Em cưỡi cái xe cùi có 140 con nghẽo nên thấm cảnh muốn vượt trên quốc lộ hoặc cao tốc rồi. Nhất là đi đèo thì thôi cứ âm thầm mà theo sau mấy cái xe tải đang bò rề rà phía trước.Bản này về VN thì trang bị ko thua bất cứ xe nào cùng phân khúc hiện tại đâu ạh.
công suất thấp nhưng độ nhạy chân ga và cảm giác lái của Su trước giờ thì để người tiêu dùng tự đánh giá và cảm nhận thôi ạh.
Bản này về VN thì trang bị ko thua bất cứ xe nào cùng phân khúc hiện tại đâu ạh.
công suất thấp nhưng độ nhạy chân ga và cảm giác lái của Su trước giờ thì để người tiêu dùng tự đánh giá và cảm nhận thôi ạh.
nói láo
Gừng phắn.nói láo
Mà ai cầm nick Gừng đới? Phải là nói “phét” chớ
Subaru ở Việt nam đang làm cái ở thế kỷ 18-19 đám nho học bảo thủ ở kỳ bắc nói, em mô phỏng lại cho phù hợp ngữ cảnh: "không thành công cũng thành danh".
Ở box sub trên OS em ít vào đọc. Nhưng ở OF hay đọc thì có chia sẻ hữu ích của bác chủ tịt còn lại hầu như gặp 1 đội tự kỷ.
Ở box sub trên OS em ít vào đọc. Nhưng ở OF hay đọc thì có chia sẻ hữu ích của bác chủ tịt còn lại hầu như gặp 1 đội tự kỷ.
Cho dù bị chê cỡ nào thì doanh số tại Mỹ của Subaru tăng đều trong 12 năm . Tại Mỹ thì bắt đầu vượt nhẹ Kia Hyundai .
U.S.A. Quarterly Automotive Sales By Brand
(from GCBC)
[xtable]
{thead}
{tr}
{th=colspan:1|rowspan:1}Brand{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}Q1 2019{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}Q1 2018{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}Change{/th}
{/tr}
{/thead}
{tbody}
{tr}
{td}Ford{/td}
{td}557,884{/td}
{td}575,032{/td}
{td}-3.0{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Toyota{/td}
{td}476,925{/td}
{td}507,810{/td}
{td}-6.1{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Chevrolet{/td}
{td}451,742{/td}
{td}490,919{/td}
{td}-8.0{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Honda{/td}
{td}333,402{/td}
{td}328,807{/td}
{td}1.4{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Nissan{/td}
{td}331,536{/td}
{td}375,116{/td}
{td}-11.6{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Jeep{/td}
{td}212,804{/td}
{td}228,105{/td}
{td}-6.7{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Subaru{/td}
{td}156,754{/td}
{td}149,703{/td}
{td}4.7{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Hyundai{/td}
{td}147,585{/td}
{td}144,514{/td}
{td}2.1{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Ram{/td}
{td}137,013{/td}
{td}113,654{/td}
{td}20.6{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Kia{/td}
{td}136,596{/td}
{td}126,945{/td}
{td}7.6{/td}
{/tr}
{tr}
{td}GMC{/td}
{td}125,579{/td}
{td}131,344{/td}
{td}-4.4{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Dodge{/td}
{td}110,517{/td}
{td}116,971{/td}
{td}-5.5{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Volkswagen{/td}
{td}85,872{/td}
{td}83,952{/td}
{td}2.3{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Mercedes-Benz{/td}
{td}78,667{/td}
{td}86,660{/td}
{td}-9.2{/td}
{/tr}
{tr}
{td}BMW{/td}
{td}73,888{/td}
{td}73,835{/td}
{td}0.1{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Mazda{/td}
{td}70,831{/td}
{td}83,995{/td}
{td}-15.7{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Lexus{/td}
{td}66,791{/td}
{td}64,211{/td}
{td}4.0{/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
U.S.A. Quarterly Automotive Sales By Brand
(from GCBC)
[xtable]
{thead}
{tr}
{th=colspan:1|rowspan:1}Brand{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}Q1 2019{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}Q1 2018{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}Change{/th}
{/tr}
{/thead}
{tbody}
{tr}
{td}Ford{/td}
{td}557,884{/td}
{td}575,032{/td}
{td}-3.0{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Toyota{/td}
{td}476,925{/td}
{td}507,810{/td}
{td}-6.1{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Chevrolet{/td}
{td}451,742{/td}
{td}490,919{/td}
{td}-8.0{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Honda{/td}
{td}333,402{/td}
{td}328,807{/td}
{td}1.4{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Nissan{/td}
{td}331,536{/td}
{td}375,116{/td}
{td}-11.6{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Jeep{/td}
{td}212,804{/td}
{td}228,105{/td}
{td}-6.7{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Subaru{/td}
{td}156,754{/td}
{td}149,703{/td}
{td}4.7{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Hyundai{/td}
{td}147,585{/td}
{td}144,514{/td}
{td}2.1{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Ram{/td}
{td}137,013{/td}
{td}113,654{/td}
{td}20.6{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Kia{/td}
{td}136,596{/td}
{td}126,945{/td}
{td}7.6{/td}
{/tr}
{tr}
{td}GMC{/td}
{td}125,579{/td}
{td}131,344{/td}
{td}-4.4{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Dodge{/td}
{td}110,517{/td}
{td}116,971{/td}
{td}-5.5{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Volkswagen{/td}
{td}85,872{/td}
{td}83,952{/td}
{td}2.3{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Mercedes-Benz{/td}
{td}78,667{/td}
{td}86,660{/td}
{td}-9.2{/td}
{/tr}
{tr}
{td}BMW{/td}
{td}73,888{/td}
{td}73,835{/td}
{td}0.1{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Mazda{/td}
{td}70,831{/td}
{td}83,995{/td}
{td}-15.7{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Lexus{/td}
{td}66,791{/td}
{td}64,211{/td}
{td}4.0{/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Dạ xe demo tới cuối tháng 5 mới về nên chưa thể có review được ạhEm này ít rì viêu nhỉ, bác sales của Su cho thêm thông tin nhé, thanks
Bác SG hay đâu ạh? E mang xe qua bác lái thử để”cảm” được chất Subaru nha. 156 mã lực nhưng ko hề thua kém ai đâu, heheMình cũng quan tâm em subaru này, nhưng cũng đang lăn tăn cái thông số 156 mã lực, ko hiểu sao lại để công suất thấp thế.