Hôm nay chú phát biểu được câu này thì chú đã trở thành <span style=""color: #ff0000;"">người am hiểu</span> rối đấy. Hồi còn làm "giặc lái", năm 1990 tớ chỉ ao ước 1 ngày nọ mình có 1 cái máy xe thật tốt, gác lên 4 cái bánh và ...go go. Năm 2003, tớ cưới V2 đầu tiên, 1 nàng bọ VW, tớ đầu tư hơn 10 triệu làm cái máy và 5 triệu cho dàn gầm, phần ;àm đẹp chỉ khoảng 3 triệu, Lúc ấy hội VW chỉ mới tầm 10 em, 1 số bác cười mình vì đầu tư vậy là "lãng phí: nhưng Nàng bọ đã phục vụ tớ chu đáo với max speed 90 miles/h, hơn 7000 km chưa bao giờ hư vặt, nằm đường ... lúc ấy mới thấm thía chuyện "tốt gỗ" hơn "nước sơn".thompson nói:Đối với <span style=""color: #ff0000;"">người am hiểu xe cộ </span>thì phần quan trọng nhất của chiếc xe không phải mẫu mã đẹp, bắt mắt mà là chất lượng và độ bền của xe. Về điểm này thì trong tầm 200chịu trở lại không có em nào bằng SW nhà ta nhé. Bác nào đang tìm vợ trong tầm tiền này thì ráng kiếm em SW nhé. Còn Bác nào cưới được rùi thì ráng giữ nhen.
Các bác có biết chiếc Lifan 520 không nhể, nhìn như bim serie 3 ý, đang kêu 120 chai đấy, muốn đẹp thì quất em này là đẹp, về chỉ thay cái máy .... SW là ok, he he
bonus 1 tấm LF520 bên cạnh LL 90-60-110:
Last edited by a moderator: