Với một chiếc sedan hạng D thì sức mạnh động cơ như này đã quá đủ rồi bác. Cũng chính vì là sedan hạng trung, đề cao sự êm ái nên Subaru mới trang bị động cơ không tăng áp và hộp số CVT thay vì động cơ boxer tăng áp và hộp số tay trên các xe thể thao của hãng. Không biết các bác thế nào chứ em chẳng thích cái hộp số CVT tí nào cả, êm ái đến mức nhàm chán.Nhìn quá mướt. Mà sao Subara máy 2.5 công suất lại thấp hơn Mazda 6 2.5??? Nghe nói Subara nổi tiếng về máy móc lắm mà
e thì ghét vô số xe giựt giựt hahahVới một chiếc sedan hạng D thì sức mạnh động cơ như này đã quá đủ rồi bác. Cũng chính vì là sedan hạng trung, đề cao sự êm ái nên Subaru mới trang bị động cơ không tăng áp và hộp số CVT thay vì động cơ boxer tăng áp và hộp số tay trên các xe thể thao của hãng. Không biết các bác thế nào chứ em chẳng thích cái hộp số CVT tí nào cả, êm ái đến mức nhàm chán.
Chắc bác nhầm với hộp số tự động AT rồi ạ. Hộp số CVT nó hoạt động dựa trên cặp puly và đai truyền nên tăng tốc êm ái lắm, nhưng đôi khi xe sẽ không đi theo ý muốn chân ga của bác cũng bởi phụ thuộc vào cái anh CVT này. Giựt giựt là chắc bác chạy Toyota thần thánh với AT 4 cấp, chạy 6 cấp em vẫn thấy nó giựt giựt nữa là.e thì ghét vô số xe giựt giựt hahah
e đang nói AT có cấp đó. CVT e thích mà.Chắc bác nhầm với hộp số tự động AT rồi ạ. Hộp số CVT nó hoạt động dựa trên cặp puly và đai truyền nên tăng tốc êm ái lắm, nhưng đôi khi xe sẽ không đi theo ý muốn chân ga của bác cũng bởi phụ thuộc vào cái anh CVT này. Giựt giựt là chắc bác chạy Toyota thần thánh với AT 4 cấp, chạy 6 cấp em vẫn thấy nó giựt giựt nữa là.
Ý kiến cá nhân nhìn nó chả sang, cũng chả thể thao cứ dở dở ương ương. Accord giá cao thật nhưng nhìn nó vẫn ra nét sang trọng, còn Subaru nổi tiếng là thể thao mà phiên bản này nhìn nó sao sao ấy, nội thất chưa đến mức ấn tượng cho lắm. Điểm cộng là tiện nghi của xe khá hấp dẫn.
Mà từ hồi Mazda6 đi lên thì các đối thủ khác cứ lấy Mazda6 ra làm nền nhỉ
Mà từ hồi Mazda6 đi lên thì các đối thủ khác cứ lấy Mazda6 ra làm nền nhỉ