Oh vậy hả bác..để lần sau mình thử lại..GLK tăng tốc thua xa Forester XT nha bác vvthanh, chắc bác chạy mode I chứ mode S hay S# thì GLK hít khói nhé
Về handling của Forester XT 2014 mặc dù các bác có thể thấy đã đủ tốt, các bác có thể làm cho nó tốt hơn chút nữa, vào cua và đi đường zigzag ngon ngọt hơn nữa với một nâng cấp đơn giản - swaybar phía thân sau của xe. Nguyên bản thì swaybar sau đường kính 16mm (tương tự đời 09-13), trong khi swaybar trước đường kính 24mm (đời 09-13 là 21mm). Như vậy nâng cấp swaybar sau với STi 19mm swaybar là phương án đơn giản và hiệu quả. Nếu muốn hơn tí xíu nữa các bác có thể chọn Whiteline 20mm. End-links sau & trước có thể giữ nguyên, hoặc muốn cứng cáp hơn thì lên loại Kartboy/Whiteline.
Vẫn nặng lòng với Forester lắm. Em confirm RSB Whiteline ngon hơn sti nhem
Bữa nào thỉnh giáo bác Rồng về cách nào mang đồ phụ tùng Su về VN ,hay là bác pot bài hướng dẫn chi tiết được hông,cho tất cả mọi người yêu Su ..cám ơn bác trước..Về handling của Forester XT 2014 mặc dù các bác có thể thấy đã đủ tốt, các bác có thể làm cho nó tốt hơn chút nữa, vào cua và đi đường zigzag ngon ngọt hơn nữa với một nâng cấp đơn giản - swaybar phía thân sau của xe. Nguyên bản thì swaybar sau đường kính 16mm (tương tự đời 09-13), trong khi swaybar trước đường kính 24mm (đời 09-13 là 21mm). Như vậy nâng cấp swaybar sau với STi 19mm swaybar là phương án đơn giản và hiệu quả. Nếu muốn hơn tí xíu nữa các bác có thể chọn Whiteline 20mm. End-links sau & trước có thể giữ nguyên, hoặc muốn cứng cáp hơn thì lên loại Kartboy/Whiteline.
Ai chà vụ này cả hội Su (SOG) biết và thạo hơn em nhiều. Bác tham gia hội các bác hỗ trợ nhiệt tình lắm ạ.Bữa nào thỉnh giáo bác Rồng về cách nào mang đồ phụ tùng Su về VN ,hay là bác pot bài hướng dẫn chi tiết được hông,cho tất cả mọi người yêu Su ..cám ơn bác trước..
Chỉnh sửa cuối:
con GLK 2.2 của cậu em mua mới mà cứ kêu cánh cửa sửa hoài không hết, tình hình GLK máy xăng có vẻ ổn định hơn CDI