Em cùng với ý kiến bác Hienkts, do không có ngày lễ mọi người chỉ được nghỉ cuối tuần. Nên chuyến đi này 2-3 ngày thôi, off nhiều ngày thì nhiều người sẽ không tham gia được.
Hè mà đi chơi dài ngày cho đã, Nếu bác nào ko lấy phép được thì ra sau rồi cùng về chung.Em cùng với ý kiến bác Hienkts, do không có ngày lễ mọi người chỉ được nghỉ cuối tuần. Nên chuyến đi này 2-3 ngày thôi, off nhiều ngày thì nhiều người sẽ không tham gia được.
Em vừa đi Nhatrang về hôm qua. Nói chung đường xá nhiều đoạn rất ngon, nhưng cũng lắm đoạn rất chán. Các bác cứ tưởng tượng, trước đây quốc lộ 2 lane, có vệ đường thì ở những đoạn đường tốt (đã nâng cấp xong), quốc lộ giờ có con lươn cứng ở giữa, mỗi bên 2 lane, có vệ đường. Ở 2 lane mới đó, không có bảng 411, 412 nhưng có vạch kẻ đường 1.18
Như vậy mình có thể chuyển làn chạy 2 lane miễn đúng tốc độ. Chạy rất khoái.
Cái khó là ở chỗ các đoạn đường đang thi công, mà em đang nói là rất chán. Đa số ở khu vực này bị rào chắn chỉ còn 1 lane mỗi bên và không có vệ đường. Khi đi vào những đoạn này mà bị xe khác ép thì hoàn toàn không có đường né ( tức bị lấn lane thì không có vệ đường để né). Điểm khó chịu là các đoạn tốt xấu ở khu vực đang thi công cứ đan xen nhau: lúc thì thi công bên phải, cho 2 làn phương tiện di chuyển bên trái; lúc thì thi công bên trái, cho 2 làn phương tiện di chuyển bên phải. Nói chung là phải căng mắt ra chạy. Còn nói đến chạy đêm thì thôi rồi luôn
Vì vậy cung đường SG - Phan Thiết - Phan Rang - Cam Ranh - Nhatrang chạy QL1 rất oải. Nếu có phương án dự phòng với cung đường khác thì OK chứ chạy một mình như em đã thấy khổ, mà SuFC chạy cả đoàn (cứ cho là 1 tốp 3-5 chiếc thôi) thì cực oải.
Như vậy mình có thể chuyển làn chạy 2 lane miễn đúng tốc độ. Chạy rất khoái.
Cái khó là ở chỗ các đoạn đường đang thi công, mà em đang nói là rất chán. Đa số ở khu vực này bị rào chắn chỉ còn 1 lane mỗi bên và không có vệ đường. Khi đi vào những đoạn này mà bị xe khác ép thì hoàn toàn không có đường né ( tức bị lấn lane thì không có vệ đường để né). Điểm khó chịu là các đoạn tốt xấu ở khu vực đang thi công cứ đan xen nhau: lúc thì thi công bên phải, cho 2 làn phương tiện di chuyển bên trái; lúc thì thi công bên trái, cho 2 làn phương tiện di chuyển bên phải. Nói chung là phải căng mắt ra chạy. Còn nói đến chạy đêm thì thôi rồi luôn
Vì vậy cung đường SG - Phan Thiết - Phan Rang - Cam Ranh - Nhatrang chạy QL1 rất oải. Nếu có phương án dự phòng với cung đường khác thì OK chứ chạy một mình như em đã thấy khổ, mà SuFC chạy cả đoàn (cứ cho là 1 tốp 3-5 chiếc thôi) thì cực oải.
Về thời gian tối nay qua buổi off cũng gút lại là từ 24 - 26/7, còn đi 2 hay 3 ngày thì sẽ gút lại sau. Tuy nhiên nhiều ý kiến vẫn là Kiên Giang. Em sẽ cân đối và lên kế hoạch cụ thể để các bác quyết.
Em vừa đi Nhatrang về hôm qua. Nói chung đường xá nhiều đoạn rất ngon, nhưng cũng lắm đoạn rất chán. Các bác cứ tưởng tượng, trước đây quốc lộ 2 lane, có vệ đường thì ở những đoạn đường tốt (đã nâng cấp xong), quốc lộ giờ có con lươn cứng ở giữa, mỗi bên 2 lane, có vệ đường. Ở 2 lane mới đó, không có bảng 411, 412 nhưng có vạch kẻ đường 1.18
Như vậy mình có thể chuyển làn chạy 2 lane miễn đúng tốc độ. Chạy rất khoái.
Cái khó là ở chỗ các đoạn đường đang thi công, mà em đang nói là rất chán. Đa số ở khu vực này bị rào chắn chỉ còn 1 lane mỗi bên và không có vệ đường. Khi đi vào những đoạn này mà bị xe khác ép thì hoàn toàn không có đường né ( tức bị lấn lane thì không có vệ đường để né). Điểm khó chịu là các đoạn tốt xấu ở khu vực đang thi công cứ đan xen nhau: lúc thì thi công bên phải, cho 2 làn phương tiện di chuyển bên trái; lúc thì thi công bên trái, cho 2 làn phương tiện di chuyển bên phải. Nói chung là phải căng mắt ra chạy. Còn nói đến chạy đêm thì thôi rồi luôn
Vì vậy cung đường SG - Phan Thiết - Phan Rang - Cam Ranh - Nhatrang chạy QL1 rất oải. Nếu có phương án dự phòng với cung đường khác thì OK chứ chạy một mình như em đã thấy khổ, mà SuFC chạy cả đoàn (cứ cho là 1 tốp 3-5 chiếc thôi) thì cực oải.
Rứa mà hổm tết Em Quất nguyên 1/2 Việt có thấy oải gì đâu? Đi Off Road là sướng mà