Trước giờ 3T BH 6 tháng cho khách hàng bác ạ, bọn em có in phiếu cho bác và cũng lưu lại để đối chiếu nữa mà! 3T bọn em luôn chịu trách nhiệm với những công việc đã tiến hành sửa chữa cho khách hàng, còn những hư hỏng phát sinh mới luôn trình bày cụ thể với khách hàng trước khi sửa chữa mà bác. Còn vấn đề hậu mãi bác nói = Zero thì em không hiểu là bác không hài lòng việc cụ thể gì có thể cho em biết để nâng cao chất lượng phục vụ cho các bác được không ạ?
Còn về việc đôi khi phải từ chối sửa chữa xe nào đó là do tiến độ công việc các xe khác đang gấp rút nên em không dám nhận thêm xe, kẻo không kịp giao xe cho các khách hàng khác thì phiền lắm bác ạ! Chứ làm gara thì sửa xe cũ mới có việc làm chứ, xe ai cũng mới cũng tốt cả thì thợ thầy thất nghiệp hết làm sao!