Hệ thống giảm sóc của Forester XT theo đánh giá là hơi cứng, đặt biệt phiên bản FXT face lift 2016 có tăng thêm độ cứng lò xo nên cứng càng thêm cứng, đổi lại của sự êm ái là xe vào cua sẽ ổn định hơn. Điều này rất dễ thấy khi đi ít người qua những mố cầu cảm giác đít xe tưng rất nhiều, có thể khắc phục tạm thời bằng cách bơm bánh mềm hơn quy định tí xíu, bánh trước 220 kPa, bánh sau 210 kPa.
Về lâu dài để cải thiện độ êm ái cho FXT thì nên nâng cấp bộ phuộc STi damper kit và lò xo STi spring của Forester JDM (dành riêng chi thị trường Japan), bộ damper kit này lower hạ gầm FXT thêm 15mm giúp vào cua ổn định như sedan.
Đây cũng là next project của em, các bác nhớ đón xem nhé
Thanks,
DP.
Về lâu dài để cải thiện độ êm ái cho FXT thì nên nâng cấp bộ phuộc STi damper kit và lò xo STi spring của Forester JDM (dành riêng chi thị trường Japan), bộ damper kit này lower hạ gầm FXT thêm 15mm giúp vào cua ổn định như sedan.
Đây cũng là next project của em, các bác nhớ đón xem nhé
Thanks,
DP.
Cuối tuần mình đã có dịp test Forester trên cao tốc và chế độ S. Nói chung là xe lướt tốt, bốc.
Có điều tiếng gió > 80 đúng là hơi ù hơn mức cần thiết =)). Đi mặt đường không mịn thì tiếng lốp vọng từ gầm lên cũng khá.
Mà chỉ số tiêu thụ nhiên liệu, chạy được > 1500 km rồi, chỉ số tốt nhất vẫn chỉ là 12.6 L/100 km, hay do chưa quen chân ga nhỉ.