Nghe thông tin Subaru đang khuyến mãi em này hả bác sales Subaru, 1 tỷ 722 ,
Nhờ bác cập nhật nhé.
Thêm cái nửa : FT-86 và BR-Z có lỗi phần mềm? hạ hồi phân giải tới đâu rồi bác? em cũng là Fan xe 2 -cửa (sang Singapore em toàn đi xe 2 cửa 1 bên) nên rất quan tâm đấy
Nhờ bác cập nhật nhé.
Thêm cái nửa : FT-86 và BR-Z có lỗi phần mềm? hạ hồi phân giải tới đâu rồi bác? em cũng là Fan xe 2 -cửa (sang Singapore em toàn đi xe 2 cửa 1 bên) nên rất quan tâm đấy
Đúng là tháng 11 này em BRZ đang được khuyến mãi, giá chỉ còn 1tỷ722.
Còn chuyện lỗi phần mềm bác nghe thông tin từ đâu vậy ạ?
Còn chuyện lỗi phần mềm bác nghe thông tin từ đâu vậy ạ?
Bác tham khảo link này nhé
http://vietbao.vn/O-to-xe...-thuat/2131550891/350/
Quote...
Theo tạp chí Autoweek, lãnh đạo Toyota và Subaru cho biết, vấn đề chỉ đơn giản là một sai sót phần mềm chứ không phải lỗi kỹ thuật. Tuy nhiên, một số chủ xe không đồng ý, họ cho rằng việc sửa chữa như hiện tại không giải quyết được triệt để vấn đề.
Người phát ngôn Brian Lyons của Toyota cho biết, khi được lắp vào xe, hệ thống điều khiển động cơ (ECU) sẽ tự động thích ứng với động cơ, hệ truyền động và kiểu lái của chủ xe. Trong vòng khoảng 160km, những cài đặt này về cơ bản sẽ được "khóa" vào ECU.
Ở xe Scion FR-S/Toyota FT-86 và Subaru BR-Z, một số mã hóa phần mềm cho phép ECU thích ứng với động cơ đã bị lỗi. ECU chỉ giám sát động cơ ở một số điều kiện vận hành nhất định của xe, và khi nó thấy động cơ ở tình trạng ngoài phạm vi giám sát thì phần mềm sẽ báo lỗi. Khi đó, ECU báo mã lỗi. Và khi ECU cố tìm điều kiện vận hành tối ưu cho động cơ bên ngoài phạm vi giám sát, sẽ xảy ra hiện tượng garanti không đều hoặc xe chết máy.
Thông thường, đèn báo kiểm tra động cơ sẽ nháy sáng trên táp-lô và hệ thống sẽ báo lỗi P0019.
http://vietbao.vn/O-to-xe...-thuat/2131550891/350/
Quote...
Theo tạp chí Autoweek, lãnh đạo Toyota và Subaru cho biết, vấn đề chỉ đơn giản là một sai sót phần mềm chứ không phải lỗi kỹ thuật. Tuy nhiên, một số chủ xe không đồng ý, họ cho rằng việc sửa chữa như hiện tại không giải quyết được triệt để vấn đề.
Người phát ngôn Brian Lyons của Toyota cho biết, khi được lắp vào xe, hệ thống điều khiển động cơ (ECU) sẽ tự động thích ứng với động cơ, hệ truyền động và kiểu lái của chủ xe. Trong vòng khoảng 160km, những cài đặt này về cơ bản sẽ được "khóa" vào ECU.
Ở xe Scion FR-S/Toyota FT-86 và Subaru BR-Z, một số mã hóa phần mềm cho phép ECU thích ứng với động cơ đã bị lỗi. ECU chỉ giám sát động cơ ở một số điều kiện vận hành nhất định của xe, và khi nó thấy động cơ ở tình trạng ngoài phạm vi giám sát thì phần mềm sẽ báo lỗi. Khi đó, ECU báo mã lỗi. Và khi ECU cố tìm điều kiện vận hành tối ưu cho động cơ bên ngoài phạm vi giám sát, sẽ xảy ra hiện tượng garanti không đều hoặc xe chết máy.
Thông thường, đèn báo kiểm tra động cơ sẽ nháy sáng trên táp-lô và hệ thống sẽ báo lỗi P0019.
Bác tham khảo link này nhé
http://vietbao.vn/O-to-xe...-thuat/2131550891/350/
Quote...
Theo tạp chí Autoweek, lãnh đạo Toyota và Subaru cho biết, vấn đề chỉ đơn giản là một sai sót phần mềm chứ không phải lỗi kỹ thuật. Tuy nhiên, một số chủ xe không đồng ý, họ cho rằng việc sửa chữa như hiện tại không giải quyết được triệt để vấn đề.
Người phát ngôn Brian Lyons của Toyota cho biết, khi được lắp vào xe, hệ thống điều khiển động cơ (ECU) sẽ tự động thích ứng với động cơ, hệ truyền động và kiểu lái của chủ xe. Trong vòng khoảng 160km, những cài đặt này về cơ bản sẽ được "khóa" vào ECU.
Ở xe Scion FR-S/Toyota FT-86 và Subaru BR-Z, một số mã hóa phần mềm cho phép ECU thích ứng với động cơ đã bị lỗi. ECU chỉ giám sát động cơ ở một số điều kiện vận hành nhất định của xe, và khi nó thấy động cơ ở tình trạng ngoài phạm vi giám sát thì phần mềm sẽ báo lỗi. Khi đó, ECU báo mã lỗi. Và khi ECU cố tìm điều kiện vận hành tối ưu cho động cơ bên ngoài phạm vi giám sát, sẽ xảy ra hiện tượng garanti không đều hoặc xe chết máy.
Thông thường, đèn báo kiểm tra động cơ sẽ nháy sáng trên táp-lô và hệ thống sẽ báo lỗi P0019.
http://vietbao.vn/O-to-xe...-thuat/2131550891/350/
Quote...
Theo tạp chí Autoweek, lãnh đạo Toyota và Subaru cho biết, vấn đề chỉ đơn giản là một sai sót phần mềm chứ không phải lỗi kỹ thuật. Tuy nhiên, một số chủ xe không đồng ý, họ cho rằng việc sửa chữa như hiện tại không giải quyết được triệt để vấn đề.
Người phát ngôn Brian Lyons của Toyota cho biết, khi được lắp vào xe, hệ thống điều khiển động cơ (ECU) sẽ tự động thích ứng với động cơ, hệ truyền động và kiểu lái của chủ xe. Trong vòng khoảng 160km, những cài đặt này về cơ bản sẽ được "khóa" vào ECU.
Ở xe Scion FR-S/Toyota FT-86 và Subaru BR-Z, một số mã hóa phần mềm cho phép ECU thích ứng với động cơ đã bị lỗi. ECU chỉ giám sát động cơ ở một số điều kiện vận hành nhất định của xe, và khi nó thấy động cơ ở tình trạng ngoài phạm vi giám sát thì phần mềm sẽ báo lỗi. Khi đó, ECU báo mã lỗi. Và khi ECU cố tìm điều kiện vận hành tối ưu cho động cơ bên ngoài phạm vi giám sát, sẽ xảy ra hiện tượng garanti không đều hoặc xe chết máy.
Thông thường, đèn báo kiểm tra động cơ sẽ nháy sáng trên táp-lô và hệ thống sẽ báo lỗi P0019.
Tôi có ra đại lý thử con BRZ này. Bên trong hơi thô như thích hợp ai yêu thích những tính năng thể thao.
Last edited by a moderator: