Hạng D
10/6/10
1.493
1.338
113
Đúng là không thể hiểu nổi gắn cục pin bé xíu xiu lên làm gì

Mình nghĩ con này ko có chế độ chạy điện hoàn toàn, vì chỉ là Hybrid chứ ko phải Plugin Hybrid (có cắm sạc). Thông số kỹ thuật của con này cũng ko nói dung lượng pin, chắc ng viết nhầm công suất với dung lượng pin, vì dung lượng pin là KWh chứ ko phải KW.
Động cơ điện như này chỉ dạng hỗ trợ momen xoắn lúc tăng tốc thôi.
Link cho bác nào muốn xem:

https://www.subaru.eu/docs/default-...er-e-boxer-(euro-specs).pdf?sfvrsn=85400b65_4


Subaru Forester 2022 sử dụng động cơ lai e-Boxer ra mắt tại Châu Âu
 
Pro
Super Moderators
11/8/08
1.351
2.270
113
Mình nghĩ con này ko có chế độ chạy điện hoàn toàn, vì chỉ là Hybrid chứ ko phải Plugin Hybrid (có cắm sạc). Thông số kỹ thuật của con này cũng ko nói dung lượng pin, chắc ng viết nhầm công suất với dung lượng pin, vì dung lượng pin là KWh chứ ko phải KW.
Động cơ điện như này chỉ dạng hỗ trợ momen xoắn lúc tăng tốc thôi.
Link cho bác nào muốn xem:

https://www.subaru.eu/docs/default-...er-e-boxer-(euro-specs).pdf?sfvrsn=85400b65_4

View attachment 2639892
Theo thông cáo báo chí của Subaru EU thì con này có 3 chế độ vận hành: Engine driving, EV driving, and Motor Assist driving. Bác có thể đọc thêm từ nguồn chính thức:
Ngoài ra, em gửi bác link youtube từ Subaru New Zealand mô phỏng cụ thể hệ thống Subaru e-Boxer engine để mình tham khảo thêm nhé:


Nói chung thằng Subaru nó hay chế ra mấy thứ hơi khác bình thường :)
 
Chỉnh sửa cuối:
Tao confirmed
Hạng B1
3/8/20
84
7.134
83
Mình lái xe này thích hơn lái CRV, cảm giác lái rất bám đường, rất ok.
Cách thuốc bạn mua Subaru tốt nhất là đưa bạn lái thử và đi thử. Nếu thằng bạn không phải kiểu mê bóng bẩy xì tai thì sẽ yêu Subaru hơn và chán mấy chiếc khác hơn (tất nhiên là những chiếc khác cùng mâm).