Vậy sau vài trang anh với em có tiếng nói chung rồi đó, lỗi đâu tại subaru, MIV mới là tội đồ.Tục ở chỗ là Subaru ký với MI là MI độc quyền phân phối (và lắp ráp) cho thị trường ĐNÁ .
VN thì chưa phải là thị mảng trọng điểm của MI .
MI-VN thì chỉ nhận được ít xe để bán .
Hy vọng 2017 MI-VN có nhiều xe hơn để bán vì dây chuyền ở Mã Lai đang lắp ráp Forester batch đầu tiên . Hy vọng giá rẻ hơn vì nằm trong khối ĐNÁ.
Subaru => MI => MI-VN: nhieu cap
- Tags
- impreza
N
Nhaf máy Mãlai theo thông tin của chủ sở hữu Tanchong thì chỉ làm xe tay lái bên phải cho thị trường Mã, Thái, Sing thôiTục ở chỗ là Subaru ký với MI là MI độc quyền phân phối (và lắp ráp) cho thị trường ĐNÁ .
VN thì chưa phải là thị mảng trọng điểm của MI .
MI-VN thì chỉ nhận được ít xe để bán .
Hy vọng 2017 MI-VN có nhiều xe hơn để bán vì dây chuyền ở Mã Lai đang lắp ráp Forester batch đầu tiên . Hy vọng giá rẻ hơn vì nằm trong khối ĐNÁ.
Subaru => MI => MI-VN: nhieu cap
bác nói vậy các cụ mua xe subaru lại thành lập anti bác bây giờGiấu dốt bác àh... đối diện với sự thật nhụt lắm...hihi
E nghĩ Sub giảm 10-15% là hợp lýEm là em không đồng ý với bác, Toy nhập ngoài toàn là nhập Mỹ, còn Subaru nhập từ Nhật, chính sách thuế đã là khác nhau rồi
Nếu so sánh, em sẽ so sánh Forester với Outlander, 1.666tr với 1.275tr
Legacy thì so với Teana Hay Accord như bác chuongmed kể trên
XV so với Outlander Sport 1.368 với 978tr
Em là người sở hữu Subaru nhưng phải công nhận là Motor Image định vị giá trị sản phẩm hơi cao so với thực tế, dù gì thì Subaru cũng chỉ ở phân khúc bình dân, thậm chí xe ở thị trường khác còn rẻ hơn Toyota, Honda hay Nissan
XV vs Out Sport: e thấy thực tế XV chất lượng hơn. Bạn e chạy Out Sport, gì mà 2 sườn dọc Capo = nhựa, xe mới mà Pô đã gỉ.
Nói chung XV cứng cáp hơn Out!
Chắc chót bỏ tiền ra mua đúng ông xe bằng tiền xe mẹc mà cảm giác lái tìm mãi không thấy đâu, 4 hay 5 bánh 24/24 cũng không cảm thấy đâu! vậy đóaĐặc điểm chung của những người mua Subaru là không muốn người khác cũng mua Su, chắc là họ muốn che giấu điều gì đó ...
Thực ra nếu mình là MIV mình sẽ đặt toàn bản Touring và nâng giá Subie thêm chút nữa..lý do rất đơn giản là phân khúc này Su có spec tốt nhất về động cơ, dẫn động và an toàn..
xe Nhật hơn Su thì giá rất cao do thuế dung tích xy lanh và thương hiệu như Lexus, Infiniti, Acura.. nên giá khá xa..
còn xe Đức Gò vấp giá xe mới dễ chịu hơn nhưng giá vòng đời sở hữu xe ( trung bình 4 năm) tức giá xe mới + chi phí lăn bánh + nuôi xe - giá bán lại sau 4 năm sẽ cao hơn Su..
Vì vậy khoảng cách giá để Su nhích lên vẫn còn..
xe Nhật hơn Su thì giá rất cao do thuế dung tích xy lanh và thương hiệu như Lexus, Infiniti, Acura.. nên giá khá xa..
còn xe Đức Gò vấp giá xe mới dễ chịu hơn nhưng giá vòng đời sở hữu xe ( trung bình 4 năm) tức giá xe mới + chi phí lăn bánh + nuôi xe - giá bán lại sau 4 năm sẽ cao hơn Su..
Vì vậy khoảng cách giá để Su nhích lên vẫn còn..
Tốt nhất là mua xe nào không phải sửa hihi. Subaru chắc gần tiệm cận đố nhất... em fun týĐường xá VN xấu. Gara, thợ lại ít nên mua xe cứ phải mua hãng nào dễ sửa.
Có thời gian đi con rexton tìm chỗ sửa hơi khó.