổi off đầu tiên và các bác: hôm T7, sau khi từ chỗ off về em đi Phan thiết, qua ngày CN, chuẩn bị về SG thì pan xe, bể bạc đạn đầu láp bên tài, xe nằm im 1 chỗ. Kéo về gara quen ngoài đó tháo đầu láp ra. Nguyên Phan Thiết không cò ai làm cái này, không có hàngmo171i luôn. Thế là thuê 1 chiếc Innova đạp về SG, đi làm lại đầu láp, mang ra ráp vào, phóng như bay về SG (mặc dù trên đường SG-PT có tất cả 5 chốt làm tốc độ của anh em Hugo nhưng em vẫn về SG trong vòng 4 nốt nhạc, kinh). Kinh nghiệm sau vụ này:
- Phải kiểm tra thường xuyên hơn hai đầu láp, nếu có cảm giác sượng sượng thì đi bác sỹ ngay.
- Không đánh gấp hết lái khi leo bậc cao, dễ làm "tức" đầu láp vì tại vị trí này rất dễ bị "thốn".
- Nếu pan dọc đường, hãy hết sức bình tĩnh, đưa xe vào vệ đường 1 cách từ tốn, làm báo hiệu cho các xe lưu thông thấy mà tránh, di tản bằng mọi phương tiện "khủng long" + F1 và v..v...để mình dễ bề xử lý. Sau đó chuẩn bị các đồ nghề, cờ lê, mỏ lết ....và nhắm mắt cầu nguyện cho cứu hộ mau tới!!!!!!
Xin hết ạh