Subaru được cái máy ngon và cảm giác lái thích nhưng thiết kế thì không thể ngửi được. Dành cho những bác thực dung, mà sao về VN Suba đắt thế các bác nhỉ
cho đến giờ này mọi thông tin về em Forester 2014 sẽ được nhập về VN vần là đồn đoán về options cũng như máy móc, giá cả kaka. các bác chờ Autotech này nhé sẽ rõ
Trích lại của chính tôi:
Subaru gởi báo quảng cáo về nhìn hấp dẫn quá:
Và sẽ đi test drive để lấy gift card $30
Tôi chọn chiếc basic (rẻ) nhất của họ (vẫn có ít options trong đó) với cái giá (nói thách) ghi trên cửa là 25.600 USD để test.
Base Model
[*]Rear Bumper Cover[*]Luggage Compartment Cover[*]Splash Guard Kit[*]Auto-Dim Mirror Compass
Convenience Features:
Phải nói rằng nội thất chiếc 2014 khá hơn cho dù là bản basic. Ghế vải may làm khá hơn. Chất liệu nhựa có vẻ đắt hơn.
Vẫn với tiêu chuẩn là khoảng không để nhìn xung quanh (kính) rất thoáng chứ không như CR-V và RAV-4. Nhìn về sau thì rất là thoáng y như như đời 2009-2013.
Hầu như mọi thứ về khả năng lái y như cũ: ngọt, ôm cua với vòng cung rất nhỏ, êm ái trên các con đường đầy ổ gà ổ vịt (do tuyết băng làm một số đoạn đường cũ bể bề mặt),...
Điều chú ý là hộp số mới vô cấp. Trong thành phố thì khá êm và không thấy gì đặc biệt ngoài vòng tua thấp hơn một tí khi tăng tốc. Vì hộp số vô cấp, tăng tốc hơi ồn hơn nhưng sau đó lại êm. Có chút độ trễ đổi số trong thành phố.
Ngoài xa lộ thì độ trễ (lì) khó nhận biết nhưng vẫn ồn hơn một tí khi tăng tốc từ 70km/h lên 120km/h. Nếu xe có option xịn hơn thì có thể bớt ồn hơn vì vật liệu nó hấp thụ tiếng ồn bớt.
Giá xe mới hầu như không tăng bao nhiêu nhưng nội thất tốt hơn. Hộp số vô cấp đã chứng mình tốt trên Outback và Impreza cho nên không có lăn tăng gì.
Tôi có 2 xe đang chạy: Forester 2009 và Altima 2006. Nếu tôi đổi xe Altima với chiếc Forester 2014 tôi đang test thì tôi chỉ trả 325 USD mỗi tháng cho 60 tháng (vì Subaru hổ trợ lãi suất cho nên tôi đượ 1.9% mỗi năm). Cộng thêm được thay nhớt và chuyển đổi vị trí bánh xe miễn phí 7 lần.
Tôi trả giá họ là tôi muốn đổi xe Altima mà chỉ trả 295 USD mỗi tháng cho 60 tháng và 12 lần thay nhớt và đổi vị trí bánh xe miễn phí; nhưng họ cười và lắc đầu Họ nói xe mới ra cho nên không có chuyện trả giá quá chênh lệch như vậy.
Thế là tôi về. Cái gift card $30 họ sẽ gởi qua bưu điện.
Subaru gởi báo quảng cáo về nhìn hấp dẫn quá:
Và sẽ đi test drive để lấy gift card $30
Tôi chọn chiếc basic (rẻ) nhất của họ (vẫn có ít options trong đó) với cái giá (nói thách) ghi trên cửa là 25.600 USD để test.
Base Model
[*]Rear Bumper Cover[*]Luggage Compartment Cover[*]Splash Guard Kit[*]Auto-Dim Mirror Compass
Convenience Features:
- 1-touch down[/b]
- Driver vanity mirror[/b]
- Tilt steering wheel[/b]
- Air conditioning[/b]
- Front beverage holders[/b]
- Speed control[/b]
- Illuminated entry[/b]
- Rear door bins[/b]
- Telescoping steering wheel[/b]
- Power windows[/b]
- Passenger door bin[/b]
- Remote keyless entry[/b]
- Passenger vanity mirror[/b]
- Overhead console[/b]
- Driver door bin[/b]
- Ground clearance (min):[/b] 221mm (8.7")
- Approach angle:[/b] 23 deg
- Departure angle:[/b] 25 deg
- Ramp breakover angle:[/b] 21 deg
- Radio data system[/b]
- Wireless phone connectivity[/b]
- MP3 decoder[/b]
- AM/FM radio[/b]
- Speakers:[/b] 4
- Steering wheel mounted audio controls[/b]
- CD player[/b]
- Basic warranty:[/b] 36 months/36,000miles
- Roadside assistance coverage:[/b] 36 months/36,000miles
- Corrosion perforation warranty:[/b] 60 months/ unlimited distance
- Powertrain warranty:[/b] 60 months/60,000miles
- Max seating capacity:[/b] 5
- Rear seats:[/b] bench
- Front seats:[/b] bucket
- Front center armrest[/b]
- Split folding rear seat[/b]
- Rear cargo:[/b] liftgate
- Power door mirrors[/b]
- Bumpers:[/b] body-color
- Compression ratio:[/b] 10.00 to 1
- Engine horsepower:[/b] 170hp @ 5,800RPM
- Rear legroom:[/b] 965mm (38.0")
- Front headroom:[/b] 1,052mm (41.4")
- Exterior height:[/b] 1,687mm (66.4")
- Exterior body width:[/b] 1,796mm (70.7")
- Front legroom:[/b] 1,092mm (43.0")
- Interior maximum cargo volume:[/b] 2,115 L (75 cu.ft.)
- Exterior length:[/b] 4,595mm (180.9")
- Engine torque:[/b] 174 lb.-ft. @ 4,100RPM
- GVWR:[/b] 2,032kg (4,480lbs)
- Front hiproom:[/b] 1,369mm (53.9")
- Payload:[/b] 408kg (900lbs)
- Turning radius:[/b] 5.3m (17.4')
- Passenger volume:[/b] 3,203L (113.1 cu.ft.)
- Curb weight:[/b] 1,527kg (3,366lbs)
- Front shoulder room:[/b] 1,448mm (57.0")
- Wheelbase:[/b] 2,639mm (103.9")
- Towing capacity:[/b] 680kg (1,500lbs)
- Engine bore x stroke:[/b] 94.0mm x 89.9mm (3.70" x 3.54")
- Rear hiproom:[/b] 1,346mm (53.0")
- Rear headroom:[/b] 1,011mm (39.8")
- Engine displacement:[/b] 2.5 L
- Rear shoulder room:[/b] 1,435mm (56.5")
- Interior cargo volume:[/b] 974 L (34 cu.ft.)
- Fuel economy city:[/b] 24mpg
- Mode select transmission[/b]
- Horsepower:[/b] 170hp @ 5,800RPM
- Fuel economy highway:[/b] 32mpg
- Variable valve control[/b]
- Transmission:[/b] continuously variable automatic
- Engine liters:[/b] 2.5
- Sequential multi-point fuel injection[/b]
- Manual-shift auto[/b]
- Fuel tank capacity:[/b] 15.9gal.
- Cylinder configuration:[/b] H-4
- Engine location:[/b] front
- Recommended fuel:[/b] regular unleaded
- Torque:[/b] 174 lb.-ft. @ 4,100RPM
- Number of valves:[/b] 16
- Drive type:[/b] all-wheel drive
- Traction control[/b]
- Brake assist[/b]
- Knee airbag[/b]
- Electronic stability[/b]
- Adjustable head restraints:[/b] driver and passenger w/tilt
- Occupant sensing airbag[/b]
- Dual front impact airbags[/b]
- ABS brakes[/b]
- Security system[/b]
- Dual front side impact airbags[/b]
- 4 wheel disc brakes[/b]
- Panic alarm[/b]
- Overhead airbag[/b]
- Ignition disable[/b]
- Front tires:[/b] 225/60HR17.0
- Rear tires:[/b] 225/60HR17.0
- Wheel size:[/b] 17"
- Four wheel independent suspension[/b]
- Rear anti-roll bar[/b]
- Power steering[/b]
- Front anti-roll bar[/b]
- Outside temperature display[/b]
- Tachometer[/b]
- Trip computer[/b]
- Front reading lights[/b]
- Rear window wiper[/b]
- Variably intermittent wipers[/b]
- Rear window defroster[/b]
- Low tire pressure warning[/b]
Phải nói rằng nội thất chiếc 2014 khá hơn cho dù là bản basic. Ghế vải may làm khá hơn. Chất liệu nhựa có vẻ đắt hơn.
Vẫn với tiêu chuẩn là khoảng không để nhìn xung quanh (kính) rất thoáng chứ không như CR-V và RAV-4. Nhìn về sau thì rất là thoáng y như như đời 2009-2013.
Hầu như mọi thứ về khả năng lái y như cũ: ngọt, ôm cua với vòng cung rất nhỏ, êm ái trên các con đường đầy ổ gà ổ vịt (do tuyết băng làm một số đoạn đường cũ bể bề mặt),...
Điều chú ý là hộp số mới vô cấp. Trong thành phố thì khá êm và không thấy gì đặc biệt ngoài vòng tua thấp hơn một tí khi tăng tốc. Vì hộp số vô cấp, tăng tốc hơi ồn hơn nhưng sau đó lại êm. Có chút độ trễ đổi số trong thành phố.
Ngoài xa lộ thì độ trễ (lì) khó nhận biết nhưng vẫn ồn hơn một tí khi tăng tốc từ 70km/h lên 120km/h. Nếu xe có option xịn hơn thì có thể bớt ồn hơn vì vật liệu nó hấp thụ tiếng ồn bớt.
Giá xe mới hầu như không tăng bao nhiêu nhưng nội thất tốt hơn. Hộp số vô cấp đã chứng mình tốt trên Outback và Impreza cho nên không có lăn tăng gì.
Tôi có 2 xe đang chạy: Forester 2009 và Altima 2006. Nếu tôi đổi xe Altima với chiếc Forester 2014 tôi đang test thì tôi chỉ trả 325 USD mỗi tháng cho 60 tháng (vì Subaru hổ trợ lãi suất cho nên tôi đượ 1.9% mỗi năm). Cộng thêm được thay nhớt và chuyển đổi vị trí bánh xe miễn phí 7 lần.
Tôi trả giá họ là tôi muốn đổi xe Altima mà chỉ trả 295 USD mỗi tháng cho 60 tháng và 12 lần thay nhớt và đổi vị trí bánh xe miễn phí; nhưng họ cười và lắc đầu Họ nói xe mới ra cho nên không có chuyện trả giá quá chênh lệch như vậy.
Thế là tôi về. Cái gift card $30 họ sẽ gởi qua bưu điện.
Thông tin ban đầu là bản Full Option 2.0XT Turbo với 240HP, CVT , (Star/Stop Eng, SI Drive System, X-Mode, Harman Kandon.... giống như hình ảnh ở phần trang 1 đấy các bác, giá cả thì dự tính sẽ được biết trong Triển lãm Autotech 2013 từ 30/5 - 2/6/2013 này. Các bác quan tâm em này, PM hay SMS cho em biết nhé.Richievn nói:Up xem có thông tin mới k