giá bèo qua ~19k USD thì dân Vịt mình ko thèm để ý đâu,
Chạy xe này đa số dân Vịt hỏi, Sao ko mua Vios đi cho nó ngon???
Con Vios mà thử bài test này chắc giống như "BÁNH MÌ KẸP THỊT NGƯỜI"
19K vừa bằng giá i10, bác đem so nó với con an toàn 1/5* sản xuất ở Ấn Độ hợp hợp đó bác. Con Vios an toàn cho bản cũ đạt 4/4* (đánh giá cũ của Asianncap chỉ đánh giá 4* cao nhất bác ợ).
Nhưng xe này option thua xa xe Hàn, Liên doanh...
Chị là chị kết nhất những còm hơi... đểu đểu của em, toàn tủm tỉm cười mà sướng hihi
Không có đâu bác, giá trát hơn nhìuVề VN chắc tầm 1 tỷ, cạnh tranh Vw Jetta, Honda civic
Khỏi nói, bác đó chơi có gu rùiChị là chị kết nhất những còm hơi... đểu đểu của em, toàn tủm tỉm cười mà sướng hihi
Corolla base 19K
Impreza base 19K
Corolla có cảnh báo đụng (Toy safety sense)
Impreza không có Eyesight .
Muốn có Eyesight thì phải chọn bản premium 21K và chọn Eyesight package (gồm 3 thứ) khoảng 2K nữa
=> muốn an toàn Plus (Eyesight package) thì phải bỏ ra ít nhất 23K.
=> Impreza đắt hơn Corolla
Impreza base 19K
Corolla có cảnh báo đụng (Toy safety sense)
Impreza không có Eyesight .
Muốn có Eyesight thì phải chọn bản premium 21K và chọn Eyesight package (gồm 3 thứ) khoảng 2K nữa
=> muốn an toàn Plus (Eyesight package) thì phải bỏ ra ít nhất 23K.
=> Impreza đắt hơn Corolla
Nếu tính gia cuối ntn thì phải tính luôn tổng thể cái xe mới công bằng. Có thể chuyển phần đắt hơn ấy của impreza cho phần công nghệ boxer, awd và khung gia cố cabin cứng cáp. Thiết kế cho động cơ và trục lap hướng xuống đất khi đâm.Corolla base 19K
Impreza base 19K
Corolla có cảnh báo đụng (Toy safety sense)
Impreza không có Eyesight .
Muốn có Eyesight thì phải chọn bản premium 21K và chọn Eyesight package (gồm 3 thứ) khoảng 2K nữa
=> muốn an toàn Plus (Eyesight package) thì phải bỏ ra ít nhất 23K.
=> Impreza đắt hơn Corolla
Tất nhiên có người sẽ lập luận họ ko cần những thứ đó vì cho là dư thừa nên ko mua. Thì subie cũng xác định đc đối tượng khách hàng và cũng dựa vào tình trạng sx thực tế cung luôn thấp hơn cầu của mình rồi.
Nếu tính gia cuối ntn thì phải tính luôn tổng thể cái xe mới công bằng. Có thể chuyển phần đắt hơn ấy của impreza cho phần công nghệ boxer, awd và khung gia cố cabin cứng cáp. Thiết kế cho động cơ và trục lap hướng xuống đất khi đâm.
Tất nhiên có người sẽ lập luận họ ko cần những thứ đó vì cho là dư thừa nên ko mua. Thì subie cũng xác định đc đối tượng khách hàng và cũng dựa vào tình trạng sx thực tế cung luôn thấp hơn cầu của mình rồi.
Corolla base 19K (có radar cảnh báo TSS)
Impreza base 19K (không có eyesight cảnh báo)
Nếu Corolla base trừ phần TSS ra thì còn 18K.
ToyUSA quảng cáo mạnh hơn Subaru
ToyUSA có mạng lưới dealer gấp 4 lần Subaru .