RE: Sửa thắng cho Fiat sienna
Theo mình,xe bác cũng còn xịn, chưa đến mức phải áp dụng kinh nghiệm của mình (dành cho xe rất rẻ). Bác nên đến xưởng của hãng,họ sẽ đo cụ thể ,nếu lỡ quá rộng rồi thì mua cặp mới cho đáng đồng tiền bát gạo. Hoặc nếu không có để thay,bác có thể tiện thật láng(cái này tùy tay nghề thợ tiện!!!) hoặc mài được thì tốt,sau đó tán lại bố thắng dày hơn (từ giờ không dùng đồ zin chính hãng được nữa!). Việc tiện ép sơ mi cho mâm khó làm cho tốt được vì bản thân nó được đúc bằng gang dẻo. Khả năng độ hở nhiều và tăm bua không đủ láng nên khi thắng bố bị vấp mà ho khục khục! Thợ ít kiến thức thường nghĩ rằng tăm bua càng nhám thắng càng ăn...Thực tế không hoàn toàn như vậy,tăm bua càng nhám thì chỉ càng mau mòn bố thắng!!!
Theo mình,xe bác cũng còn xịn, chưa đến mức phải áp dụng kinh nghiệm của mình (dành cho xe rất rẻ). Bác nên đến xưởng của hãng,họ sẽ đo cụ thể ,nếu lỡ quá rộng rồi thì mua cặp mới cho đáng đồng tiền bát gạo. Hoặc nếu không có để thay,bác có thể tiện thật láng(cái này tùy tay nghề thợ tiện!!!) hoặc mài được thì tốt,sau đó tán lại bố thắng dày hơn (từ giờ không dùng đồ zin chính hãng được nữa!). Việc tiện ép sơ mi cho mâm khó làm cho tốt được vì bản thân nó được đúc bằng gang dẻo. Khả năng độ hở nhiều và tăm bua không đủ láng nên khi thắng bố bị vấp mà ho khục khục! Thợ ít kiến thức thường nghĩ rằng tăm bua càng nhám thắng càng ăn...Thực tế không hoàn toàn như vậy,tăm bua càng nhám thì chỉ càng mau mòn bố thắng!!!