Đó là cái giá của sự sung sướng...hazi...Bác muốn sướng thì nhào vô hahahaha..."cuộc đời đó có bao lâu mà hững hờ"....kakathanhmap nói:cũng định tích cóp đua em mẹc C thôi, mà vô thớt thấy tiền sữa chữa xong em ớn ăn quá.
Em dzọt....
Đó là cái giá của sự sung sướng...hazi...Bác muốn sướng thì nhào vô hahahaha..."cuộc đời đó có bao lâu mà hững hờ"....kakathanhmap nói:cũng định tích cóp đua em mẹc C thôi, mà vô thớt thấy tiền sữa chữa xong em ớn ăn quá.
maule nói:xin chânh thành cảm ơn các bác đọc bài của em nhưng xin hỏi bác haxaco auto haus xe em bị hư không di chuyển được cứu hộ chở về haxaco để sửa khi sửa xong thanh toán tiền sửa đúng vào chương trình khuyến mãi nhưng không được khuyến mãi bác còn bảo phải đăng kí trước mới được vậy xin hỏi các bác như vậy haxaco đã có quan tâm đến khách hàng chưa xin bác haxaco auto haus trả lời giùm em xin cảm ơn
bác này có đọc cái poster đó chưa mà còn hỏi vậy?maule nói:xin chânh thành cảm ơn các bác đọc bài của em nhưng xin hỏi bác haxaco auto haus xe em bị hư không di chuyển được cứu hộ chở về haxaco để sửa khi sửa xong thanh toán tiền sửa đúng vào chương trình khuyến mãi nhưng không được khuyến mãi bác còn bảo phải đăng kí trước mới được vậy xin hỏi các bác như vậy haxaco đã có quan tâm đến khách hàng chưa xin bác haxaco auto haus trả lời giùm em xin cảm ơn
Nói vậy có nghĩa là mình phải biết trước là nó sẽ hư lúc nào? Trường hợp như bác chủ hỏi, em hiểu là xe bác hư do bác không biết trước hoặc là do nhu cầu công việc nên không có nhu cầu vào bảo dưỡng trong thời điểm đó. Nhưng xe bác lại hư đúng vào thời điểm của chương trình đang diễn ra và được cứu hộ vào tại nơi triển khai chương trình thì phải xử lý khác chứ. Em nghĩ trường hợp này phải có cách xử lý riêng, không cứ gì phải đăng ký theo nguyên tắc. Nói cái này giống như đi cấp cứu tại bệnh viện đầu ngành mà buộc phải đi đúng tuyến từ tỉnh để ....được hưởng bảo hiểmQuỳnh Rùa nói:maule nói:xin chânh thành cảm ơn các bác đọc bài của em nhưng xin hỏi bác haxaco auto haus xe em bị hư không di chuyển được cứu hộ chở về haxaco để sửa khi sửa xong thanh toán tiền sửa đúng vào chương trình khuyến mãi nhưng không được khuyến mãi bác còn bảo phải đăng kí trước mới được vậy xin hỏi các bác như vậy haxaco đã có quan tâm đến khách hàng chưa xin bác haxaco auto haus trả lời giùm em xin cảm ơn
Bác có đọc những comment ở trên chưa vậy?
Bác phải đăng ký chương trình của Haxaco thì mới được bảo dưỡng giảm giá 20% - mà chương trình này dành cho các xe Mer thường xuyên bảo dưỡng xe tại Haxaco - giống em - vì thế họ có số điên thoại nè. Khi nào có "kèo thơm" họ sẽ gọi tới mời mình..... mà hình như họ có đăng báo đó-bác gọi điện tới đăng ký là được giảm thôi. Chắc bác không đăng ký nên họ không giảm là đúng rồi.