rào cản lớn nhất của Subaru tại VN chính là giá thành vẫn còn xa tầm với nhiều người yêu thích Subaru, chứ chất xe thì quá ngon rồi
Em lại thích leo rào......rào cản lớn nhất của Subaru tại VN chính là giá thành vẫn còn xa tầm với nhiều người yêu thích Subaru, chứ chất xe thì quá ngon rồi
Các bác cho em hỏi là Sti mà MI nhập về VN là hàng xuất Jap phải ko ạ? Mà theo em đc biết ở tt nội địa Jap thì Sti dùng máy 2.0 công suất tương tự nhưng chạy phê hơn. Hồi đầu mới tiếp cận Mẽo họ cũng bê nguyên máy này sang nhưng đến đời Sti 03 trở đi thì bắt đầu lắp riêng máy 2.5 cho Mẽo để phù hợp sở thích của dân Mẽo. Và từ đó thì những hàng xuất đi TG của Sti cũng đều dùng máy 2.5 như của Mẽo. Vậy giờ giả tỷ mình muốn đặt hàng Sti máy 2.0 thì có đc ko các bác nhỉ, hay là do chính sách phân chia tt nên sẽ ko thể là, đc điều này (trừ những nước dùng tay lái nghịch).
JDM là spec đặc biệt cho thị trường nội địa Nhật thôi bác. Ngay cả với cùng động cơ thì stock tune của xe JDM cũng ở mức cao hơn USDM vì em nghe nói chất lượng nhiên liệu bên Nhật tốt hơn Mỹ.Các bác cho em hỏi là Sti mà MI nhập về VN là hàng xuất Jap phải ko ạ? Mà theo em đc biết ở tt nội địa Jap thì Sti dùng máy 2.0 công suất tương tự nhưng chạy phê hơn. Hồi đầu mới tiếp cận Mẽo họ cũng bê nguyên máy này sang nhưng đến đời Sti 03 trở đi thì bắt đầu lắp riêng máy 2.5 cho Mẽo để phù hợp sở thích của dân Mẽo. Và từ đó thì những hàng xuất đi TG của Sti cũng đều dùng máy 2.5 như của Mẽo. Vậy giờ giả tỷ mình muốn đặt hàng Sti máy 2.0 thì có đc ko các bác nhỉ, hay là do chính sách phân chia tt nên sẽ ko thể là, đc điều này (trừ những nước dùng tay lái nghịch).