Tuy sở thích mỗi người thôi bán , Maz6 không ngôi chung mâm đc nhưng doanh số vẫn trên Ác Cọt đấy thôi bácM6 không có cửa ngồi chung mâm với Câm Rì và Ác Cọt. Em ra đường gặp Ác Cọt phải chảy nước miếng với độ sang trọng của ảnh. Câm Rì giờ đi nhiều nên không còn gì là đặc biệt với lại dáng mới không sang như ze nhập
Anh chủ xe không so sánh SE với Ỉn, ảnh chỉ nói SE phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của gia đình nhỏ của ảnh ở thời điểm hiện tại nên ảnh mua SE thôi ạ.Thanks bác!
Em đọc không thấy Ertiga có ưu điểm nào so với Innova cả.
Ertiga nhỏ hơn, nhẹ hơn, công suất thấp hơn, tốn ít nhiên liệu hơn 1 chút không phải ưu điểm, vì những cá hơn đó sẽ đi cùng những bất lợi khác.
Vậy mà có bác gì trên kia nói không thèm nhìn Toy mà lại chấm Su, rất không Logic
Hôm trước cà phê với anh bạn chạy xe Suzuki Ertiga (SE) hỏi thì ảnh nói mua xe này vì:
- hàng ngày chở con đi học, tiện xe mình đi làm luôn,
- gia đình không đông, đi đâu chở 2 vợ chồng với 2 cụ cùng 2 cháu nhỏ hàng ghế thứ 3 là ngon lành cành đào.
- Cùng là xe có 7 chỗ ngồi, lên cao tốc cũng chạy được 120km/h thế là OK.
Nhưng SE:
- không bị chửi nhiều, đỡ nhức đầu,
- có kích thước nhỏ gọn dài có 4,295 m, rộng 1,685 m, bán kính vòng cua có 5,2 m nên di chuyển trong thành phố thuận lợi hơn,
- xe nhẹ (1185kg) nên đỡ tốn nhiên liệu hơn,
- tiết kiệm hơn nhiều (6,1 lít/100km đường hỗn hợp, 7,32 lít/100km đuuờng nội đô, 5,38 lít/100 km đườngrường),
- khởi động bằng nút bấm không cần chìa,
- hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh,
- khóa cửa từ xa với chức năng báo đèn ưu tiên,
- có ABS kết hợp EBD,
- có cảm biến đỗ xe.
Ngoại hình thì tùy vào thẩm mỹ của mỗi người thôi, riêng ảnh thấy SE cũng đẹp. Ảnh bảo không ghét, không chửi Ỉn như mọi người trên mạng nhưng gia đình ít người bỏ ra nhiều tiền với ảnh thời điểm này là chưa cần thiết.
Thế đấy, nghe vậy nói lại với anh em.
Còn 1 cái vui vui vui nữa là chạy SE đỡ bị nói là đi thuê xe tự lái ....
Em thì lấy làm lạ là bạn của Bác chủ là người có thu nhập khủng mà chịu đi chiếc xe cà tàng Vios, người chết rồi có mang theo tiền được đâu?! Tiếc thay ! Tiếc thay! Hì..hì.. Bạn của Bác là nhân tài, hẳn là người có ích cho xh, nhưng lại xem nhẹ tính mạng của mình & người thân.. ( em xin lỗi các Bác nào đang sở hữu xe Vios nhé..em ko có ý xem thường, nếu yêu thích xe Toy thì làm con Luxus, thu nhập khủng mà lo gì?!)..em chỉ thật lòng thắc mắc vậy thôi..
Dốt, tiền để đầu tư mua đất lời hơn nhé.
Luxus là xe Trung Quốc dỏm lắm. sao bền như Toy.
Người giàu coi xe là Tiêu sản. Nên nó chỉ phục vụ nhu cầu cơ bản đi lại thôi.
Họ không có thời gian nghĩ nhiều về tiện nghi, đẳng cấp, tính năng như các bác rảnh rỗi đâu, vì họ hiểu giá trị con người nằm trong chính con người họ.
Bỏ tiền ra mua ô tô chỉ để đáp ứng được nhu cầu đi lại thôi. Người giàu có chân chính thường quan niệm rằng Tiền để đầu tư phát triển chính bản thân họ và gia đình như học tập, đầu tư để kiếm thêm nhiều tiền hơn để giúp đỡ mọi người xung quanh, tạo sự ảnh hưởng tích cực đến mọi người xung quanh hơn, răn dạy con cái ý thức tiết kiệm. Họ hiểu rõ giá trị bản thân nằm trong chính con người họ chứ không phải nằm ở những vật ngoài thân như xe, nhà, điện thoại...Cụ thể ông Sếp mình nè, cách đây hơn 10 năm ông ấy đã có tổng tài sản hơn 2000 tỷ rồi. Vẫn ôm ku Camry 2004 thôi, gần đây vì nhu cầu kinh doanh, nên phải nâng cấp xe cho thuận tiện đưa đón khách hàng thôi à.
Họ không có thời gian nghĩ nhiều về tiện nghi, đẳng cấp, tính năng như các bác rảnh rỗi đâu, vì họ hiểu giá trị con người nằm trong chính con người họ.
Bỏ tiền ra mua ô tô chỉ để đáp ứng được nhu cầu đi lại thôi. Người giàu có chân chính thường quan niệm rằng Tiền để đầu tư phát triển chính bản thân họ và gia đình như học tập, đầu tư để kiếm thêm nhiều tiền hơn để giúp đỡ mọi người xung quanh, tạo sự ảnh hưởng tích cực đến mọi người xung quanh hơn, răn dạy con cái ý thức tiết kiệm. Họ hiểu rõ giá trị bản thân nằm trong chính con người họ chứ không phải nằm ở những vật ngoài thân như xe, nhà, điện thoại...Cụ thể ông Sếp mình nè, cách đây hơn 10 năm ông ấy đã có tổng tài sản hơn 2000 tỷ rồi. Vẫn ôm ku Camry 2004 thôi, gần đây vì nhu cầu kinh doanh, nên phải nâng cấp xe cho thuận tiện đưa đón khách hàng thôi à.
Sếp bác ko đổi xe vì mấy lú do:Người giàu coi xe là Tiêu sản. Nên nó chỉ phục vụ nhu cầu cơ bản đi lại thôi.
Họ không có thời gian nghĩ nhiều về tiện nghi, đẳng cấp, tính năng như các bác rảnh rỗi đâu, vì họ hiểu giá trị con người nằm trong chính con người họ.
Bỏ tiền ra mua ô tô chỉ để đáp ứng được nhu cầu đi lại thôi. Người giàu có chân chính thường quan niệm rằng Tiền để đầu tư phát triển chính bản thân họ và gia đình như học tập, đầu tư để kiếm thêm nhiều tiền hơn để giúp đỡ mọi người xung quanh, tạo sự ảnh hưởng tích cực đến mọi người xung quanh hơn, răn dạy con cái ý thức tiết kiệm. Họ hiểu rõ giá trị bản thân nằm trong chính con người họ chứ không phải nằm ở những vật ngoài thân như xe, nhà, điện thoại...Cụ thể ông Sếp mình nè, cách đây hơn 10 năm ông ấy đã có tổng tài sản hơn 2000 tỷ rồi. Vẫn ôm ku Camry 2004 thôi, gần đây vì nhu cầu kinh doanh, nên phải nâng cấp xe cho thuận tiện đưa đón khách hàng thôi à.
- Xe đó là "xe hên", khởi nghiệp với nó có đc gia sản ngày nay nó đồng hành với mình.
- Sếp bác ko biết gì về xe và công nghệ xe và ko quan tâm vì cái đầu của họ chỉ lo làm giàu
- Sếp bác và gia đình bác ấy chỉ dùng 4b đi loanh quanh từ nhà tới Cty trong phố. Đi ctac hay đi chơi xa là đi máy bay rồi.
- Có đi 4b thì cũng ko tự lái.
Vậy thì đối tượng khách hàng này rất dễ bị " lùa gà" khi đi mua xe mới. Nhấn mạnh: Gà đây là về kiến thức xe cộ, công nghệ, an toàn tính mạnh và cả an toàn môi trường áp dụng trong lĩnh vực oto xe máy!
Có 2000 tỷ không phải đi RR mà là ngồi ở gian sau, và trước hết là phải tuyển tài xế riêng đó anh.Không biết mọi người nghỉ sao chứ e có 2000 tỏi là e đi RR đấy )
Ak e quên bác kkkk , cơ mà e thích cầm lái hơn , chắc ngồi sau RR và lấy thêm 1 e thể thao quá )Có 2000 tỷ không phải đi RR mà là ngồi ở gian sau, và trước hết là phải tuyển tài xế riêng đó anh.