Hạng D
16/1/13
4.800
81.512
113
Subaru USA phát triển liên tục suốt 11 năm không ngừng tháng nào
Lần đầu tiên vượt Hyundai doanh số bán ra trong tháng

Lần đầu tiên vượt Kia doanh số YTD

SUV-7seats của Subaru chào đời thì Hyundai có thể tụt sau Subaru .

Copy from GCBD:

Updated 9/1 at 1:59 PM EST
[xtable=skin1]
{thead}
{tr}
{th}Rank {/th}
{th}Automaker{/th}
{th}August. 2017 {/th}
{th}% Change ▾{/th}
{th}2017 YTD{/th}
{th}% Change {/th}
{th}2017Market Share{/th}
{th}YTD Market Share{/th}
{/tr}
{/thead}
{tbody}
{tr}
{td=161x@}Bentley{/td}
{td=56x@}213{/td}
{td=55x@}-46.6%{/td}
{td=56x@}1516{/td}
{td=55x@}27.2%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}Smart{/td}
{td=56x@}229{/td}
{td=55x@}-35.1%{/td}
{td=56x@}2394{/td}
{td=55x@}-30.4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}Chrysler{/td}
{td=56x@}12652{/td}
{td=55x@}-33%{/td}
{td=56x@}128050{/td}
{td=55x@}-24%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}Hyundai-Kia{/td}
{td=56x@}107633{/td}
{td=55x@}-28.0%{/td}
{td=56x@}860195{/td}
{td=55x@}-21.4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}Hyundai{/td}
{td=56x@}52507{/td}
{td=55x@}-25.5%{/td}
{td=56x@}441367{/td}
{td=55x@}-15.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}Fiat{/td}
{td=56x@}2120{/td}
{td=55x@}-23%{/td}
{td=56x@}19046{/td}
{td=55x@}-14%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}Buick{/td}
{td=56x@}16811{/td}
{td=55x@}-22.5%{/td}
{td=56x@}143093{/td}
{td=55x@}-3.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}Jeep{/td}
{td=56x@}73191{/td}
{td=55x@}-15%{/td}
{td=56x@}548833{/td}
{td=55x@}-13%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}Nissan{/td}
{td=56x@}97340{/td}
{td=55x@}-14.8%{/td}
{td=56x@}955340{/td}
{td=55x@}-1.5%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}Nissan Motor Company{/td}
{td=56x@}116490{/td}
{td=55x@}-11.7%{/td}
{td=56x@}1127074{/td}
{td=55x@}0.4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}FCA/Chrysler Group{/td}
{td=56x@}176033{/td}
{td=55x@}-11%{/td}
{td=56x@}1404872{/td}
{td=55x@}-8%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}Mercedes-Benz ^{/td}
{td=56x@}25373{/td}
{td=55x@}-10.7%{/td}
{td=56x@}213242{/td}
{td=55x@}-2.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}Mini{/td}
{td=56x@}4448{/td}
{td=55x@}-10.5%{/td}
{td=56x@}31051{/td}
{td=55x@}-11%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}BMW-Mini{/td}
{td=56x@}28001{/td}
{td=55x@}-8.2%{/td}
{td=56x@}225655{/td}
{td=55x@}-5.8%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}Cadillac{/td}
{td=56x@}15016{/td}
{td=55x@}-8.1%{/td}
{td=56x@}98316{/td}
{td=55x@}-5.4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}Acura{/td}
{td=56x@}13132{/td}
{td=55x@}-7.8%{/td}
{td=56x@}101180{/td}
{td=55x@}-5.4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}BMW{/td}
{td=56x@}23553{/td}
{td=55x@}-7.7%{/td}
{td=56x@}194604{/td}
{td=55x@}-5%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}Lincoln{/td}
{td=56x@}8708{/td}
{td=55x@}-5.8%{/td}
{td=56x@}73920{/td}
{td=55x@}3.2%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}Ford Motor Company{/td}
{td=56x@}209029{/td}
{td=55x@}-2.1%{/td}
{td=56x@}1702744{/td}
{td=55x@}-4.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}Dodge{/td}
{td=56x@}43608{/td}
{td=55x@}-2%{/td}
{td=56x@}335852{/td}
{td=55x@}-5%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}Ram{/td}
{td=56x@}43322{/td}
{td=55x@}-2%{/td}
{td=56x@}367007{/td}
{td=55x@}5%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}Ford{/td}
{td=56x@}200321{/td}
{td=55x@}-1.8%{/td}
{td=56x@}1628824{/td}
{td=55x@}-4.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}Honda{/td}
{td=56x@}132883{/td}
{td=55x@}-1.8%{/td}
{td=56x@}987701{/td}
{td=55x@}0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}Mazda{/td}
{td=56x@}25846{/td}
{td=55x@}-1%{/td}
{td=56x@}194559{/td}
{td=55x@}-2.4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}Lexus{/td}
{td=56x@}30801{/td}
{td=55x@}-0.4%{/td}
{td=56x@}193463{/td}
{td=55x@}-8%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}Jaguar{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}Land Rover{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}Maserati{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}Porsche{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}Volvo{/td}
{/tr}
{tr}
{td=39x@}---{/td}
{td=161x@}---{/td}
{td=56x@}---{/td}
{td=55x@}---{/td}
{td=48x@}---{/td}
{td=48x@}---{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}Volkswagen Group *{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}Daimler{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}Jaguar-Land Rover{/td}
{/tr}
{tr}
{td=39x@}---{/td}
{td=161x@}---{/td}
{td=56x@}---{/td}
{td=55x@}---{/td}
{td=56x@}---{/td}
{td=55x@}---{/td}
{td=48x@}---{/td}
{td=48x@}---{/td}
{/tr}
{tr}
{td}---{/td}
{td}---{/td}
{td}---{/td}
{td}---{/td}
{td}---{/td}
{td}---{/td}
{td}---{/td}
{td}---{/td}
{/tr}
{tr}
{td}---{/td}
{td}Total{/td}
{td}---{/td}
{td}---{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}Kia{/td}
{td=56x@}53323{/td}
{td=55x@}2%{/td}
{td=56x@}405462{/td}
{td=55x@}-8.4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}Honda Motor Company{/td}
{td=56x@}146015{/td}
{td=55x@}2.4%{/td}
{td=56x@}1088881{/td}
{td=55x@}-0.5%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}Audi{/td}
{td=56x@}19811{/td}
{td=55x@}2.8%{/td}
{td=56x@}141606{/td}
{td=55x@}5.2%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}Subaru{/td}
{td=56x@}63215{/td}
{td=55x@}4.6%{/td}
{td=56x@}423728{/td}
{td=55x@}8.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}Infiniti{/td}
{td=56x@}10986{/td}
{td=55x@}5.2%{/td}
{td=56x@}100969{/td}
{td=55x@}18.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}Toyota Motor Corporation{/td}
{td=56x@}227625{/td}
{td=55x@}6.8%{/td}
{td=56x@}1604847{/td}
{td=55x@}-1.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}General Motors {/td}
{td=56x@}275552{/td}
{td=55x@}7.5%{/td}
{td=56x@}1916105{/td}
{td=55x@}-2.4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}Toyota/Scion{/td}
{td=56x@}196824{/td}
{td=55x@}8%{/td}
{td=56x@}1411384{/td}
{td=55x@}-0.2%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}Volkswagen{/td}
{td=56x@}32015{/td}
{td=55x@}9%{/td}
{td=56x@}220344{/td}
{td=55x@}6.4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}Mitsubishi{/td}
{td=56x@}8164{/td}
{td=55x@}11.3%{/td}
{td=56x@}70765{/td}
{td=55x@}5.4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}Chevrolet{/td}
{td=56x@}196007{/td}
{td=55x@}11.4%{/td}
{td=56x@}1316391{/td}
{td=55x@}-3.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}GMC{/td}
{td=56x@}47718{/td}
{td=55x@}12.4%{/td}
{td=56x@}358305{/td}
{td=55x@}2.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}Genesis{/td}
{td=56x@}1803{/td}
{td=55x@}20.4%{/td}
{td=56x@}13366{/td}
{td=55x@}792.8%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=161x@}Alfa Romeo{/td}
{td=56x@}1140{/td}
{td=55x@}2981%{/td}
{td=56x@}6084{/td}
{td=55x@}1514%{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Source: Automakers & ANDC
 
  • Like
Reactions: TRIBECA
Hạng D
14/5/08
2.536
21.272
113
Subaru mà chịu khó thay đổi mẫu mã nữa thì showroom chắc không còn dư chiếc nào để show, kiểu dáng vẫn lạc hậu, option nghèo nàn, Forester 2017 mà nhìn vẫn như cái thùng phuy úp lên 4 cái bánh
 
Hạng D
16/1/13
4.800
81.512
113
Subaru mà chịu khó thay đổi mẫu mã nữa thì showroom chắc không còn dư chiếc nào để show, kiểu dáng vẫn lạc hậu, Forester 2017 mà nhìn vẫn như cái thùng phuy úp lên 4 cái bánh

Khách hàng họ thích thế :)

Hiện tại Subaru bán rất đắt . Số ngày xe tập kết ở bãi chờ bán rất ít .

Xe Forester hộp vuông và kính rộng khá được ưa chuộng ở vùng phía Bắc vì an toàn hơn và hữu dụng hơn .

Các loại kiểu vuốt cong thì kém an toàn cho họ hơn vì kính ít và ít hữu dụng vụ không gian bớt đi (hình hộp hữu dụng nhất)
 
Hạng D
14/5/08
2.536
21.272
113
Cứ cho là nhóm thiết kế Subaru thích gu xấu lạ đi, thế còn option nghèo nàn thì sao anh, ai đời tận 2017 mà không có khóa cửa tự động, xe SUV địa hình mà không có cửa Panorama nhìn trời quất gái, nhựa nội thất thằng Forester chắc kém nhất trong các xe cùng dòng như Tucson, Sportage, Rav4 hay Rogue ...


Khách hàng họ thích thế :)

Hiện tại Subaru bán rất đắt . Số ngày xe tập kết ở bãi chờ bán rất ít .

Xe Forester hộp vuông và kính rộng khá được ưa chuộng ở vùng phía Bắc vì an toàn hơn và hữu dụng hơn .

Các loại kiểu vuốt cong thì kém an toàn cho họ hơn vì kính ít và ít hữu dụng vụ không gian bớt đi (hình hộp hữu dụng nhất)
 
Hạng D
16/1/13
4.800
81.512
113
Panorama => option nay rat hiem ai can neu la nguoi mua Subaru

Subaru khong phai la xe dia hinh

Option cung du thu, vi du EyeSight cao cap
 
  • Like
Reactions: TRIBECA
Hạng C
22/5/14
939
49.079
93
Subaru em thấy nghèo về thiết kế chứ cũng ko phải là quá xấu. Nghèo có nghĩa là nó lấy từ outback năm 2015 cho lên Forester 2016, rồi cũng cái đó cho lên XV 2017...
Về nội thất thì đúng là chán, nhưng có lẽ họ cũng biết, khách hàng đa số có tuổi chứ ko phải thanh niên. Cũng có thể họ phải cắt giảm nhiều về thiết kế để bù vào giá thành của động cơ và độ an toàn.

Điểm em thích ở Subaru là họ chú trọng vào thiết kế an toàn từ rất lâu. Chứ về động cơ thì ko thấy gì khác biệt. Quên ko kể về AWD, nó cũng rất tốt, traction control cũng rất tốt.
 
Hạng C
13/11/13
517
1.162
93
Subaru em thấy nghèo về thiết kế chứ cũng ko phải là quá xấu. Nghèo có nghĩa là nó lấy từ outback năm 2015 cho lên Forester 2016, rồi cũng cái đó cho lên XV 2017...
Về nội thất thì đúng là chán, nhưng có lẽ họ cũng biết, khách hàng đa số có tuổi chứ ko phải thanh niên. Cũng có thể họ phải cắt giảm nhiều về thiết kế để bù vào giá thành của động cơ và độ an toàn.

Điểm em thích ở Subaru là họ chú trọng vào thiết kế an toàn từ rất lâu. Chứ về động cơ thì ko thấy gì khác biệt. Quên ko kể về AWD, nó cũng rất tốt, traction control cũng rất tốt.
Chú trọng về an toàn, động cơ không cò gì khác biệt , quên kề AWD, thế thì còn quái gì là Subaru nữa , rõ chán
 
  • Like
Reactions: lovexe
Hạng C
13/11/13
517
1.162
93
Cứ cho là nhóm thiết kế Subaru thích gu xấu lạ đi, thế còn option nghèo nàn thì sao anh, ai đời tận 2017 mà không có khóa cửa tự động, xe SUV địa hình mà không có cửa Panorama nhìn trời quất gái, nhựa nội thất thằng Forester chắc kém nhất trong các xe cùng dòng như Tucson, Sportage, Rav4 hay Rogue ...
Subaru không hề xấu mằc dù mỗi người một ý thích, nó chỉ chắn chắn không phải là xe đejp.
xe Subaru được mua để đi, không phải để khoe, các option linh tinh khi đi nhiềi sê không dùng, còn gây mất tập trung lái xe..
ba cái chưc năng vơ vẩn như , tư động khoá cưa khi speed lên 20 ( không dùng ở Mỹ) hạ kính 20mm thông gió, tự động gập gương, remote start, tư động mở khoá cửa khi lại gần xe..nếu muốn mua 1 con chip TQ 100USD là có hết..
 
  • Like
Reactions: Jesse
Hạng B2
4/10/12
415
379
63
Tp Vũng Tàu
Subaru không hề xấu mằc dù mỗi người một ý thích, nó chỉ chắn chắn không phải là xe đejp.
xe Subaru được mua để đi, không phải để khoe, các option linh tinh khi đi nhiềi sê không dùng, còn gây mất tập trung lái xe..
ba cái chưc năng vơ vẩn như , tư động khoá cưa khi speed lên 20 ( không dùng ở Mỹ) hạ kính 20mm thông gió, tự động gập gương, remote start, tư động mở khoá cửa khi lại gần xe..nếu muốn mua 1 con chip TQ 100USD là có hết..
Đúng là Có những cái Option cả năm mới sờ tới
- X-Mode
- Cruise Control
- Autolock + Gập gương+ Chống chói Có Sấy = bỏ thêm khoảng 5 chai Có đủ
e thích nhất ở Su là ngồi lái và hành khách cảm giác rất thoáng đãng... càng chạy tốc độ cao xe Có vẻ càng vững. còn boxer và Awd e k dám nói!
Tóm lại nếu đi Sub đường dài thì khỏe cả Tài và Khách!
 
Hạng C
22/5/14
939
49.079
93
Chú trọng về an toàn, động cơ không cò gì khác biệt , quên kề AWD, thế thì còn quái gì là Subaru nữa , rõ chán


Quả thật em đang chạy Subaru XV và ko thấy gì ngon về động cơ so với Honda và Infinity em từng chạy. Chưa nói về công suất thì 2.0 của Su hụt hơi so với xe khác. Hình như máy 2.0 (ko tăng áp) 2017 có tăng thêm vài HP.
Nói tới hộp số của nó chuyển số ko thông minh lắm, dẫn tới tình trạng khi ép ga nhiều khi bị hụt gây rốc máy. Nói chung là Subaru với em cũng bình thường, ko thấy nổi trội về động cơ, có lẽ máy lớn hơn thì nó khác, chứ máy 2.0 thì em ko thấy mê.

Điểm đáng giá với em duy nhất là độ an toàn, vì từng xem họ test xe cỡ 2005, lúc đó những xe của Hon, Toy chỉ chú trọng hạng cao như camry, Accord, trong khi Subaru thì đều từ thấp đến cao đều cùng độ an toàn. Hiện nay thì khác, xe nào ko đạt 5 sao ko ai thích mua, vì vậy độ an toàn của Su cũng ko phải là điểm để vượt lên nửa.