- Tags
- khung gầm
Tập Lái
Bác nào muốn thử xe thì gọi Bác Việt bên Subaru, Bác ấy tiếp khách vui vẻ lắm - (không 9 không 3 923 4 tám tám)
- Mình rất kết Subaru nhưng chưa có được "Bác" ủng hộ nên đành đợi vậy.
- Mình rất kết Subaru nhưng chưa có được "Bác" ủng hộ nên đành đợi vậy.
bác thử so sánh giá Subaru nước ngoài và giá Subaru ở VN NHẬP NGUYÊN CHIẾC TỪ NHẬT với một số xe nhập khác xem nó thế nào mà bảo định giá quá cao? Ví dụ con Legacy 2.5 và con Camry LE, ở bên Mẽo giá same same nhau tầm 25k, về VN 1 con 1 tỷ 5, 1 con 1 tỷ 8. Riêng về giá em thấy Subaru là hãng có giá bán (cộng thuế) sát nhất so với giá gốc rồi.
Chất lượng tốt- an toàn, chỉ có điều về VN định giá cao quá- thêm xíu nữa là chơi xe Đức được nên chắc là doanh số của Subaru cũng lèo tèo giống như Nissan(trừ Sunny ra) thôi.
lại khẳn định giá trị cốt lõi của Subaru vẫn là khả năng lái thể thao phấn kích và an toàn cao, các kỹ sư của Subaru chưa bao giờ tập trung phát triển chiếc xe của mình theo hướng options.
Xe Subaru "chất" lắm!
--- --- ---
SUBARU - Confidence in Motion (Tự tin trong chuyển động*)
*Tạm dịch
--- --- ---
SUBARU - Confidence in Motion (Tự tin trong chuyển động*)
*Tạm dịch
bác thử so sánh giá Subaru nước ngoài và giá Subaru ở VN NHẬP NGUYÊN CHIẾC TỪ NHẬT với một số xe nhập khác xem nó thế nào mà bảo định giá quá cao? Ví dụ con Legacy 2.5 và con Camry LE, ở bên Mẽo giá same same nhau tầm 25k, về VN 1 con 1 tỷ 5, 1 con 1 tỷ 8. Riêng về giá em thấy Subaru là hãng có giá bán (cộng thuế) sát nhất so với giá gốc rồi.
Em thấy giá con Legacy 2.5 mà bác đề cập giá same same con C250 320i. Nên nếu mua thì em ráng xíu làm con xe Đức.
Còn con camry se thì nó ko nhập chính hãng mà do các tay buôn nhập về là thứ 1, nhập từ us thuế cao hơn từ jp là thứ 2 nên cái giá nó ko đúng giá trị thực của nó.
Theo thiển cận của em thì nó như thế ạ, có gì pác ném đá nhẹ tay.