Tập Lái
30/10/10
40
66
18
Sao nó không đóng luôn đoạn này để thoải mái sửa cho nhanh còn mau thu hồi vốn nhỉ. Đàng này vừa mở vừa đóng rồi xe vào đó vẫn kẹt bò từng chút mất tg mất phí, cảnh sát cũng phải nhảy vào điều tiết xe. Chúng quá biết việc này làm ức chế mọi nguời mà hình như chúng vẫn thích làm thích được nghe chửi và muốn được nổi tiếng hay sao í. DCMM
 
  • Like
Reactions: mazda6. and alexus
Hạng F
3/10/15
10.989
13.517
113
Thằng đới thì nhìn mặt méo ưa nổi, ko biết làm nên trò trống gì ko hay cứ phá gia chi tử :D :D
Nói thì sợ người ta chửi mình, chứ thật sự trông cái mặt thằng đấy như du đãng châu Á.
Đắp vàng vào người cũng thế thôi.
Mà đối với người Tây thì châu Á đứa nào mặt cũng giống nhau thì phải.
Đối với người Á thì Tây đứa nào cũng giống nhau.
Em gần như chả phân biệt được thằng tây này với thằng tây kia nếu nó không có mập ốm khác nhau.
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct
Hạng B2
27/9/04
302
392
78
Sao nó không đóng luôn đoạn này để thoải mái sửa cho nhanh còn mau thu hồi vốn nhỉ. Đàng này vừa mở vừa đóng rồi xe vào đó vẫn kẹt bò từng chút mất tg mất phí, cảnh sát cũng phải nhảy vào điều tiết xe. Chúng quá biết việc này làm ức chế mọi nguời mà hình như chúng vẫn thích làm thích được nghe chửi và muốn được nổi tiếng hay sao í. DCMM
Anh hỏi khó hiểu thiệt! Kẹt nhiều, kẹt ít, không kẹt thì nó vẫn thu đủ đầu xe đi qua con đường này mà, sao phải vội!?
 
Hạng B2
18/3/15
406
620
93
Quản lý cao tốc thì xua dân đi ra QL51 về ngã 4 Vũng Tàu đi Xa Lộ HN mà không cần biết đi đường đó nó cũng kinh hoàng không thua gì kẹt xe trên cao tốc: đường xấu khói bụi mù mịt, xe cont chen lấn rầm rầm tranh nhau chạy, xếp hàng qua các ngã 4 miệt mài..., đúng là ĐN không lối thoát, có gg maps trước thì cũng đâu có chọn lựa nào khác!
 
Hạng D
14/8/11
4.229
90.375
113
11h vô CT từ QL 51 đi được 1 đoạn rồi kẹt chắc hơn 5 km trước cầu. 12h50 tới chỗ đang sửa cầu thấy máy cuốc nằm yên, không thấy ai làm việc. Đi gần tới trạm thu phí thấy 2-3 anh công nhân lững thững đi bộ ra hướng máy cuốc, chắc mới ăn trưa xong.

Đúng là quá vô cảm với nỗi khổ của hàng ngàn xe cộ, cũng là khách hàng của chủ đầu tư.

.Chỉ có ở VN !!
Chiều T6 đi về mà cao tốc tắc hơn 10km, thời gian đỏ chậm lên 50 phút. Khi đến cuối đoạn tắc mới thấy hai ba công ngân ngăn 2/3 đường để nhẩn nha đào đào đục đục. Qua chỗ này thì đường vắng. :mad: .
Sát mình thôi, bên Bangkok, chiều muộn về vẫn đường cũ, đêm đến thấy tiếng xe cơ giới ồn ào... sáng mai ra đường trám lại mới láng rồi.
 
Hạng B2
30/12/15
390
442
63
Đây là vấn nạn giao thông tại VN, mà nguyên do phần lớn nằm ở quản lý.
1/ Sửa khe co giãn cầu dẫn đến chặn 1 làn. Nhưng kg có bất kỳ ai hay đèn hiệu nào để phân làn chạy luân phiên, mà cứ để các xe tự sinh tự diện, tự chiếm đường nhau để chạy dẫn đến kẹt xe. Nếu có người điều phối, luôn phiên từng làn khoảng 60 giây thì đảm bảo sẽ đỡ kẹt xe hơn nhiều
2/ Là cái trạm thu phí ngay chân cầu, mà cầu thì cao. Xe tải nặng qua trạm phải giảm tốc, thậm chí dựng lại, qua trạm thì phải leo giống cầu rất cao nên tốc độ lưu thông toàn 30 - 40km/h thì hỏi sao không kẹt?
3/ Mấy ông giao thông đóng mở cao tốc cũng toàn là làm như robot, không có tí đầu óc nào. Kẹt xe đóng cao tốc, mà xe vào tới nơi mới biết đóng thì đi cách nào? thậm chí đi đường khác cũng kẹt, vậy thì đóng cao tốc có khác gì không đóng?