Em thấy có hãng còn 90-10 cơ, mà chạy con AWD toàn time khác bọt nhiều với con giả cầyanh lại coi bọn trollxe quá 180 phút rồi, AWD ngay cả khi xe Hàn chia 80-20 cũng không gọi là giả cầy được. nói vậy người biết kỹ thuật người ta cười chết
Con nầy chạy cũng bình thường không gì đặt biệt cả .. giá như vầu thì nhập về 10 chiếc bán trong 10 năm là đủ rồi
Con Outback đầu bản mà nhựa toàn nhựa .. thì con nầy vầy bình thườngNội thất, nhựa ơi là nhựa ?!
View attachment 3221180
nó chạy được 4 bánh, vẫn được gọi là AWD, bán thời gian thì không đc gọi là AWD hay sao )Em thấy có hãng còn 90-10 cơ, mà chạy con AWD toàn time khác bọt nhiều với con giả cầy
Con Evoque cũng máy số nằm ngang, đóng ma sát đĩa chia mô men xoắn mà ai nói nó giả cầy đâu
1. Ko phân biệt đc chất lượng hàng Nhật với hàng Thái, hay hàng lắp ráp trong nước thì thôi đừng comment, trẻ con nó cười choNhập đâu kệ mịa mày. Tự mày biết nhập đâu cho cạnh tranh
- awd 90% dân éo cần cái đó và >90% ko biết nó là gì. Chả ai gắn nó trên con hạng B ghẻ cả.
- xe này cần gì máy xịn. Người ta cần cỗ máy bình thường dễ dùng, dễ sửa chữa.
2. Ko hiểu AWD là gì, lại còn là AwD trứ danh của Su nữa thì nói chung chả biết gì về xe
3. again, máy boxer nó khác mấy cái xe cỏ
4. Xe người ta làm nhắm vào đối tượng khách hàng riêng hiểu về chất lượng chứ ko phải dạng ko biết gì về xe
Con này rồi cũng sẽ đi theo vết xe đổ của T-Cross thôi khi mà phân khúc B lại bán giá đó, T-Cross cũng từ 1 tỷ - 1,2 tỷ và giờ đã dừng bán tại VN.
phát biểu là biết đang đi xe lắp ráp rồi, mấy con xe lắp ráp đừng đòi so chất lượng với xe nhập từ nhật, mỹ .Nhập đâu kệ mịa mày. Tự mày biết nhập đâu cho cạnh tranh
- awd 90% dân éo cần cái đó và >90% ko biết nó là gì. Chả ai gắn nó trên con hạng B ghẻ cả.
- xe này cần gì máy xịn. Người ta cần cỗ máy bình thường dễ dùng, dễ sửa chữa.
thường thì thấy sale hoặc fan mấy con xe hàn lắp ráp cũng khá thông minh nhưng hôm nay hình như thấy giả ngốc hay ngốc thật thì phải, đi trời mưa đi mơi thấy giá trị của awd xịn là như thế nào, mấy cái xe lắp ráp nhựa da đều mùi hôi như cú của đám xe hàn thì so thế nào được, lại còn chả ai gắn trên hạng B, không đủ trình độ để làm xe có awd toàn thời gian thì nên học hỏi chứ đừng nói không ai dám làm, crosstrek nó bán chạy ở mỹ nên đừng có nói là không ai thích một con xe hạng B, máy móc subaru nó cũng lành chứ không hay hỏng vặt như đám xe hàn nhà m đâura bất cứ gara nào trên đất nước VN này thì thợ cũng khen máy móc subaru làm tốt, tiện dụng,đơn giản mà hiệu quả, rồi hỏi qua xe hàn thì toàn cười vì sướng khách chạy vào sửa chữa lỗi hỏng vặt nhiều
Khi nào xe hạng B cùng phân khúc mà có nhiều cái nhất như nó thì hãy so sánh, còn dựa vào giá để đánh giá thì chỉ dạng vớ vẩn thôi, lo đi mấy con xe lòe loẹt khoe hàng xóm đi chứ đừng động đến xe nhập khẩu làm gì,đã thiếu kiến thức lại còn văn hóa kém
bị chưi thì cũng hơi nặng nhưng mà kona thì chỉ đáng xách dép cho còn này thôi.Bữa mềnh vô fb ghi
“ nhỏ như Kona mà giá như Camry “
Bị chửi nhoi mấy ngày
Biết là ngon mà giá thì
kiểu người như anh thì có giá 800 thì anh cũng có mua đâu, vì a là kiểu người chả quan tâm gì mấy tính năng an toàn, vận hành, anh chắc là kiểu người thích xe đẹp mã giá rẻ, cũng đúng con người nếu có 1 số tiền ai cũng muốn mua một con xe giá rẻ mà đẹp dễ khoe hàng xóm, còn vừa đắt vừa an toàn vừa lái hay vừa chất lượng thì đám nhà giàu thừa tiền mới dám bỏ tiền ra mua, thường thì đám đó rất lập dị , kiểu 10 người thì 9 người còn lại mua xe đẹp thì hắn lại mua xe xấu mà vận hành tốt nhưng đắtNghe bác nói xong, em lại thấy con này quá rẻ.
Nên set giá 1,5 tỏi bản thấp, 1,8 tỏi bản cao là hợp lý
Em nghe mấy bác phân tích cứ tưởng đang nói về Porsche chứ ko phải Subaru, quan điểm của em thì Subaru tuy có phong cách hơn nhưng vẫn là xe Nhật thôi, đừng thần thánh hoá quá.
Subaru chuyển sang nhập Nhật vì nhà máy tại Thái Lan chuẩn bị đóng cửa. Đây đã là thực tế cho thấy rõ nhất về hoạt động kinh doanh ko tốt tại thị trường Asean của hãng. Thực tế việc chuyển từ nhập Nhật sang nhập Thái mấy năm trước đây thì giá chiếc forester giảm cỡ 15-20%.
Subaru chuyển sang nhập Nhật vì nhà máy tại Thái Lan chuẩn bị đóng cửa. Đây đã là thực tế cho thấy rõ nhất về hoạt động kinh doanh ko tốt tại thị trường Asean của hãng. Thực tế việc chuyển từ nhập Nhật sang nhập Thái mấy năm trước đây thì giá chiếc forester giảm cỡ 15-20%.
Chỉnh sửa cuối: