Chán cái vụ thuế TTĐB này bác nhỉ? Cái đà này đối với thị trường VN thì Subaru nên gác cái máy 1.6 của Levorg sang thay cho cái máy 2.5 Outback thì sang 1.7 anh em sẻ đỡ cái khoảng thuế đi rất nhiềuEm update chi tiết những tính năng mới của Subaru Outback 2016 thực tế em nó đang ở Showroom NVT. Về tính năng lái, cách âm, êm ái... Mời các bác lái thử trãi nghiệm nhé, bên em có Demo em obk 16 màu tungsten (vàng cát) rất xinh.
Về giá em 3.6 hiện tại trong kho hết xe, đặt hàng về bị dính tăng thuế TTĐB 1 tháng 7 tăng 90% so với mức thuế hiện tại là 60%. Cảm ơn các bác quan tâm.
Các bác ở trên cũng tính kỹ rồi vì đường xá ở mình có sắm xe nhiều ngựa cũng không có chổ thử sức kéo, nên thôi khuyến khích nhỏ nhỏ vừa che nắng che mưa vừa an toàn là được.Chán cái vụ thuế TTĐB này bác nhỉ? Cái đà này đối với thị trường VN thì Subaru nên gác cái máy 1.6 của Levorg sang thay cho cái máy 2.5 Outback thì sang 1.7 anh em sẻ đỡ cái khoảng thuế đi rất nhiều
Em hỏi lại các bác cho rõ, đèn pha của OB 2016 có phải là bi-xenon không. Vì theo em hiểu, bi-xenon là dùng 1 bóng đèn cho cả pha và cos nhưng xe ob16 thì có bóng cho đèn pha riêng, cos riêng. Ngoài ra, màu của đèn pha là màu vàng halogen. Nhờ các bác giải thích giùm.Sr các bác,e check lại thông tin là OB 2016 là đèn Bi-xenon nhưng chưa có mắt liếc.Chỉ riêng FRT là có mắt liếc theo hướng lái thôi nhé
Đèn xe của OB chia làm 2 phần riêng biệt pha cos khác nhau:
P/s: màu của đèn kg nói lên đó là loại đèn gì đâu bác, cái đó là nhiệt sang của đèn, vàng khè khè thì 2k8- 3k, giống màu ánh sang mặt trời thì 4k3, lên màu trắng lung linh lộng lẫy thì 5k6 trở lên. Tùy nhu cầu sử dụng là gì mà chọn loại màu đèn thôi.
- Cos: là đèn Bi Led chứ kg phải Bi-xenon.
- Pha hiện tại là halogen.
P/s: màu của đèn kg nói lên đó là loại đèn gì đâu bác, cái đó là nhiệt sang của đèn, vàng khè khè thì 2k8- 3k, giống màu ánh sang mặt trời thì 4k3, lên màu trắng lung linh lộng lẫy thì 5k6 trở lên. Tùy nhu cầu sử dụng là gì mà chọn loại màu đèn thôi.
Đèn xe của OB chia làm 2 phần riêng biệt pha cos khác nhau:
Xenon vẫn có cos or cos-pha thì yếu tố quyết định là cái Bi, có màn chập trên Bi thì có cos-pha. Như đã nói bóng pha vẫn là halogen, nâng cấp thì dễ nhất là gắn bóng led kg thì lên đèn các kiểu đều đc.
- Cos: là đèn Bi Led chứ kg phải Bi-xenon.
- Pha hiện tại là halogen.
P/s: màu của đèn kg nói lên đó là loại đèn gì đâu bác, cái đó là nhiệt sang của đèn, vàng khè khè thì 2k8- 3k, giống màu ánh sang mặt trời thì 4k3, lên màu trắng lung linh lộng lẫy thì 5k6 trở lên. Tùy nhu cầu sử dụng là gì mà chọn loại màu đèn thôi.
Cám ơn bác đã khai sáng.
Thế mà trên các trang web bán hàng Outback ở Việt Nam đều nói OB dùng đèn bi-xenon. Thông tin kiểu này thì gay quá. Liệu còn có gì không chính xác nữa không...
Kakakaka nói thật là ban đầu em cũng nghĩ đèn OB là Bi-xenon, nhưng nhờ trong nhóm có 1 anh cũng ngứa ngáy tay chân + muốn đèn sang hơn nên lên Led cho đèn pha sẵn tiện ngó qua cái bóng cos nên mới biết. Mà Bi-Led cho bóng cos ngon choét mà bác có gì phải lo lắng? Kg thể vì 1 lỗi nhỏ mà oánh giá cả sản phẩm được vì ngay chính bản thân em nếu kg có dịp mở ra cũng nghĩ là Bi-Xenon mà
Em cứ tưởng là "bi" là phải pha + cos luôn trong 1 đèn chứ. Đằng này pha riêng, cos riêng sao gọi là "bi". Hay là em hiểu sai?Kakakaka nói thật là ban đầu em cũng nghĩ đèn OB là Bi-xenon, nhưng nhờ trong nhóm có 1 anh cũng ngứa ngáy tay chân + muốn đèn sang hơn nên lên Led cho đèn pha sẵn tiện ngó qua cái bóng cos nên mới biết. Mà Bi-Led cho bóng cos ngon choét mà bác có gì phải lo lắng? Kg thể vì 1 lỗi nhỏ mà oánh giá cả sản phẩm được vì ngay chính bản thân em nếu kg có dịp mở ra cũng nghĩ là Bi-Xenon mà
Cái em lo ngại không phải là led hay xenon mà thông tin của đại lý không chính xác. Có lần em hỏi về chiều sâu lội nước của OB thì được trả lời là 40 đến 50 cm. Em nói thẳng là thông số kỹ thuật dạng này thì không có kiểu miền giá trị mà chỉ có 1 giá trị, 40 cm hay 50 cm thôi. Đến nay em đang sử dụng nhưng cũng không biết chính xác khoảng sáng gầm xe của OB chính xác là bao nhiêu, 200, 213 hay 220 mm (mặc dù cũng chẳng quan trọng vì thấy hòn đá hơi cao mình đã phải tránh ra rồi).
Em có thắc mắc do em mới chạy OB được chưa đầy 2 tháng...
Bi là cách nói thông dụng cho gương cầu, Led có 2 bóng thì pha - cos còn về xenon thì do gương cầu có màn sập hay kg( màn sập khi chế độ cos nó che ánh sáng pha, khi cần pha nó mở lên tạo luồng sáng pha). P/s: 1 số loại Led cũng cấu tạo gần như xenon. Bác mới sử dụng xe sẽ còn nhiều thắc mắc, bác tham gia vào SSC đi sẽ đc offline thường xuyên để trao đổi thông tin dễ hơn. Nếu bác tham gia cứ inbox số đt + thông tin cơ bản e sẽ add bác vào groupEm cứ tưởng là "bi" là phải pha + cos luôn trong 1 đèn chứ. Đằng này pha riêng, cos riêng sao gọi là "bi". Hay là em hiểu sai?
Cái em lo ngại không phải là led hay xenon mà thông tin của đại lý không chính xác. Có lần em hỏi về chiều sâu lội nước của OB thì được trả lời là 40 đến 50 cm. Em nói thẳng là thông số kỹ thuật dạng này thì không có kiểu miền giá trị mà chỉ có 1 giá trị, 40 cm hay 50 cm thôi. Đến nay em đang sử dụng nhưng cũng không biết chính xác khoảng sáng gầm xe của OB chính xác là bao nhiêu, 200, 213 hay 220 mm (mặc dù cũng chẳng quan trọng vì thấy hòn đá hơi cao mình đã phải tránh ra rồi).
Em có thắc mắc do em mới chạy OB được chưa đầy 2 tháng...
Cảm ơn bác. Em đành phải tham gia trên này thôi do em ở Hà Nội.... Bác mới sử dụng xe sẽ còn nhiều thắc mắc, bác tham gia vào SSC đi sẽ đc offline thường xuyên để trao đổi thông tin dễ hơn. Nếu bác tham gia cứ inbox số đt + thông tin cơ bản e sẽ add bác vào group
Ah ở HN thì bác liên hệ với clb subaru HN đi, mấy bác ngoài đó hoạt động tốt lắm. Nếu bác chưa biết và muốn tham gia thì inbox em, em sẽ cho số đt bác Tùng chủ tịch hội HNCảm ơn bác. Em đành phải tham gia trên này thôi do em ở Hà Nội.