Hạng C
17/6/11
632
1.067
43
thanhmap nói:
cũng định tích cóp đua em mẹc C thôi, mà vô thớt thấy tiền sữa chữa xong em ớn ăn quá.
Đó là cái giá của sự sung sướng...hazi...Bác muốn sướng thì nhào vô hahahaha..."cuộc đời đó có bao lâu mà hững hờ"....kaka
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif

Em dzọt....
 
Tập Lái
22/2/11
15
3
3
xin chânh thành cảm ơn các bác đọc bài của em nhưng xin hỏi bác haxaco auto haus xe em bị hư không di chuyển được cứu hộ chở về haxaco để sửa khi sửa xong thanh toán tiền sửa đúng vào chương trình khuyến mãi nhưng không được khuyến mãi bác còn bảo phải đăng kí trước mới được vậy xin hỏi các bác như vậy haxaco đã có quan tâm đến khách hàng chưa xin bác haxaco auto haus trả lời giùm em xin cảm ơn
 
Đảng viên
18/5/10
2.293
82.207
113
maule nói:
xin chânh thành cảm ơn các bác đọc bài của em nhưng xin hỏi bác haxaco auto haus xe em bị hư không di chuyển được cứu hộ chở về haxaco để sửa khi sửa xong thanh toán tiền sửa đúng vào chương trình khuyến mãi nhưng không được khuyến mãi bác còn bảo phải đăng kí trước mới được vậy xin hỏi các bác như vậy haxaco đã có quan tâm đến khách hàng chưa xin bác haxaco auto haus trả lời giùm em xin cảm ơn

Bác có đọc những comment ở trên chưa vậy?
Bác phải đăng ký chương trình của Haxaco thì mới được bảo dưỡng giảm giá 20% - mà chương trình này dành cho các xe Mer thường xuyên bảo dưỡng xe tại Haxaco - giống em - vì thế họ có số điên thoại nè. Khi nào có "kèo thơm" họ sẽ gọi tới mời mình..... mà hình như họ có đăng báo đó-bác gọi điện tới đăng ký là được giảm thôi. Chắc bác không đăng ký nên họ không giảm là đúng rồi.
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
maule nói:
xin chânh thành cảm ơn các bác đọc bài của em nhưng xin hỏi bác haxaco auto haus xe em bị hư không di chuyển được cứu hộ chở về haxaco để sửa khi sửa xong thanh toán tiền sửa đúng vào chương trình khuyến mãi nhưng không được khuyến mãi bác còn bảo phải đăng kí trước mới được vậy xin hỏi các bác như vậy haxaco đã có quan tâm đến khách hàng chưa xin bác haxaco auto haus trả lời giùm em xin cảm ơn
bác này có đọc cái poster đó chưa mà còn hỏi vậy?:cool:
 
Hạng C
28/7/10
679
5
18
12
Quỳnh Rùa nói:
maule nói:
xin chânh thành cảm ơn các bác đọc bài của em nhưng xin hỏi bác haxaco auto haus xe em bị hư không di chuyển được cứu hộ chở về haxaco để sửa khi sửa xong thanh toán tiền sửa đúng vào chương trình khuyến mãi nhưng không được khuyến mãi bác còn bảo phải đăng kí trước mới được vậy xin hỏi các bác như vậy haxaco đã có quan tâm đến khách hàng chưa xin bác haxaco auto haus trả lời giùm em xin cảm ơn

Bác có đọc những comment ở trên chưa vậy?
Bác phải đăng ký chương trình của Haxaco thì mới được bảo dưỡng giảm giá 20% - mà chương trình này dành cho các xe Mer thường xuyên bảo dưỡng xe tại Haxaco - giống em - vì thế họ có số điên thoại nè. Khi nào có "kèo thơm" họ sẽ gọi tới mời mình..... mà hình như họ có đăng báo đó-bác gọi điện tới đăng ký là được giảm thôi. Chắc bác không đăng ký nên họ không giảm là đúng rồi.
Nói vậy có nghĩa là mình phải biết trước là nó sẽ hư lúc nào? Trường hợp như bác chủ hỏi, em hiểu là xe bác hư do bác không biết trước hoặc là do nhu cầu công việc nên không có nhu cầu vào bảo dưỡng trong thời điểm đó. Nhưng xe bác lại hư đúng vào thời điểm của chương trình đang diễn ra và được cứu hộ vào tại nơi triển khai chương trình thì phải xử lý khác chứ. Em nghĩ trường hợp này phải có cách xử lý riêng, không cứ gì phải đăng ký theo nguyên tắc. Nói cái này giống như đi cấp cứu tại bệnh viện đầu ngành mà buộc phải đi đúng tuyến từ tỉnh để ....được hưởng bảo hiểm
bash.gif
21.gif
. Cái này bên bảo hiểm đã khắc phục tốt rồi đó các bác dù họ chỉ làm dịch vụ công. Em nói thế đúng ý bác chưa, bác chủ?
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
23/7/08
9
0
1
Viet Nam
Không biết xe bác kéo về gara thời điểm nào,bác đồng ý sửa chữa thời điểm nào?
Nếu có thắc mắc tại sao lúc thanh tóan bác không hỏi thẳng gara cho rõ ràng, giờ thắc mắc trên OS thì mọi người cũng đâu rõ đầu cua tai nheo sao đâu
 
O.S.P.D EMMA Head Judge
31/1/05
827
24
18
XAMBACO JSC
Hình như chương trình này không được quảng cáo rộng thì phải, em cũng mới biết chương trình giảm giá hôm qua thông qua thread này, cũng may là gọi điện thoại đăng ký kịp thời chứ không là thiệt hại cho nhà nước hàng tỉ đồng :D
 
Hạng B2
22/8/11
165
0
0
TpHCM
[font="times new roman,times"]Thật tình cũng tội pác chủ thớt, Pác cố gắng liên lạc a trưởng phòng dịch vụ hậu mãi thử lại xem, trình bày tình huống lại coi có thể hỗ trợ một phần nào không.
63.gif
63.gif
63.gif
[/font]
 
Hạng B2
4/7/10
230
0
0
mình nghĩ đăng ký là một chuyện, nhưng cái chính là chính sách vẫn tốt hơn. HAxaco có nói ưu tiên cho những xe đã sửa chữa với haxaco trên 5 năm, chính sách tri ân khách hàng, thì việc đặt chỗ nên áp dụng cho các chủ xe mới, còn các xe đã có lịch trình khám chữa bệnh lâu năn thì việc đăng ký chỉ là hình thức thôi thì vẫn tốt hơn. Với lại thông tin thì có xe nhân đựoc có xe không , chủ xe cũng đâu có được cập nhật thường xuyên, trừ khi điện thọai đến từng khách hàng thân thiết để thông báo thì mới đúng cách ...tận tâm và cảm ơn thật sự chứ ạ !
 
Chi Hội MBFC
25/1/08
10.110
3.613
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
Em xin giải thích thêm để bác Maule được rõ

Sau khi bác Maule có đăng thông tin về chiếc xe của bác ấy vừa mua lại gặp sự cố tại đây:
http://www.otosaigon.com/...1%BB%9Bi-m4078781.aspx
Em có nhận điện thoại của bác chủ thớt nhờ tư vấn và đã hướng dẫn bác ấy vào Haxaco để kiểm tra chi tiết. Sau khi kiểm tra và bác Maule đồng ý sửa chữa theo báo giá kèm theo đề nghị nhập hàng càng sớm càng tốt, Haxaco đã tiến hành nhập hàng khẩn từ nước ngoài về theo đề nghị từ chủ xe ( trước khi chương trình dịch vụ của Mercedes-Benz ). Vì vậy, trường hợp của bác bên Haxaco không thể áp dụng chính sách giảm giá theo thông báo của chương trình. Mặc khác, do bác Maule mới mua lại chiếc xe này và lần đầu tiên vào Haxaco nên ở đây chưa cập nhật được thông tin đầy đủ về chủ xe mới và hy vọng bác sẽ đồng hành cùng Haxaco trong các chiến lịch sắp tới