Qua coi mấy thị trường Mỹ nó Trang bị cái máy mạnh cỡ nào rùi đống options.. về đây cắt sạch.. rùi đi so giống đám CRV.. giảm giá dân tình mới muaCùi, yếu, cvt, mà bán top seller tại thị trường USA và Canada. Chắc dân đông Lào khôn hơn dân đế quốc
ở VN nó gắn máy 2.0 yếu hơn bên kia nhé bácCùi, yếu, cvt, mà bán top seller tại thị trường USA và Canada. Chắc dân đông Lào khôn hơn dân đế quốc
mà ở VN người ta thích đẹp là chính, nên mấy yếu tố khác thường bị bỏ qua
nhiều khi mua xe theo ý kiến nóc nhà, hoặc các cụ bảo sao mần vậy.
Fortuner giờ ko có cửa ăn Everest nữacái chuyện bán ế có phải do cái máy và hs không anh bạn?
CRV bán chạy và cái máy + hs thế nào? và giá CR-V thế nào? có dẫn động 4 bánh không?
còn bác đích danh máy và hs cùi thì chỉ điểm nó cùi chứ đừng nói cái giá.
Fortuner thần thánh cái máy và giá nó thế nào? xem để mở mang nhé bác
View attachment 2825030
Còn so với CRV nhá. Thứ nhất là thương hiệu, hệ thống đại lý, dịch vụ Su chả là cái gì so với Honda ở VN. Máy 1.5T của CRV công suất cao hơn & tiết kiệm nhiên liệu hơn Su. Uh thì Su best AwD nhưng CRV nó là 5+2, người tiêu dùng cần thêm 2 ghế là chính chứ mấy ai cần AwD. Tiếp theo nội ngoại thất CRV nó đẹp hơn hẳn, ko ăn thì phí uh thì động cơ boxer, awd lái hay, nhưng chưa tới, 2.0 + CVT kiểu đầu voi đuôi chuột, tập trung vô cảm giác lái nhưng làm chưa tới. Ở Mẽo thứ nhất là nó vào từ lâu, làm thị trường tốt, mà quan trọng là mấy cái thế mạnh của Su nó hợp gu bên đó (awd để đi đường tuyết chẳng hạn) chứ Vn đâu cần?
phân tích theo bác cũng đúng mà cũng chưa đủFortuner giờ ko có cửa ăn Everest nữa
Còn so với CRV nhá. Thứ nhất là thương hiệu, hệ thống đại lý, dịch vụ Su chả là cái gì so với Honda ở VN. Máy 1.5T của CRV công suất cao hơn & tiết kiệm nhiên liệu hơn Su. Uh thì Su best AwD nhưng CRV nó là 5+2, người tiêu dùng cần thêm 2 ghế là chính chứ mấy ai cần AwD. Tiếp theo nội ngoại thất CRV nó đẹp hơn hẳn, ko ăn thì phí uh thì động cơ boxer, awd lái hay, nhưng chưa tới, 2.0 + CVT kiểu đầu voi đuôi chuột, tập trung vô cảm giác lái nhưng làm chưa tới. Ở Mẽo thứ nhất là nó vào từ lâu, làm thị trường tốt, mà quan trọng là mấy cái thế mạnh của Su nó hợp gu bên đó (awd để đi đường tuyết chẳng hạn) chứ Vn đâu cần?
về góc độ thẩm mỹ: đúng hoàn toàn
về góc độ an toàn: forester nó hơn CR-V nhiều.
an toàn thì rơi vô tình huấn mới biết được giá trị, còn lại thì như nhau
P/S: AWD ở VN cũng cần chứ ko phải là ko. chỉ không cần cho người chỉ đi phố, không đi trong đk đường trơn ướt
Cùi, yếu, cvt, mà bán top seller tại thị trường USA và Canada. Chắc dân đông Lào khôn hơn dân đế quốc
Tào lao quá! Anh nên tìm hiểu xe bên Mỹ trang bị như thế nào rồi vào đây chém gió cũng chưa muộn.
Nói chung nên đuổi hết đám thiết kế ở Subaru thì may ra mới bán xe ở Việt Nam được. Xe 2 cầu mà chơi hộp số CVT đến lạy. Hồi chọn xe bạn mình cũng giới thiệu con này, mình chỉ nói nó hiếp dâm thị giác của mình, con mình sẽ ảnh hưởng tới thẩm mỹ các con sau này nên Next.
Thằng em ruột tôi lấy 1 chiếc bên Mỹ nên nói về rành anh ko cần phải chỉ tôi.Tào lao quá! Anh nên tìm hiểu xe bên Mỹ trang bị như thế nào rồi vào đây chém gió cũng chưa muộn.
Nói thẳng ra so về option thì chả có cái xe nào ở Việt Nam mà option nhiều đc như ở Mỹ. Ở đây chỉ so sánh cái tương đối, bên Mỹ máy 2.5 184 mã lực, mạnh hơn ở VN 20 mã thì tôi nghĩ chả thấm là bao
Thứ 1, tui khuyên anh nên chạy thử xe AWD, cứ chạy thử đi rồi quay lại đây chém gió cũng chưa muộn.Fortuner giờ ko có cửa ăn Everest nữa
Còn so với CRV nhá. Thứ nhất là thương hiệu, hệ thống đại lý, dịch vụ Su chả là cái gì so với Honda ở VN. Máy 1.5T của CRV công suất cao hơn & tiết kiệm nhiên liệu hơn Su. Uh thì Su best AwD nhưng CRV nó là 5+2, người tiêu dùng cần thêm 2 ghế là chính chứ mấy ai cần AwD. Tiếp theo nội ngoại thất CRV nó đẹp hơn hẳn, ko ăn thì phí uh thì động cơ boxer, awd lái hay, nhưng chưa tới, 2.0 + CVT kiểu đầu voi đuôi chuột, tập trung vô cảm giác lái nhưng làm chưa tới. Ở Mẽo thứ nhất là nó vào từ lâu, làm thị trường tốt, mà quan trọng là mấy cái thế mạnh của Su nó hợp gu bên đó (awd để đi đường tuyết chẳng hạn) chứ Vn đâu cần?
Thứ 2, không phải cứ xe leo đèo lội suối, vượt rừng băng biển mới cần AWD. Bằng chứng là Maybach, Audi Quattro, Porsche, Bmw 7Li đều dẫn động AWD.
=> Đừng nói với tôi những xe đấy cũng đi offroad nhé.
Thứ 3, dân mua CRV đa số đều lên chạy thử xe ở ghế lái rồi chốt cọc.
Tôi thách ông nào dám ngồi băng ghế sau của CRV mà còn dám mua đấy. Phuộc sau thì bồng bềnh, xe thì cầu trước, đi từ sg xuống vũng tàu mà người già trẻ con say xe, ói mật xanh mật vàng thấy thương. Mấy người tiêu dùng nhìn ra được điều đó ?
A ko phải thách, tôi xe nào chả thử qua. Su nhà anh tôi cũng chạy qua cả Forester lẫn Outback rồi, cả bản Forester hồi nhập Nhật động cơ Turbo chứ chưa nói đến cái bản nhập Thái yếu sinh lý sau nàyThứ 1, tui khuyên anh nên chạy thử xe AWD, cứ chạy thử đi rồi quay lại đây chém gió cũng chưa muộn.
Thứ 2, không phải cứ xe leo đèo lội suối, vượt rừng băng biển mới cần AWD. Bằng chứng là Maybach, Audi Quattro, Porsche, Bmw 7Li đều dẫn động AWD.
=> Đừng nói với tôi những xe đấy cũng đi offroad nhé.
Thứ 3, dân mua CRV đa số đều lên chạy thử xe ở ghế lái rồi chốt cọc.
Tôi thách ông nào dám ngồi băng ghế sau của CRV mà còn dám mua đấy. Phuộc sau thì bồng bềnh, xe thì cầu trước, đi từ sg xuống vũng tàu mà người già trẻ con say xe, ói mật xanh mật vàng thấy thương. Mấy người tiêu dùng nhìn ra được điều đó ?
Mấy con xe anh liệt kê đều là xe hiệu suất cao, giá thành cao, sang trọng, người mua xe cần tất cả các thứ họ muốn, ko quan tâm đến giá. Tất nhiên có awd phải tốt hơn ko có, nhưng khi so sánh cân nhắc lựa chọn phân khúc ít tiền hơn, khách hàng dễ dàng bỏ qua nếu ko thấy cần thiết. Cái này anh chắc chưa hiểu
còn CRV thậm chí ở VN khách ko cần lái thử vẫn chốt cọc nhé, Su tuổi gì