Subaru dùng động cơ Boxer giống Porsche thì khả năng vận hành là miễn chê rồi. Chỉ có điều bao giờ thiết kế nội ngoại thất của Subaru đẹp và chất giống Porsche thì Subaru sẽ thành công như Porsche
- Tags
- forester 2016
Subaru dùng động cơ Boxer giống Porsche thì khả năng vận hành là miễn chê rồi. Chỉ có điều bao giờ thiết kế nội ngoại thất của Subaru đẹp và chất giống Porsche thì Subaru sẽ thành công như Porsche
Ý bạn là giữ luôn giá hiện giờ à =))
Haha như bạn này nhìn chắc Su thần thánh hơn rồi . bmw làm gì có cửa với subara thần thánh, giá rẻ mà đi như pọt . Chắc nên so con này với Macan nớ mới công bằng )))).Lại 1 ông ba xạo, mang X3 ra so FXT xem thằng nào hơn
http://www.subaru.com/mobile/index.html
http://www.mbusa.com/mercedes/vehicles#!layout=/vehicles/showroom/SUV_WGN&waypoint=SUV_WGN
Lúc đó còn mỗi Subaru hoặc là Porsche thôiSubaru dùng động cơ Boxer giống Porsche thì khả năng vận hành là miễn chê rồi. Chỉ có điều bao giờ thiết kế nội ngoại thất của Subaru đẹp và chất giống Porsche thì Subaru sẽ thành công như Porsche
Túm lại là như vậy nè bạn:Haha như bạn này nhìn chắc Su thần thánh hơn rồi . bmw làm gì có cửa với subara thần thánh, giá rẻ mà đi như pọt . Chắc nên so con này với Macan nớ mới công bằng )))).
http://www.subaru.com/mobile/index.html
http://www.mbusa.com/mercedes/vehicles#!layout=/vehicles/showroom/SUV_WGN&waypoint=SUV_WGN
1. Subaru không thể ( và không cần) so sánh về tổng thể đối với các dòng xe sang. Tổng thể được hiểu là thương hiệu, thị hiếu, tâm lý tiêu dùng VN (ngon bổ rẻ, xe là tài sản sản lớn, ngoài phương tiên di chuyển còn giúp chủ xe đánh bóng ... ), độ hợp lý của giá ( trong cái chính sách thuế của VN).
Tuy nhiên về vận hành thì có thể so được, cùng hoặc thua không quá xa các dòng xe Đức.
Do đó, tâm lý thỏa mãn của người đi dòng xe "phổ thông" mà đạt/tiệm cận khả năng vận hành như xe Đức là điều cũng rất đương nhiên và hợp lý.
2. Đối với các dòng xe phổ thông khác ở VN, từ tầm 1 - 1,5 tỷ đổ lại, lắp ráp ở VN : hầu hết là thua các dòng của Subaru. Cái này rút ra từ thực tiễn đánh giá của nhiều người, trong đó có mình.
Thua về máy móc, vận hành : chắc chắn.
Ngoại hình, option : tùy cảm nhận.
Về nội thất: nhưng riêng bản thân thì đánh giá hơn những xe tầm loang quanh 1 tỷ ( KIA, Huyndai, CX5 , CRV , ...). Kể cả các chủ xe này đều đồng ý. Cũng khá ngạc nhiên là trước khi mua thì đọc thấy rất nhiều ý kiến nói nội thất Subaru này nọ, nhưng thực tiễn cảm nhận rất khác và toàn nhận được lời khen từ những người đi cùng.
Lưu ý: Chỉ so sánh các dòng xe ở VN, vì không rõ CX5 hay những xe khác ở nước ngoài ra sao. Riêng CRV ở nước ngoài là động cơ Earthdream, không phải động cơ đời cũ như tại VN. Toyota VN thì miễn bàn ( 4-5 cấp , 2.7 sinh công suất ~ 130 HP, model thừ 19xxx).
3. Quan trọng là "động cơ" tranh luận, so sánh, tìm hiểu để làm gì. Để tìm cho mình 1 chiếc xe phù hợp hay chỉ để chém gió.
Riêng có 1 điều cũng hơi lạ là những người đi xe sang thường ít khó chịu khi thấy người khác lấy Subaru so sánh. Còn đa phần đều là những người không/chưa đi xe Đức/xe sang mà thần thánh hóa con xe mơ ước của mình.
Tuỳ nhu cầ khách thoi aTúm lại là như vậy nè bạn:
1. Subaru không thể ( và không cần) so sánh về tổng thể đối với các dòng xe sang. Tổng thể được hiểu là thương hiệu, thị hiếu, tâm lý tiêu dùng VN (ngon bổ rẻ, xe là tài sản sản lớn, ngoài phương tiên di chuyển còn giúp chủ xe đánh bóng ... ), độ hợp lý của giá ( trong cái chính sách thuế của VN).
Tuy nhiên về vận hành thì có thể so được, cùng hoặc thua không quá xa các dòng xe Đức.
Do đó, tâm lý thỏa mãn của người đi dòng xe "phổ thông" mà đạt/tiệm cận khả năng vận hành như xe Đức là điều cũng rất đương nhiên và hợp lý.
2. Đối với các dòng xe phổ thông khác ở VN, từ tầm 1 - 1,5 tỷ đổ lại, lắp ráp ở VN : hầu hết là thua các dòng của Subaru. Cái này rút ra từ thực tiễn đánh giá của nhiều người, trong đó có mình.
Thua về máy móc, vận hành : chắc chắn.
Ngoại hình, option : tùy cảm nhận.
Về nội thất: nhưng riêng bản thân thì đánh giá hơn những xe tầm loang quanh 1 tỷ ( KIA, Huyndai, CX5 , CRV , ...). Kể cả các chủ xe này đều đồng ý. Cũng khá ngạc nhiên là trước khi mua thì đọc thấy rất nhiều ý kiến nói nội thất Subaru này nọ, nhưng thực tiễn cảm nhận rất khác và toàn nhận được lời khen từ những người đi cùng.
Lưu ý: Chỉ so sánh các dòng xe ở VN, vì không rõ CX5 hay những xe khác ở nước ngoài ra sao. Riêng CRV ở nước ngoài là động cơ Earthdream, không phải động cơ đời cũ như tại VN. Toyota VN thì miễn bàn ( 4-5 cấp , 2.7 sinh công suất ~ 130 HP, model thừ 19xxx).
3. Quan trọng là "động cơ" tranh luận, so sánh, tìm hiểu để làm gì. Để tìm cho mình 1 chiếc xe phù hợp hay chỉ để chém gió.
Riêng có 1 điều cũng hơi lạ là những người đi xe sang thường ít khó chịu khi thấy người khác lấy Subaru so sánh. Còn đa phần đều là những người không/chưa đi xe Đức/xe sang mà thần thánh hóa con xe mơ ước của mình.
Xe Subaru đc nhập từ Nhật về đương nhiên là 1 lợi thế lớn so với các đối thủ, nhưng kèm theo đó là giá sẽ cao hơn. Mà với người tiêu dùng VN khi bỏ 1 số tiền lớn mua xe thì cái xe đấy phải đem lại cho người ta 1 cái gì đấy, chẳng hạn như thương hiệu sang chảnh hoặc nội thất đẹp, nhiều option để hưởng thụ chẳng hạn. Những cái này Subaru hiện nay chưa đáp ứng đc. Những cái ưu điểm như động cơ boxer hay AWD thì trừ 1 bộ phận những người trẻ đam mê cảm giác lái hoặc những người sành về xe hơi ra thì đa phần người tiêu dùng phổ thông chưa hiểu/ biết đến/ quan tâm. Nên mấy anh SUV như Forester với Outback, XV doanh số còn tàm tạm còn đâu em thấy có mấy người mua Legacy với Levorg đâuTúm lại là như vậy nè bạn:
1. Subaru không thể ( và không cần) so sánh về tổng thể đối với các dòng xe sang. Tổng thể được hiểu là thương hiệu, thị hiếu, tâm lý tiêu dùng VN (ngon bổ rẻ, xe là tài sản sản lớn, ngoài phương tiên di chuyển còn giúp chủ xe đánh bóng ... ), độ hợp lý của giá ( trong cái chính sách thuế của VN).
Tuy nhiên về vận hành thì có thể so được, cùng hoặc thua không quá xa các dòng xe Đức.
Do đó, tâm lý thỏa mãn của người đi dòng xe "phổ thông" mà đạt/tiệm cận khả năng vận hành như xe Đức là điều cũng rất đương nhiên và hợp lý.
2. Đối với các dòng xe phổ thông khác ở VN, từ tầm 1 - 1,5 tỷ đổ lại, lắp ráp ở VN : hầu hết là thua các dòng của Subaru. Cái này rút ra từ thực tiễn đánh giá của nhiều người, trong đó có mình.
Thua về máy móc, vận hành : chắc chắn.
Ngoại hình, option : tùy cảm nhận.
Về nội thất: nhưng riêng bản thân thì đánh giá hơn những xe tầm loang quanh 1 tỷ ( KIA, Huyndai, CX5 , CRV , ...). Kể cả các chủ xe này đều đồng ý. Cũng khá ngạc nhiên là trước khi mua thì đọc thấy rất nhiều ý kiến nói nội thất Subaru này nọ, nhưng thực tiễn cảm nhận rất khác và toàn nhận được lời khen từ những người đi cùng.
Lưu ý: Chỉ so sánh các dòng xe ở VN, vì không rõ CX5 hay những xe khác ở nước ngoài ra sao. Riêng CRV ở nước ngoài là động cơ Earthdream, không phải động cơ đời cũ như tại VN. Toyota VN thì miễn bàn ( 4-5 cấp , 2.7 sinh công suất ~ 130 HP, model thừ 19xxx).
3. Quan trọng là "động cơ" tranh luận, so sánh, tìm hiểu để làm gì. Để tìm cho mình 1 chiếc xe phù hợp hay chỉ để chém gió.
Riêng có 1 điều cũng hơi lạ là những người đi xe sang thường ít khó chịu khi thấy người khác lấy Subaru so sánh. Còn đa phần đều là những người không/chưa đi xe Đức/xe sang mà thần thánh hóa con xe mơ ước của mình.
Mà với người tiêu dùng VN khi bỏ 1 số tiền lớn mua xe thì cái xe đấy phải đem lại cho người ta 1 cái gì đấy, chẳng hạn như thương hiệu sang chảnh hoặc nội thất đẹp, nhiều option để hưởng thụ chẳng hạn. Những cái này Subaru hiện nay chưa đáp ứng đc.
=)) .
haha, chắc thế. Còn mình mua xe để chạy.
Ko phải cái gì theo đa số cũng là hay. Thiểu số cũng có cái hay của nó. Chỉ có điều mình có đủ dũng cảm để bơi ngược dòng hay ko thôi đúng ko bác=)) .
haha, chắc thế. Còn mình mua xe để chạy.
Đủ tiền nữa =)).Ko phải cái gì theo đa số cũng là hay. Thiểu số cũng có cái hay của nó. Chỉ có điều mình có đủ dũng cảm để bơi ngược dòng hay ko thôi đúng ko bác