Thánh Nhảm
10/3/17
822
80.428
93
48
câu khiển cảm ứng quạt vào mắt a hả. Đừng nói a mở cốp sau lấy cọng dậy điện kéo từ bình ăcquy dọc thân xe lên két nha. A nằm ngay ngắn e xá a 3 fát
Hỏng quạt thì thay quạt. Cảm ứng nó nằm đâu kmn. Cảm ứng và quạt là 2 bộ phận klq đến nhau và đc đấu nối tiếp.
Toàn bộ cái két nước gói gọn trong vật lý lớp 8 và lớp 10. Chả có ccj phải xoắn.
 
Hạng D
13/1/11
2.365
26.561
113
thành Phiên An - Gia Định
két nước mềnh tự tháo ra trét silicon chại tiếp, có silicon nhiệt thì tốt hơn hay silicon thường cũng được.
ngoài quạt thì bơm nước coi chừng cũng sét gãy mấy cái cánh trong đó rồi, tháo ra hàn hoặc thay cái bơm nước làm mát mới.
mềnh từng chại 10km lấy thùng 20 lít châm nước 1 lần vì bị xì, chạy khắp cái quận 7, nhà bè ko chổ nào làm liền cả, ghét tháo ra tự xử tại chổ luôn

sự cố nước xe cmn hơi thì nhóc
1980's chiên da Xô viết ở thành hồ được cấp cái Volga 24 mới keng xà beng bển gởi qua mần xe công vụ
nguyên bản méo có mái lạnh
nhờ thầy thợ ga ra VN gắn dùm đổ Nhựt
lạnh teeeooo ngon cơm như xi bê ri ở bển
rùi một bữa
ông dới trợ lý VN công tác nắm tình hình Fulro miệt Daklak cả tuần
xong chiện
dìa tới Biên Hòa 2am tối hù (lúc đó QL14 rất xấu, ông đi QL:26 xuống Nha Trang dìa QL1A)
thì... bứt mịa họng nước ngay cái bơm, nước ọc ra xối xả
lý do : thợ điện lạnh VN chế cái "bát" máy nén ("lốc" lạnh) gắn dô "lốc" máy ngay cái họng nước, lâu ngày chấn rung mạnh nó nứt tét nền nhôm ngay đó
sau đó sửa xong thì ông Xô viết méo xài nữa, đòi mát xì cơ va dzuyệt mua cái Cressida mới keng xà beng :p
 
  • Like
Reactions: OSAKAGARDEN
Hạng B2
20/10/15
155
3.083
93
Mí a 4 vấnmaf khong để ý chiếc xe a chỉ là xe gì.
Nhớ không nhầm a chủ mất chiếc gương hậu mà tìm khong có.
Đi xe độc mỗi lần hắt hơi sổ mũi thiệt là muốn bịnh theo nó luôn.
 
  • Like
Reactions: Vãi mod
Hạng B2
1/4/15
390
2.768
93
Hỏng quạt thì thay quạt. Cảm ứng nó nằm đâu kmn. Cảm ứng và quạt là 2 bộ phận klq đến nhau và đc đấu nối tiếp.
Toàn bộ cái két nước gói gọn trong vật lý lớp 8 và lớp 10. Chả có ccj phải xoắn.
Nói là biết nu. Mà nu sao đi mẹt ét đc ta? Khiển quạt nó điều chỉnh tốc độ quạt và tắt mở quạt khi cần thiết. Hay a tính chơi như ết hắc ý: gắn quạt trực tiếp ( cứ bật công tắc là nó chại) Đcm mẹc đâu fải xe cỏ mà muốn gắn gì gắn
 
  • Haha
Reactions: Vãi mod
Thánh Nhảm
10/3/17
822
80.428
93
48
Nói là biết nu. Mà nu sao đi mẹt ét đc ta? Khiển quạt nó điều chỉnh tốc độ quạt và tắt mở quạt khi cần thiết. Hay a tính chơi như ết hắc ý: gắn quạt trực tiếp ( cứ bật công tắc là nó chại) Đcm mẹc đâu fải xe cỏ mà muốn gắn gì gắn
Chú chắc suốt ngày lấy mỏ lết vặn ra vặn vô con dream thái của chú.
Chứ động đến điện là chú chả biết ccj.
Việc chú nói anh ngu, không làm tăng thêm trình độ của chú, cũng không làm ngta nghĩ trình độ chú tăng lên. Mà trình độ của chú, nó được quuyeet định từ hồi chú học lớp 8 rồi.
(Chú chắc đíu hỉu đấu nối tiếp nghĩa là ccj đâu nhỉ)
 
Hạng D
15/5/13
1.579
9.136
113
37
sự cố nước xe cmn hơi thì nhóc
1980's chiên da Xô viết ở thành hồ được cấp cái Volga 24 mới keng xà beng bển gởi qua mần xe công vụ
nguyên bản méo có mái lạnh
nhờ thầy thợ ga ra VN gắn dùm đổ Nhựt
lạnh teeeooo ngon cơm như xi bê ri ở bển
rùi một bữa
ông dới trợ lý VN công tác nắm tình hình Fulro miệt Daklak cả tuần
xong chiện
dìa tới Biên Hòa 2am tối hù (lúc đó QL14 rất xấu, ông đi QL:26 xuống Nha Trang dìa QL1A)
thì... bứt mịa họng nước ngay cái bơm, nước ọc ra xối xả
lý do : thợ điện lạnh VN chế cái "bát" máy nén ("lốc" lạnh) gắn dô "lốc" máy ngay cái họng nước, lâu ngày chấn rung mạnh nó nứt tét nền nhôm ngay đó
sau đó sửa xong thì ông Xô viết méo xài nữa, đòi mát xì cơ va dzuyệt mua cái Cressida mới keng xà beng :p
vại mờ sau 2 mươi mấy năm chưa cải tiến và sản xuất được oto là do tên thợ íu nghề này. ko lường được rủi ro bể ống nước