Bạn mình. Mới cọc em forester, đang chờ t9 nhận xe.Chời, nếu mà chê Su mà ko có anh @lennocnha của e thì thật là thiếu sót. Mấy nay ảnh đi đâu mất tiêu hông thấy nữa nhỉ?
Đọc qua thớt này thấy số còm khen Su nhiều hơn chê.Đi du lịch bên Hồng Kông thấy dân ở đây đi Subaru rất nhiều,nhiều nhất là dòng Outback và Forester,ở vn thấy đếm trên đầu ngón tay mà còn chê thôi rồi.
Có hai anh chê nhiều nhất, một cerato, 1 bán tải. Một anh nữa không biết chạy xe gì, chắc crv.
Mình tóm tắt lại cho các anh chưa đọc.
Hôm qua em có xem clip test bản 2.0 này (chắc là bên Thái) thì tăng đc 0-100km/h trong 10.5s. Là yếu hay mạnh (so với mấy con cùng phân khúc) vậy các bác.
Em cũng chả vội bác ah, lên thì cũng sẽ xuống thôi, áp lực cạnh tranh từ CX5 & CRV là ko nhỏ bác ah, nhất là CRV liên tục xuống giá & khuyến mãi.
Hết tháng 8 là hết 990T, bác có khả năng thì lên đi bác. Bản 2.5 về thì rất lâu, giá cao là chắc
Em tập lái mà em đã có dịp 911 thì em up hình lên coi cái nhé, XLMấy cái danh hiệu của Subaru đó thật sự cũng có cường điệu nhưng không phải là không đúng. Nó cũng không phải là do hãng tự xưng mà do người dùng họ yêu thích nên dành cho những lời như vậy. Hãng xe có rất nhiều dòng nhiều loại và ngay cả fan của Subaru cũng có chiếc Su họ thích và cũng có chiếc Su họ không thích, tùy theo nhu cầu cá nhân. Em thì may mắn được trải nghiệm khá nhiều xe Porsche, có cả 911 và xe cỏ thì cũng nhiều, thật sự mà nói có chiếc STI thì gọi là Porsche Châu Á không ngoa, cầm lái nó xong xuống xe ngẩn ngơ mãi. Những chiếc còn lại thuộc dòng phổ thông thì không thể bằng được, nhưng phải nói là rất cảm xúc. Cái đáng tiếc của Subaru là cái hay của nó thì lại không thể viết ra bằng lời hay con số để mô tả được, còn cái không hay thì lại rất dễ nhìn thấy. Tuy em đang chạy xe hãng khác không phải Subaru nhưng đối với Subaru em vẫn có một tình cảm và sự tôn trọng đặc biệt. Không biết tả thế nào cả, nhưng có lẽ những người chọn xe Subaru cũng có cảm nhận đó giống em và đó là lý do mua xe của họ chăng?
Yêu tất cả các bác
Em tập lái mà em đã có dịp 911 thì em up hình lên coi cái nhé, XLMấy cái danh hiệu của Subaru đó thật sự cũng có cường điệu nhưng không phải là không đúng. Nó cũng không phải là do hãng tự xưng mà do người dùng họ yêu thích nên dành cho những lời như vậy. Hãng xe có rất nhiều dòng nhiều loại và ngay cả fan của Subaru cũng có chiếc Su họ thích và cũng có chiếc Su họ không thích, tùy theo nhu cầu cá nhân. Em thì may mắn được trải nghiệm khá nhiều xe Porsche, có cả 911 và xe cỏ thì cũng nhiều, thật sự mà nói có chiếc STI thì gọi là Porsche Châu Á không ngoa, cầm lái nó xong xuống xe ngẩn ngơ mãi. Những chiếc còn lại thuộc dòng phổ thông thì không thể bằng được, nhưng phải nói là rất cảm xúc. Cái đáng tiếc của Subaru là cái hay của nó thì lại không thể viết ra bằng lời hay con số để mô tả được, còn cái không hay thì lại rất dễ nhìn thấy. Tuy em đang chạy xe hãng khác không phải Subaru nhưng đối với Subaru em vẫn có một tình cảm và sự tôn trọng đặc biệt. Không biết tả thế nào cả, nhưng có lẽ những người chọn xe Subaru cũng có cảm nhận đó giống em và đó là lý do mua xe của họ chăng?
Yêu tất cả các bác
Roll Royce là chê nhé, mấy thẳng xe Ăng Lê nhìn như quan tài di độngEm bổ sung thêm Roll Royce, Lamborghini, Ferrari...
Ôi, tuyệt vời quá. STI được mệnh danh Pọt chè 911 Fake không thua gì Pọt chè 911 thiệt. Vậy là mý tên bỏ nhiều tiền hơn để mua 911 là nu hả anh?Mấy cái danh hiệu của Subaru đó thật sự cũng có cường điệu nhưng không phải là không đúng. Nó cũng không phải là do hãng tự xưng mà do người dùng họ yêu thích nên dành cho những lời như vậy. Hãng xe có rất nhiều dòng nhiều loại và ngay cả fan của Subaru cũng có chiếc Su họ thích và cũng có chiếc Su họ không thích, tùy theo nhu cầu cá nhân. Em thì may mắn được trải nghiệm khá nhiều xe Porsche, có cả 911 và xe cỏ thì cũng nhiều, thật sự mà nói có chiếc STI thì gọi là Porsche Châu Á không ngoa, cầm lái nó xong xuống xe ngẩn ngơ mãi. Những chiếc còn lại thuộc dòng phổ thông thì không thể bằng được, nhưng phải nói là rất cảm xúc. Cái đáng tiếc của Subaru là cái hay của nó thì lại không thể viết ra bằng lời hay con số để mô tả được, còn cái không hay thì lại rất dễ nhìn thấy. Tuy em đang chạy xe hãng khác không phải Subaru nhưng đối với Subaru em vẫn có một tình cảm và sự tôn trọng đặc biệt. Không biết tả thế nào cả, nhưng có lẽ những người chọn xe Subaru cũng có cảm nhận đó giống em và đó là lý do mua xe của họ chăng?
Yêu tất cả các bác
Xúc động quá vì nhà em cũng có Su
Chỉnh sửa cuối:
Subaru ở VN thì tôi không nói
Tôi nói Subaru ở Mỹ vì Subaru tuyên bố là Subaru chỉ biết thị trường Mỹ và tìm cách mở rộng thị trường châu Á .
11 năm qua Subaru ở Mỹ doanh số tăng không ngừng Lúc đầu chỉ bằng 1/2 Huyndai, bây giờ vượt Hyundai về doanh số . Đừng nói doanh số nơi khác vì tôi ở Mỹ chỉ biết ở Mỹ nghen . Ai nói nơi khác chỉ mang tính tham khảo
Ở Mỹ thì Subaru đang bán đắt so với quy mô của hãng vì:
Quy mô của hãng chỉ khoảng 640 dealer rải rác khắp nước Mỹ và công suất lắp ráp đã đụng trần (do đó phải đặt 2 nhà máy lắp ráp tại ĐNÁ để giảm áp lực).
Trung bình số xe bán ra cho 1 dealer ở Mỹ thì Subaru chiếm hàng cao nhất (vì bán đắt).
Subaru chuyển sang hộp số CVT để tránh bị Mỹ phạt vì tổng tiêu hao xăng toàn xe bán ra không vượt quá con số nào đó (Toy thì có hybrid cầm lại, Honda có hybrid và hydro, GM có xe điện, Hyundai & Kia cũng có hybrid và điện để bù).
Tóm lại tôi nói ở Mỹ .
Còn ở Châu Âu thì ai khác nói đi (biết rằng rất ẹ bên đó )
Tôi nói Subaru ở Mỹ vì Subaru tuyên bố là Subaru chỉ biết thị trường Mỹ và tìm cách mở rộng thị trường châu Á .
11 năm qua Subaru ở Mỹ doanh số tăng không ngừng Lúc đầu chỉ bằng 1/2 Huyndai, bây giờ vượt Hyundai về doanh số . Đừng nói doanh số nơi khác vì tôi ở Mỹ chỉ biết ở Mỹ nghen . Ai nói nơi khác chỉ mang tính tham khảo
Ở Mỹ thì Subaru đang bán đắt so với quy mô của hãng vì:
- giá xe "rất hợp lý"
- an toàn là luôn luôn tiên phong trước (ca bin cứng, báo động va chạm)
- AWD cho bản base
- design hợp lý cho đa số người dùng xe (ví dụ vuông vắn chứa được nhiều) , dân khoe xe thì ghét
- khá bền và chi phí bảo dưỡng thấp
- phù hợp với thời tiết ngày càng xấu hơn ở Mỹ
- phù hợp với đường xá ngày càng xấu hơn ở Mỹ (do dân đông lên và ngân sách cho đường xá không tăng kịp)
Quy mô của hãng chỉ khoảng 640 dealer rải rác khắp nước Mỹ và công suất lắp ráp đã đụng trần (do đó phải đặt 2 nhà máy lắp ráp tại ĐNÁ để giảm áp lực).
Trung bình số xe bán ra cho 1 dealer ở Mỹ thì Subaru chiếm hàng cao nhất (vì bán đắt).
Subaru chuyển sang hộp số CVT để tránh bị Mỹ phạt vì tổng tiêu hao xăng toàn xe bán ra không vượt quá con số nào đó (Toy thì có hybrid cầm lại, Honda có hybrid và hydro, GM có xe điện, Hyundai & Kia cũng có hybrid và điện để bù).
Tóm lại tôi nói ở Mỹ .
Còn ở Châu Âu thì ai khác nói đi (biết rằng rất ẹ bên đó )