cảm giác lái tốt hơn svoi con nào vậy bác???Đi mua xe dẫn vợ đi xem xe này. Vợ em nói thà mua xe khác còn nếu mua xe này thì vợ ko bao giờ đi. Nghe buồn quá vì con này lái rất hay, cảm giác rất tốt. Có thể do thiết kế xấu nên ko ai yêu nỗi cho cái nhìn đầu tiên.
- Tags
- subaru forester 2022
Bài giới thiệu Subaru mới, toàn mấy th... không mua, không xài nhảy vào chê, còn mấy th... đang sử dụng thì vô đọc xong rồi lặng lẽ đi ra.
Vãi quảng cáo 7 chỗ ngồi
Thay làm j bác. Nó đang thay đổi toàn bộ sản phẩm theo form mới rồi.Thiết kế nhìn thấy gớm. Mua con xe hơn tỉ bạc đi ra đường bị nhìn bằng nửa con mắt, như kiểu đi xe từ thập niên 9x.
Subaru nên thay máu mấy anh RnD để còn có cơ hội
Nhìn con levorg này xem, bố của đỉnh
Mình thì thấy 2 đèn hậu của mẫu xe đang chạy ở VN nó kỳ kỳ sao ấy! Mẫu này vẫn vậy. Ko hiểu sao mấy ông thiết kế ra nó mà mìmh nhình giống như mấy cái răng ở các bảng quảng cáo hay nhận diện của các phòng nha!Nhìn giống giống xe Hino,, cơ mà nge đâu cảm giác lái xe này đứbg nhất phân khúc,, chỉ nge nói đến cảm giác lái mà ko biết nó là gì
1. Về ngoại thất: Có thay đổi và đẹp hơn phiên bản trước nhưng không nhiều do chưa có sự đột pháTại Nhật Bản, Subaru Forester 2022 sử dụng động cơ 4 xy-lanh đối đỉnh (boxer) dung tích 1.8L tăng áp (CB18) sản sinh công suất tối đa 177 mã lực tại vòng tua máy 5.200 - 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 300Nm có được tại dải vòng tua từ 1.600 - 3.600 vòng/phút (Hiện tại ở khu vực Đông Nam Á sử dụng máy 2.0L 156 mã lực). Sức mạnh được truyền xuống bốn bánh “Symmetrical AWD” thông qua hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT.
2. Về nội thất: Ngoài bộ ghế da, còn lại cho cảm giác hơi lạc hậu, rất không ấn tượng
3. Về động cơ: 1.8L tăng áp mà công suất 177 mã lực, hộp số vô cấp CVT trong khi CRV 1.5L tăng áp công suất 188 mã lực
Tại Việt Nam sẽ rất khó cạnh tranh với CRV