Chủ đề tương tự
Bác Huy mắt hơi kém nhỉ, Bác Lazer có vẻ cùng họ hàng nên thấy ngay.
Không cần mua đúng của nó đâu Bác, chịu khó cầm cái "hàm răng" nó khi đi mua, chọn cái nào có bán kính cong trùng là được, dài hơn thì cắt bớt thôi.
Em ko thích mang cho thợ làm chủ yếu là sợ mấy chú học việc lấy xe mình làm chuột bạch, đặc biệt là khi lắp vào xong thì bên ngoài trầy xướt tùm lum và các chốt nhựa hay bị gãy do khi lắp không khớp nhưng dùng lực quá mạnh....
Có nhiều thứ tự mình làm ngon, bổ, rẻ, đẹp hơn nhiều so với gara......
Không cần mua đúng của nó đâu Bác, chịu khó cầm cái "hàm răng" nó khi đi mua, chọn cái nào có bán kính cong trùng là được, dài hơn thì cắt bớt thôi.
Em ko thích mang cho thợ làm chủ yếu là sợ mấy chú học việc lấy xe mình làm chuột bạch, đặc biệt là khi lắp vào xong thì bên ngoài trầy xướt tùm lum và các chốt nhựa hay bị gãy do khi lắp không khớp nhưng dùng lực quá mạnh....
Có nhiều thứ tự mình làm ngon, bổ, rẻ, đẹp hơn nhiều so với gara......
Bác nói có phần đúng nhưng có phần chưa.Baochua nói:Hihi! Em thì chịu thôi,đưa mấy bác thợ làm cho lành..![]()
Đúng là: Đem thợ làm cho nó lành vì có cái mình ko biết mà cũng tọc mạch thì chỉ "đồ lành thành đồ hư", mất thời gian.
Chưa đúng là: Nếu xe bác là xe mới, xe xịn bác nên đem vô chính hãng hoặc gara đáng tin cậy -> Bác có nhiều thóc em ko dám nói.
Nếu bác ít thóc, xe bác thuộc hạng bình dân giá rẻ như xe em (FE 2007), bác đam mê ngâm cứu, thích mò mẫm thì tự xử là hiệu quả hơn nhiều. Em thích cái cảm giác khi lái xe mà mình hiểu rõ được mình đang vận hành các hệ thống của xe ntn, hiểu được tường tận đến mức có thể về cục sắt của mình.
Em chỉ mỗi cái máy là chưa dám đụng đến thôi, còn lại thì .......
Last edited by a moderator: