vì Thiết kế kém hấp dẫn của subaru nên mình vẫn lượng lự khi mua subie.Subaru luôn nổi tiếng về vận hành rồi, tuy nhiên ngôn ngữ thiết kế của Subaru vẫn phần nào chưa thực sự hấp dẫn
Xe Nhật thì Su lái sướng khỏi nói rồi mấy ông thiết kế chăm chút bên ngoài 1 chút thì không còn gì để chê :3danbanh:
Subaru tách WRX/STi ra khỏi Impreza lâu rồi mà bác chủ thớt cứ "Impreza WRX STi" nhỉ
Động cơ của chiếc này được sử dụng từ 2004 cũng được 13-14 năm rồi, Subaru vẫn ko update động cơ mới -> pó tay. Trong khi đó bản WRX thường lại sử dụng động cơ mới -> kết quả cho phản hồi ga nhanh hơn, thực tế được tested rồi cả 2 bản WRX và WRX STi tuy có thông số khác nhau nhưng các số liệu đo là cho ra giống nhau nhờ phần nào con WRX thường có động cơ mới và nhẹ hơn. Nếu mua chạy bình thường thì nên mua WRX (động cơ đc tinh chỉnh ở khả năng maximum của nó) nhưng ngược lại nếu mua để độ lên thì WRX STi với động cơ cũ vẫn còn khả năng tiềm tàng để độ lên.
Bác suy nghĩ chủ quan rồi. Những xe bác nêu không có xe nào thành huyền thoại xe thể thao của thế giới. Nếu xe thể thao Nhật mà ngon như bác nghĩ thì giá bán nó đâu phải thua xe Âu/Mỹ. Giá bán nó phản ánh chất lượng và đẳng cấp đó bác.
Toy Supra mà bác nói không phải là huyền thoại??? nó được xem như Ferrari của Nhật, nhưng có thể dụng làm phương tiện đi lại thường xuyên do chi phí bảo dưỡng cực kỳ rẻ
Toy Supra mà bác nói không phải là huyền thoại??? nó được xem như Ferrari của Nhật, nhưng có thể dụng làm phương tiện đi lại thường xuyên do chi phí bảo dưỡng cực kỳ rẻ
Nissan GT-R, Honda Celica/Prelude nữa bác ui
Nhưng tất cả vẫn đứng sau Su WRX.
Nissan GT-R, Honda Celica/Prelude nữa bác ui
Nhưng tất cả vẫn đứng sau Su WRX.
Mấy chiếc đó sau này tồi bác, còn supra vẫn là huyền thoại và đang được tai sinh.
Su WRX không chung mâm mới mấy anh trên, nó phải so với Misubishi Evo
Chính vì đặc trưng đơn giản, bền mà xe thể thao của Toy nó dở dở ương ương nên không có đất sống ở dòng thể thao chuyên dụng đó bác. Khách hàng bình dân mua con WRX/STi hiệu suất cao này còn đạt được nhiều tiêu chí hơn là bền.Toy Supra mà bác nói không phải là huyền thoại??? nó được xem như Ferrari của Nhật, nhưng có thể dụng làm phương tiện đi lại thường xuyên do chi phí bảo dưỡng cực kỳ rẻ
Mấy chiếc này vẫn chỉ là huyền thoại của Nhật chứ chưa đạt tầm thế giới đâu bác. Nissan GT-R đời 2009 em cũng chạy nhiều rồi. Xe rất vọt, còn lại chán phèo.Nissan GT-R, Honda Celica/Prelude nữa bác ui
Nhưng tất cả vẫn đứng sau Su WRX.
Đ ai bítToy Supra mà bác nói không phải là huyền thoại??? nó được xem như Ferrari của Nhật, nhưng có thể dụng làm phương tiện đi lại thường xuyên do chi phí bảo dưỡng cực kỳ rẻ