- Tags
- legacy subaru legacy 2020
Ý bác dauxanh là xu thế mặt ca lăng phải làm to bự, ấn tượng
Chưa quen mắt thôi a. HeheQuá xấu, ko đẹp như thế hệ hiện nay
mẫu này khá mượt, trung thành với "trung tính"
phiên bản base không như trong trang 1, sẽ rất xấu từ trong ra ngoài .
xe này chỉ thích hợp miền trung du USA vì người dân vùng này sống thưa thớt cần xe bền và mẫu mã trung tính .
phiên bản base không như trong trang 1, sẽ rất xấu từ trong ra ngoài .
xe này chỉ thích hợp miền trung du USA vì người dân vùng này sống thưa thớt cần xe bền và mẫu mã trung tính .
Ý bác là xe trung tính hợp vùng nhà quê nông thôn phải ko ợ. Trung du Mỹ mà. Bởi thế VN thành thị cũng ko ai dùng Subaru với cái giá ngang xe Đức đâu
Xe này bản base (ghế nỉ, mâm sắt, máy thường, 2 màn hình nhỏ (11 là bản cao hơn), ...) chỉ $24K giá nói thách => rất phù hợp cho người trung bình .
Hình ảnh là bản cao cấp trên $38K .
Subaru ở Mỹ làm bá chủ vùng trung du, nên bán được hơn cả Kia hoặc Hyundai
From GCBC 01/2019
[xtable]
{thead}
{tr}
{th=colspan:1|rowspan:1}Brand{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}Month{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}Change{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}YTD{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}YTD Change{/th}
{/tr}
{/thead}
{tbody}
{tr}
{td}Toyota{/td}
{td}138,601{/td}
{td}-7.07{/td}
{td}138,601{/td}
{td}-7.07{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Honda{/td}
{td}96,375{/td}
{td}0.77{/td}
{td}96,375{/td}
{td}0.77{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Nissan{/td}
{td}90,439{/td}
{td}-19.90{/td}
{td}90,439{/td}
{td}-19.90{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Jeep{/td}
{td}58,401{/td}
{td}-2.18{/td}
{td}58,401{/td}
{td}-2.18{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Subaru{/td}
{td}46,072{/td}
{td}3.87{/td}
{td}46,072{/td}
{td}3.87{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Hyundai{/td}
{td}40,796{/td}
{td}2.94{/td}
{td}40,796{/td}
{td}2.94{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Ram{/td}
{td}39,649{/td}
{td}23.75{/td}
{td}39,649{/td}
{td}23.75{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Kia{/td}
{td}37,376{/td}
{td}4.91{/td}
{td}37,376{/td}
{td}4.91{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Dodge{/td}
{td}27,077{/td}
{td}-1.89{/td}
{td}27,077{/td}
{td}-1.89{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Mercedes-Benz{/td}
{td}23,721{/td}
{td}-24.93{/td}
{td}23,721{/td}
{td}-24.93{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Volkswagen{/td}
{td}23,074{/td}
{td}-6.75{/td}
{td}23,074{/td}
{td}-6.75{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Mazda{/td}
{td}20,045{/td}
{td}-19.70{/td}
{td}20,045{/td}
{td}-19.70{/td}
{/tr}
{tr}
{td}BMW{/td}
{td}18,102{/td}
{td}-4.81{/td}
{td}18,102{/td}
{td}-4.81{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Lexus{/td}
{td}17,420{/td}
{td}-2.76{/td}
{td}17,420{/td}
{td}-2.76{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Audi{/td}
{td}14,253{/td}
{td}-0.02{/td}
{td}14,253{/td}
{td}-0.02{/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
From GCBC 01/2019
[xtable]
{thead}
{tr}
{th=colspan:1|rowspan:1}Brand{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}Month{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}Change{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}YTD{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}YTD Change{/th}
{/tr}
{/thead}
{tbody}
{tr}
{td}Toyota{/td}
{td}138,601{/td}
{td}-7.07{/td}
{td}138,601{/td}
{td}-7.07{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Honda{/td}
{td}96,375{/td}
{td}0.77{/td}
{td}96,375{/td}
{td}0.77{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Nissan{/td}
{td}90,439{/td}
{td}-19.90{/td}
{td}90,439{/td}
{td}-19.90{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Jeep{/td}
{td}58,401{/td}
{td}-2.18{/td}
{td}58,401{/td}
{td}-2.18{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Subaru{/td}
{td}46,072{/td}
{td}3.87{/td}
{td}46,072{/td}
{td}3.87{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Hyundai{/td}
{td}40,796{/td}
{td}2.94{/td}
{td}40,796{/td}
{td}2.94{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Ram{/td}
{td}39,649{/td}
{td}23.75{/td}
{td}39,649{/td}
{td}23.75{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Kia{/td}
{td}37,376{/td}
{td}4.91{/td}
{td}37,376{/td}
{td}4.91{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Dodge{/td}
{td}27,077{/td}
{td}-1.89{/td}
{td}27,077{/td}
{td}-1.89{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Mercedes-Benz{/td}
{td}23,721{/td}
{td}-24.93{/td}
{td}23,721{/td}
{td}-24.93{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Volkswagen{/td}
{td}23,074{/td}
{td}-6.75{/td}
{td}23,074{/td}
{td}-6.75{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Mazda{/td}
{td}20,045{/td}
{td}-19.70{/td}
{td}20,045{/td}
{td}-19.70{/td}
{/tr}
{tr}
{td}BMW{/td}
{td}18,102{/td}
{td}-4.81{/td}
{td}18,102{/td}
{td}-4.81{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Lexus{/td}
{td}17,420{/td}
{td}-2.76{/td}
{td}17,420{/td}
{td}-2.76{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Audi{/td}
{td}14,253{/td}
{td}-0.02{/td}
{td}14,253{/td}
{td}-0.02{/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Rất nhiều hãng bảo thủ, thiết kế của tao đẹp nhất, phù hợp với mọi người... rồi ế chãy mặt ra, mãi mới sáng mắt ra để thay đổi.
Cao cấp có anh Jaquar , bèo có anh Nissan
PS: em chỉ nói về thiết kế nội và ngoại thất thôi nghen, còn máy móc của Su thì k phãi bàn về độ ngon