© Bản quyền thuộc về Carbank.vn
A10 - 11 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TpHCM
Điện thoại: (08) 3784 0438 - (08) 3784 0439
Email: [email protected]
Sửa chữa ô tô
Quyền của một chiếc xe được bảo vệ
+ Chăm sóc nội, ngoại thất xe Chăm sóc nội, ngoại thất ô tô sẽ giúp tẩy đi các chất bẩn, mùi hôi khó chịu trên xe. Giúp chiếc xe của khách hàng luôn luôn trong tình trạng mới. Chứng minh còn cho thấy hơn 25% các trường hợp dẫn đến ô tô hư hỏng nặng là do các chất xúc tác, rác bẩn gây nên. Vì vậy chăm sóc nội, ngoại thất ô tô chính là chăm sóc toàn diện cho chiếc xe.
+ Xử lý các vấn đề về kỹ thuật Mỗi sáng thức dậy xe không khởi động, đèn cảnh bảo bật sáng, xe có tiếng kêu lạ là những vấn đề mà bạn phải quan tâm cho chiếc xe của mình. Những trường hợp trên bạn phải đưa xe đi kiểm tra tại Hãng, garage uy tín đối với xe còn thời hạn bảo hành bảo dưỡng. Nhưng kể từ hôm nay bạn không cần phải đem xe của mình đi đâu cả. Chỉ với 1 cuốc điện thoại chúng tôi có mặt trong vòng 15 phút để giúp. Hãy gọi điện ngay cho chúng tôi.
+ Cứu hộ ô tô 24/7 Carbank.vn liên kết với đội cứu hộ Sài Gòn, trung tâm cứu hộ giao thông. Giải cứu ngay các trường hợp xấu xãy ra. Chúng tôi làm việc 24/24 kể cả chủ nhật và ngày lễ. Tiếp nhận thông tin khách hàng -> Lên kế hoạch ứng cứu -> Chuyển xe đến đại lý gần nhất của chúng tôi
Bảng giá chăm sóc xe
STT Dich vụ Xe 4-5 chỗ (VNĐ) Xe 7-9 chỗ (VNĐ) 1 Rửa xe - Hút bụi - Xịt gầm 50.000 60.000 2 Wax bóng sơn - Bảo dưỡng vỏ 100.000 120.000 3 Vệ sinh và bảo dưỡng nội thật 400.000 600.000 4 Đánh bóng sơn xe 600.000 700.000 5 Đánh bóng và phủ Nano 1.600.000 2.100.000 6 Phủ gầm chóng rỉ - Giảm ồn 2.400.000 2.800.000 7 Đánh bóng đèn pha 600.000 800.000 8 Vệ sinh khoang máy - Gầm xe 300.000 300.000
Nếu "máu", bác có thể tiến hành ngay và luôn, có gì bác cứ alo cho em, đảm bảo vụ này em support được cho bác.Dung bau nói:Không biết xe Escape có làm được không bác, em chỉ sợ tháo ra loay hoay cả buổi rồi vác ra tiệm thôi.
Số cục gạch: 0983 040 sếu ba sếu.
Cái này thì sẽ làm trung tâm bảo dưỡng và garage xe sẽ ế dài dài, thất thu là từ đây! higiaceng nói:Bác Huy mắt hơi kém nhỉ, Bác Lazer có vẻ cùng họ hàng nên thấy ngay.
Không cần mua đúng của nó đâu Bác, chịu khó cầm cái "hàm răng" nó khi đi mua, chọn cái nào có bán kính cong trùng là được, dài hơn thì cắt bớt thôi.
Em ko thích mang cho thợ làm chủ yếu là sợ mấy chú học việc lấy xe mình làm chuột bạch, đặc biệt là khi lắp vào xong thì bên ngoài trầy xướt tùm lum và các chốt nhựa hay bị gãy do khi lắp không khớp nhưng dùng lực quá mạnh....
Có nhiều thứ tự mình làm ngon, bổ, rẻ, đẹp hơn nhiều so với gara......
isuzu_otoviet nói:Cái này thì sẽ làm trung tâm bảo dưỡng và garage xe sẽ ế dài dài, thất thu là từ đây! higiaceng nói:Bác Huy mắt hơi kém nhỉ, Bác Lazer có vẻ cùng họ hàng nên thấy ngay.
Không cần mua đúng của nó đâu Bác, chịu khó cầm cái "hàm răng" nó khi đi mua, chọn cái nào có bán kính cong trùng là được, dài hơn thì cắt bớt thôi.
Em ko thích mang cho thợ làm chủ yếu là sợ mấy chú học việc lấy xe mình làm chuột bạch, đặc biệt là khi lắp vào xong thì bên ngoài trầy xướt tùm lum và các chốt nhựa hay bị gãy do khi lắp không khớp nhưng dùng lực quá mạnh....
Có nhiều thứ tự mình làm ngon, bổ, rẻ, đẹp hơn nhiều so với gara......
Ế hay ko là do tự họ thôi ạ, còn đối với em chủ yếu là do tính tò mò, thích ngâm kiếu...... cũng có lúc phải mang ra tiệm chứ.
VD: 1 lần em tự vệ sinh lốc lạnh, sau khi nghiêng cứu kỹ các thông tin kỹ thuật từ OS, em quyết định tự làm. Nhưng khổ nổi một điều là em quên mất cái vụ gas, lẽ ra là ko cần tháo toàn bộ ra ngoài mà cứ để nguyên trên xe vẫn có thể vệ sinh được, thế là mất toi tiền bơm lại ga.....
Nhưng có lần khác lại hiệu quả hơn, chả là tay lái xe em bị rơ và lệch, đem vào gara, sau một hồi ngâm kiếu, thợ vào nói gì đó với chân dài ngồi trong VP của gara, một lúc sau, chân dài mang ra một tờ báo giá có đủ dấu và chữ ký của GĐ, tổng thiệt hại ước tình khoảng 7 củ. Trời, em choáng.......
Chạy về mở OS ra ngâm kiếu, hết một buổi, cuối cùng em quyết định tự xử luôn. Thay vì thay hết bộ rotuyl lái, chốt lái phụ, em chỉ tháo mỗi chốt lái phụ ra, đem đi đóng lại bạc, chỉ thay 2 cái rotuyl thôi, cân chỉnh lại góc lái ..... cuối cùng cũng hết tầm 1,5 củ mà vẫn ngon lành, lời chán. về báo vợ cả hết 2 củ, vợ cả khen hết lời, bảo tiết kiệm được những 5 củ...... hehe...... thế là em bỏ túi 5 xị đi nhậu !!!........
Đấy, bác thấy không, cũng có cái được cái mất, chủ yếu do mấy bác ở gara cả thôi, thời KTTT, nếu anh kinh doanh không tốt thì anh tự diệt mình thôi, cái mà thượng đế cần là gì: Nhanh - Bền - Đẹp - Rẻ!
Last edited by a moderator:
Bác chủ
.
Cái này làm cũng không khó lắm, vấn đề là có tìm mua được cái motor với cái bánh răng hay không thôi.
Tự chăm sóc xe mình ngoài tiết kiệm chi phí cũng còn là cái thú nữa các bác nhỉ. (nhưng hỏng hóc đơn giản thôi, không có là lợn lành thành lợn cụt luôn đó)
Cái này làm cũng không khó lắm, vấn đề là có tìm mua được cái motor với cái bánh răng hay không thôi.
Tự chăm sóc xe mình ngoài tiết kiệm chi phí cũng còn là cái thú nữa các bác nhỉ. (nhưng hỏng hóc đơn giản thôi, không có là lợn lành thành lợn cụt luôn đó)
Thế này thì trình bác quá cao rồi. Khâm phục khâm phụcgiaceng nói:Ế hay ko là do tự họ thôi ạ, còn đối với em chủ yếu là do tính tò mò, thích ngâm kiếu...... cũng có lúc phải mang ra tiệm chứ.
VD: 1 lần em tự vệ sinh lốc lạnh, sau khi nghiêng cứu kỹ các thông tin kỹ thuật từ OS, em quyết định tự làm. Nhưng khổ nổi một điều là em quên mất cái vụ gas, lẽ ra là ko cần tháo toàn bộ ra ngoài mà cứ để nguyên trên xe vẫn có thể vệ sinh được, thế là mất toi tiền bơm lại ga.....
Nhưng có lần khác lại hiệu quả hơn, chả là tay lái xe em bị rơ và lệch, đem vào gara, sau một hồi ngâm kiếu, thợ vào nói gì đó với chân dài ngồi trong VP của gara, một lúc sau, chân dài mang ra một tờ báo giá có đủ dấu và chữ ký của GĐ, tổng thiệt hại ước tình khoảng 7 củ. Trời, em choáng.......
<span style=""color: #ff0000;"">Chạy về mở OS ra ngâm kiếu, hết một buổi, cuối cùng em quyết định tự xử luôn. Thay vì thay hết bộ rotuyl lái, chốt lái phụ, em chỉ tháo mỗi chốt lái phụ ra, đem đi đóng lại bạc, chỉ thay 2 cái rotuyl thôi, cân chỉnh lại góc lái ..... cuối cùng cũng hết tầm 1,5 củ mà vẫn ngon lành, lời chán. về báo vợ cả hết 2 củ, vợ cả khen hết lời, bảo tiết kiệm được những 5 củ...... hehe...... thế là em bỏ túi 5 xị đi nhậu !!!...</span>.....
Đấy, bác thấy không, cũng có cái được cái mất, chủ yếu do mấy bác ở gara cả thôi, thời KTTT, nếu anh kinh doanh không tốt thì anh tự diệt mình thôi, cái mà thượng đế cần là gì: Nhanh - Bền - Đẹp - Rẻ!
Mà bác chủ cho em hỏi sao xe bác chạy bao nhiêu ngàn Km rồi mà mòn giữ vậy. Cái bánh răng đó em thấy thép đau phải là mỏng lắm đâu??
Last edited by a moderator:
Ngày xưa khi bán một cái xe cũ, TOYOTA 4Runner 1992 SRV 3.0V6, em tặng bác mua xe 3 file hồ sơ, khoảng 1500 trang A4, bác ấy ngạc nhiên hỏi hồ sơ gì, em bảo đó là toàn bộ thông tin kỹ thuật, bão dưỡng, sửa chữa xe, từ ngoài cho đến kim phun, cảm biến..... đến cả các chi tiết như bi lá trong ruột bơn dầu trợ lực lái...... đấy, cái bệnh của em là như vậy đấy. Em bị vợ doạ li dị vì cái tội bỏ vợ cả mà ôm V2 suốt 3 ngày 2 đêm, tin hay không tuỳ bác chứ lúc đấy cái xe em chỉ còn cái máy dính với cái dàn sắt thôi, còn lại từ trong ra ngoài bị tháo ra hết, căn phòng 5x6 mét cùng cái nhà xe 5x5 m không chứa hết....... đam mê là thế, em chịu thôi......
Last edited by a moderator:
Mõ Làng nói:Thế này thì trình bác quá cao rồi. Khâm phục khâm phụcgiaceng nói:Ế hay ko là do tự họ thôi ạ, còn đối với em chủ yếu là do tính tò mò, thích ngâm kiếu...... cũng có lúc phải mang ra tiệm chứ.
VD: 1 lần em tự vệ sinh lốc lạnh, sau khi nghiêng cứu kỹ các thông tin kỹ thuật từ OS, em quyết định tự làm. Nhưng khổ nổi một điều là em quên mất cái vụ gas, lẽ ra là ko cần tháo toàn bộ ra ngoài mà cứ để nguyên trên xe vẫn có thể vệ sinh được, thế là mất toi tiền bơm lại ga.....
Nhưng có lần khác lại hiệu quả hơn, chả là tay lái xe em bị rơ và lệch, đem vào gara, sau một hồi ngâm kiếu, thợ vào nói gì đó với chân dài ngồi trong VP của gara, một lúc sau, chân dài mang ra một tờ báo giá có đủ dấu và chữ ký của GĐ, tổng thiệt hại ước tình khoảng 7 củ. Trời, em choáng.......
<span style=""color: #ff0000;"">Chạy về mở OS ra ngâm kiếu, hết một buổi, cuối cùng em quyết định tự xử luôn. Thay vì thay hết bộ rotuyl lái, chốt lái phụ, em chỉ tháo mỗi chốt lái phụ ra, đem đi đóng lại bạc, chỉ thay 2 cái rotuyl thôi, cân chỉnh lại góc lái ..... cuối cùng cũng hết tầm 1,5 củ mà vẫn ngon lành, lời chán. về báo vợ cả hết 2 củ, vợ cả khen hết lời, bảo tiết kiệm được những 5 củ...... hehe...... thế là em bỏ túi 5 xị đi nhậu !!!...</span>.....
Đấy, bác thấy không, cũng có cái được cái mất, chủ yếu do mấy bác ở gara cả thôi, thời KTTT, nếu anh kinh doanh không tốt thì anh tự diệt mình thôi, cái mà thượng đế cần là gì: Nhanh - Bền - Đẹp - Rẻ!
Mà bác chủ cho em hỏi sao xe bác chạy bao nhiêu ngàn Km rồi mà mòn giữ vậy. Cái bánh răng đó em thấy thép đau phải là mỏng lắm đâu??
Xe em chạy 13 vạn.
Theo em được biết thì có rất nhiều xe hãng khác hay xe nhập, cái vụ này rất ít xảy ra. Còn xe em ..... cái này có lẽ phải hỏi mấy anh bên hãng FORD mới biết được.
Cơ bản là em thấy thép cũng ko được cứng cho lắm ........
hề hề , cái này bác sai rồi , nó không phải bằng thép đâu , nó chỉ bằt sắt thường thôi ( cở CT3 thôi) . mềm xèo à . Làm bằng thép cưng quá đâu có dập nổi . Em mà như bác chủ thì hổng thay cái răng lớn luôn . Em đi hàn và gia công nguội lại ( mài dủa ra cái răng lại ) . Công nhận mấy cái linh tinh này sửa chửa củng vui , còn dạy cho F1 học hỏi nửaMõ Làng nói:Thế này thì trình bác quá cao rồi. Khâm phục khâm phụcgiaceng nói:Ế hay ko là do tự họ thôi ạ, còn đối với em chủ yếu là do tính tò mò, thích ngâm kiếu...... cũng có lúc phải mang ra tiệm chứ.
VD: 1 lần em tự vệ sinh lốc lạnh, sau khi nghiêng cứu kỹ các thông tin kỹ thuật từ OS, em quyết định tự làm. Nhưng khổ nổi một điều là em quên mất cái vụ gas, lẽ ra là ko cần tháo toàn bộ ra ngoài mà cứ để nguyên trên xe vẫn có thể vệ sinh được, thế là mất toi tiền bơm lại ga.....
Nhưng có lần khác lại hiệu quả hơn, chả là tay lái xe em bị rơ và lệch, đem vào gara, sau một hồi ngâm kiếu, thợ vào nói gì đó với chân dài ngồi trong VP của gara, một lúc sau, chân dài mang ra một tờ báo giá có đủ dấu và chữ ký của GĐ, tổng thiệt hại ước tình khoảng 7 củ. Trời, em choáng.......
<span style=""color: #ff0000;"">Chạy về mở OS ra ngâm kiếu, hết một buổi, cuối cùng em quyết định tự xử luôn. Thay vì thay hết bộ rotuyl lái, chốt lái phụ, em chỉ tháo mỗi chốt lái phụ ra, đem đi đóng lại bạc, chỉ thay 2 cái rotuyl thôi, cân chỉnh lại góc lái ..... cuối cùng cũng hết tầm 1,5 củ mà vẫn ngon lành, lời chán. về báo vợ cả hết 2 củ, vợ cả khen hết lời, bảo tiết kiệm được những 5 củ...... hehe...... thế là em bỏ túi 5 xị đi nhậu !!!...</span>.....
Đấy, bác thấy không, cũng có cái được cái mất, chủ yếu do mấy bác ở gara cả thôi, thời KTTT, nếu anh kinh doanh không tốt thì anh tự diệt mình thôi, cái mà thượng đế cần là gì: Nhanh - Bền - Đẹp - Rẻ!
Mà bác chủ cho em hỏi sao xe bác chạy bao nhiêu ngàn Km rồi mà mòn giữ vậy. Cái bánh răng đó em thấy <span style=""color: #ff0000;"">thép đau phải là mỏng lắm đâu</span>??