các bác cho em ý kiến xem xe em bị bệnh gì. thường lúc mới khởi động lên thì điện áp chập chờn xuống 11V- 12V. chạy khoảng 10km thì áp lên lại 14V. đã bị nửa năm nay, vấn chạy đi Bình Dương, Phan Thiết, Phan rang bình thường. đã đem cho ra gara cho thợ tháo ra xem máy phát nhưng thợ nói cổ góp, chổi than vấn còn tốt, thợ thay bạc đạn và lắp lại thì tình trạng vẫn y như cũ.
Đúng rồi. Nhìn tiệm cùi bắp, nhưng anh em thợ thường ra đây. Chất lượng & giá ok.Chỗ này đúng kg bác
Thợ của hãng cũng hay mang ra đây sửa, chỗ này thay ruột, nên cái vỏ Dynamo vẫn như cũ, ráp vào không chế cháo gì
Họ có đồ thử luôn, về ráp lên là ok
View attachment 765987
Bị IC dinamo.các bác cho em ý kiến xem xe em bị bệnh gì. thường lúc mới khởi động lên thì điện áp chập chờn xuống 11V- 12V. chạy khoảng 10km thì áp lên lại 14V. đã bị nửa năm nay, vấn chạy đi Bình Dương, Phan Thiết, Phan rang bình thường. đã đem cho ra gara cho thợ tháo ra xem máy phát nhưng thợ nói cổ góp, chổi than vấn còn tốt, thợ thay bạc đạn và lắp lại thì tình trạng vẫn y như cũ.
Thanh kiu bác đã cảnh báo cho AE biếtBáo cáo các bác xe em sau khi vào hãng thì báo puli bị mòn, thay lại puli nhưng phải đợi 2 ngày lấy từ hãng về. Khoảng 1tr5 luôn công và VAT, nhưng nhu cầu dùng xe gấp nên em qua hẻm 305 Nguyễn Trọng Tuyển để thay mới. Lúc sáng chạy qua thì bên đấy báo là 500k luôn công (nghe rất hợp lý!!!), bảo mang xe sang. Chiều em mang xe sang, tháo lấy Dinamo ra thì bên đấy báo thay puli là 1tr2 luôn công !!!! (trước sau bất nhất !!!). em ức chế lắm nhưng lỡ tháo ra rồi với cần xe gấp nên đành chịu. Thợ mang Dinamo của em vô trong nhà 1 lúc rồi bảo "Puli vẫn ngon, chỉ hư ic và mạch điện !!!! Bên hãng bắt bệnh sai !!!". Vâng, hắn mang trong nhà ra 1 cái Dinamo khác đã qua sử dụng, tháo ic với mạch ra rồi bảo em: "cái này còn 90%, bắt vào puli cũ của em là chạy được, em để đồ cũ của em lại, bù 1tr5!!!!" Tới đây thì đã rõ mặt nhau!!! Chổ này cố tình vẽ vời ra kiếm tiền. Em nói không mang đủ tiền thì bắt bỏ giấy tờ xe lại rồi cứ thay, đi mượn tiền quay lại lấy !!! em biết chuyện này cứ tiếp tục sẽ không có kết thúc có hậu, em chắc đến 99% nếu để tụi này thay vô, sẽ còn hư nhiều món khác nữa!!! nuốt cục tức vào, em bảo họ thôi ko đủ tiền, cứ ráp lại rồi chạy tạm về nhà. Tên thợ sửa xe lồng lộn lên, quát tháo nói bây giờ ráp vô lại phải trả công 500K, nếu không sẽ thu dọn hết đồ nghề, xe em đang banh giữa đường !!! nuốt bồ hòn làm ngọt, hỏng lẽ bây giờ oánh nhau !!. Thôi em chốt lỗ, em bảo hắn cứ ráp lại, em trả 500k, mang xe về lại hãng, 2 ngày sau lấy !!! coi như mất 500K tiền học phí các bác ah, em share để các bác còn tránh !!!!
Em mua cai máy phát cũ hàng bãi, sang nay em ra dung cho nay tinh nho ho kiem tra xem song chet the nao de lam so cua, bác chu phan một câu máy phát không co đồ thay không kiểm tra và test, em noi em nhờ bác gác lên dàn quay kiem tra đo đạc tiền công em trả bac chu cung khong con noi mua chỗ nào tới đó họ test cho, em potay ra về.Chỗ này đúng kg bác
Thợ của hãng cũng hay mang ra đây sửa, chỗ này thay ruột, nên cái vỏ Dynamo vẫn như cũ, ráp vào không chế cháo gì
Họ có đồ thử luôn, về ráp lên là ok
View attachment 765987
Hôm trước bạn thợ quen, em nhờ mang hàng ra đây test, lấy 100K công.
Chỗ này cũng khó chịu nhỉ
Chỗ này cũng khó chịu nhỉ
Em mua cai máy phát cũ hàng bãi, sang nay em ra dung cho nay tinh nho ho kiem tra xem song chet the nao de lam so cua, bác chu phan một câu máy phát không co đồ thay không kiểm tra và test, em noi em nhờ bác gác lên dàn quay kiem tra đo đạc tiền công em trả bac chu cung khong con noi mua chỗ nào tới đó họ test cho, em potay ra về.
Vâng, hình như mình không mua máy phát của mấy bác ý nên khó chịu, thực ra em chỉ muốn test kiểm tra bao tiền công em gửi, còn việc không có đồ thay hay gì gì em không quan tâm vì mình mua ve chai chẳng đáng mấy đồng chẳng qua tò mò ngâm cứu thôi chứ test mà nó hỏng rồi em vứt luôn có đồ thay cũng không, chẳng dại mang đồ ve chai cho mấy ông sửa chém mình, để tiền đó em ship hàng new bên us sài sướng hơn.Hôm trước bạn thợ quen, em nhờ mang hàng ra đây test, lấy 100K công.
Chỗ này cũng khó chịu nhỉ
hàng new bosch chính hiệu usa em ship về chưa có thời gian gác lên xe đây
Attachments
-
83,6 KB Đọc: 67
-
90,1 KB Đọc: 67
-
81,7 KB Đọc: 58
-
69,4 KB Đọc: 62
-
68,2 KB Đọc: 59
-
84,7 KB Đọc: 60
-
78,2 KB Đọc: 60
-
79,3 KB Đọc: 54
Máy phát em lượm ve chai ở bãi đây, check web là máy phát xe mondeo hay focus gì đó, chân tay y chang escape nhà mình, cái nắp sau hơi khác và thông số là 12v 90a, mở nắp sau ra xem diot và mạch tiết chế còn nguyên khá mới.
Attachments
-
68,1 KB Đọc: 43
-
81,6 KB Đọc: 47
-
73,5 KB Đọc: 41
-
70,5 KB Đọc: 41
-
83,7 KB Đọc: 53
Bác cho e hỏi máy phát mà sạc yếu là do đâu ạk...có phải do tiết chế ko....?bác lên xa lộ đại hàn, theo hướng ngã tư bình phước về an sương, gần tới ngã tư ga có một tiệm, hôm trước em mua nguyên cái có 450k.
cái của bác sạc chập chơn có thể 90% là hỏng tiết chế mà loại này là tiết chế nằm trong máy phát, còn mạch ổn áp thì theo em là đang còn vì vẫn có lúc sạc được, bác mua cái tiết chế trung quốc thay thử, chỉ có 35k thui, có 3 dây, mass, +b đấu vào acc, f đấu vào f trên máy phát, nếu sạc ổn thì ra tiệm thay cái tiết chế trong khoảng hơn 1 xị thôi, nếu rảnh alo cho em rồ ghé gò vấp vào giờ hành chính em test giùm cho (cf) 0984689539
Lỗi là xe mình đề máy nổ rút cọc bình ra xe vẫn nổ bình thường bật đèn điều hòa quạt lên xe chết máy