Hạng C
8/7/13
611
17.992
93
Subaru va BMW thằng nào phê hơn các Bác?
So vs các dòng xe Đức phổ thông và Anh hạng sang. Subaru thua 1 bậc.
Nhưng rời khỏi mấy dòng đó, thì e chưa thấy hãng nào vượt wa khỏi Subaru dù đôi lúc thương hiệu có giá trị hơn
Cái hạn chế của Subaru theo e là giá cả và phân khúc chưa đa dạng
 
  • Like
Reactions: nguyenhuy1990
Hạng B1
24/5/13
78
114
33
So vs các dòng xe Đức phổ thông và Anh hạng sang. Subaru thua 1 bậc.
Nhưng rời khỏi mấy dòng đó, thì e chưa thấy hãng nào vượt wa khỏi Subaru dù đôi lúc thương hiệu có giá trị hơn
Cái hạn chế của Subaru theo e là giá cả và phân khúc chưa đa dạng
Dòng phổ thông của Đức chắc là xe vw và opelz phải ko bác? Nếu vậy thì em nghĩ là Su hơn đấy ạ, nhất là dòng impreza so với các hạng cùng phân khúc và tiền khác đã hơn đứt cái awd rồi.
 
Hạng B2
26/4/14
232
128
43
công ty mình có người nhật, họ bảo xe subaru bền nhất
 
Hạng D
16/12/07
1.719
1.130
113
H.C.M.C
công ty mình có người nhật, họ bảo xe subaru bền nhất
Chắc anh này nói nhầm.
Subaru trâu bò nhất.
Nhớ buổi thử xe ở Sân Bay , em Legacy cày quần quật từ sáng đến chiều.
Tăng tốc - thắng gấp - u turn - zich zac - thắng gấp.
Thay 3 bộ vỏ trong 2 ngày , vẫn phây phây.
Em Camry mới có nửa buổi sôi két nước.Nằm nghỉ mấy tiếng.
 
Hạng B2
26/4/14
232
128
43
Chắc anh này nói nhầm.
Subaru trâu bò nhất.
Nhớ buổi thử xe ở Sân Bay , em Legacy cày quần quật từ sáng đến chiều.
Tăng tốc - thắng gấp - u turn - zich zac - thắng gấp.
Thay 3 bộ vỏ trong 2 ngày , vẫn phây phây.
Em Camry mới có nửa buổi sôi két nước.Nằm nghỉ mấy tiếng.
nhưng mà giá chát quá bác ah ,với lại phụ tùng hiếm
 
Hạng B2
17/12/14
433
710
93
nhưng mà giá chát quá bác ah ,với lại phụ tùng hiếm
Xe nào thường xuyên hỏng vặt thì mới quan tâm đến phụ tùng bác ạ! Đối với phụ tùng thay thế theo định kỳ thì hãng chắc chắn phải có dự trữ để thay chứ. Thiết nghĩ thời buổi bây giờ là thời buổi online trong thế giới "phẳng" thì vấn đề phụ tùng không phải là mối bận tâm lớn. Mối bận tâm hiện nay của mọi người trong điều kiện giao thông Việt Nam (cả hạ tầng & ý thức con người) là an toàn.
Về giá cả, ông bà mình nói "tiền nào của nấy", trong trường hợp này không sai đâu bác ạ. Chỉ tính riêng hệ dẫn động Symmetrical AWD danh tiếng của Subaru đã đáng đồng tiền bát gạo rồi, vì nó liên quan trực tiếp đến cảm giác lái và an toàn (trời mưa, vào cua gắt,... với tốc độ cao). Subaru chỉ kém về thương hiệu tại thị trường Việt Nam theo thị hiếu tiêu dùng của người dân bản địa.
 
Chỉnh sửa cuối: