Hạng C
13/3/12
967
0
0
32
Re:SuFC: Phòng họp

4runner nói:
Xấp xỉ 4 tr là có rồi , bảo đảm xài bền cho tới lúc hư .
Hư thì sửa lại xài cho tới lúc hư tiếp :D
 
Hạng F
8/10/10
6.364
2.031
113
Q7 - Sài Gòn
Re:SuFC: Phòng họp

vaydo nói:
Chào các Anh Chị! em cũng là người rất thích xe oto, em đã chế tạo một chiếc rất hoàn hảo chạy bằng điện, em đã học lái được 02 năm nay và đã chạy từ những chiếc đời 1980, em đã lên đời mấy lần, hiện nay em đang chạy con maitz đời 2003 cũng tốt. em dự định đi du lịch đà lạt nhưng chưa có kinh nghiệm đường dài và đặc biệt là đường đèo anh chị có kinh nghiệm chia sẽ em với xin cảm ơn!
Kinh nghiệm khi lên đèo là trước khi lên kiểm tra vỏ, thắng, dừng tắt máy cho máy và tài xế nghỉ tý, đồng thời quan sát lượng xe cộ lên xuống đèo có nhiều kg. Khi lên đèo luôn để số nhỏ và theo quy tắc lên số nào xuống số đó, tránh vượt trên đèo. Ở các cua ngoặc nên tập trung và có xu hướng lấn trái tý để khi gặp trở ngại còn đủ khoảng trống để đánh tay lái vào. Tạo khoảng cách an toàn với các xe tải phía trước, thuờng khi lên hoặc xuống đèo các xe tải sẽ chủ động nhường đường cho bác nhưng chỉ xe tải thôi nhé, gặp bác Trang hay Bưởi gì thì bác phải chủ động né cho các bác ấy đua. Chúc bác có chuyến đi như ý.:)
 
Hạng F
15/11/06
6.383
1.287
113
Tp Hồ Chí Minh
Re:SuFC: Phòng họp

chauhungvnpt nói:
vaydo nói:
Chào các Anh Chị! em cũng là người rất thích xe oto, em đã chế tạo một chiếc rất hoàn hảo chạy bằng điện, em đã học lái được 02 năm nay và đã chạy từ những chiếc đời 1980, em đã lên đời mấy lần, hiện nay em đang chạy con maitz đời 2003 cũng tốt. em dự định đi du lịch đà lạt nhưng chưa có kinh nghiệm đường dài và đặc biệt là đường đèo anh chị có kinh nghiệm chia sẽ em với xin cảm ơn!
Kinh nghiệm khi lên đèo là trước khi lên kiểm tra vỏ, thắng, dừng tắt máy cho máy và tài xế nghỉ tý, đồng thời quan sát lượng xe cộ lên xuống đèo có nhiều kg. Khi lên đèo luôn để số nhỏ và theo quy tắc lên số nào xuống số đó, tránh vượt trên đèo. Ở các cua ngoặc nên tập trung và có xu hướng lấn trái tý để khi gặp trở ngại còn đủ khoảng trống để đánh tay lái vào. Tạo khoảng cách an toàn với các xe tải phía trước, thuờng khi lên hoặc xuống đèo các xe tải sẽ chủ động nhường đường cho bác nhưng chỉ xe tải thôi nhé, gặp bác Trang hay Bưởi gì thì bác phải chủ động né cho các bác ấy đua. Chúc bác có chuyến đi như ý.:)

Xe máy nhỏ nên khi lên đèo bác nên tắt máy lạnh để dồn sức cho việc lên dốc . Khi xuống đèo thì bác nên bật máy lạnh để tạo thêm sức ỳ hãm đà tăng tốc khi xuống dốc .
 
Hạng C
13/3/12
967
0
0
32
Re:SuFC: Phòng họp

thông tin hữu ích quá em tks 2 bác.. mà sao ko thấy trích nguồn nhỉ :D.
 
Hạng F
4/5/11
5.181
4.036
113
54
Đà Lạt
Re:SuFC: Phòng họp

chauhungvnpt nói:
vaydo nói:
Chào các Anh Chị! em cũng là người rất thích xe oto, em đã chế tạo một chiếc rất hoàn hảo chạy bằng điện, em đã học lái được 02 năm nay và đã chạy từ những chiếc đời 1980, em đã lên đời mấy lần, hiện nay em đang chạy con maitz đời 2003 cũng tốt. em dự định đi du lịch đà lạt nhưng chưa có kinh nghiệm đường dài và đặc biệt là đường đèo anh chị có kinh nghiệm chia sẽ em với xin cảm ơn!
Kinh nghiệm khi lên đèo là trước khi lên kiểm tra vỏ, thắng, dừng tắt máy cho máy và tài xế nghỉ tý, đồng thời quan sát lượng xe cộ lên xuống đèo có nhiều kg. Khi lên đèo luôn để số nhỏ và theo quy tắc lên số nào xuống số đó, tránh vượt trên đèo. Ở các cua ngoặc nên tập trung và có xu hướng lấn trái tý để khi gặp trở ngại còn đủ khoảng trống để đánh tay lái vào. Tạo khoảng cách an toàn với các xe tải phía trước, thuờng khi lên hoặc xuống đèo các xe tải sẽ chủ động nhường đường cho bác nhưng chỉ xe tải thôi nhé, gặp bác Trang hay Bưởi gì thì bác phải chủ động né cho các bác ấy đua. Chúc bác có chuyến đi như ý.:)
Mấy chữ đậm theo tớ nghĩ là xuống đèo là đúng hơn
24.gif
24.gif
24.gif
. Còn ngoài ra là đúng hết và rất hữu ích
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
 
Hạng D
20/8/11
1.665
10.330
113
Bien Hoa-Dong Nai
Re:SuFC: Phòng họp

chauhungvnpt nói:
vaydo nói:
Chào các Anh Chị! em cũng là người rất thích xe oto, em đã chế tạo một chiếc rất hoàn hảo chạy bằng điện, em đã học lái được 02 năm nay và đã chạy từ những chiếc đời 1980, em đã lên đời mấy lần, hiện nay em đang chạy con maitz đời 2003 cũng tốt. em dự định đi du lịch đà lạt nhưng chưa có kinh nghiệm đường dài và đặc biệt là đường đèo anh chị có kinh nghiệm chia sẽ em với xin cảm ơn!
Kinh nghiệm khi lên đèo là trước khi lên kiểm tra vỏ, thắng, dừng tắt máy cho máy và tài xế nghỉ tý, đồng thời quan sát lượng xe cộ lên xuống đèo có nhiều kg. Khi lên đèo luôn để số nhỏ và theo quy tắc lên số nào xuống số đó, tránh vượt trên đèo. Ở các cua ngoặc nên tập trung và có xu hướng lấn trái tý để khi gặp trở ngại còn đủ khoảng trống để đánh tay lái vào. Tạo khoảng cách an toàn với các xe tải phía trước, thuờng khi lên hoặc xuống đèo các xe tải sẽ chủ động nhường đường cho bác nhưng chỉ xe tải thôi nhé, gặp bác Trang hay Bưởi gì thì bác phải chủ động né cho các bác ấy đua. Chúc bác có chuyến đi như ý.:)
Em chưa đi đường đèo lần nào, đọc bài này cũng thấy rất hay.
Cám ơn mấy bác
 
Hạng D
9/3/10
2.180
371
83
Re:SuFC: Phòng họp

Bác chauhungvnpt và Bác 4runner nói quá chuẩn, không cần chỉnh.
 
Hạng D
26/5/11
1.910
368
83
48
Re:SuFC: Phòng họp

Duc ga nói:
chauhungvnpt nói:
vaydo nói:
Chào các Anh Chị! em cũng là người rất thích xe oto, em đã chế tạo một chiếc rất hoàn hảo chạy bằng điện, em đã học lái được 02 năm nay và đã chạy từ những chiếc đời 1980, em đã lên đời mấy lần, hiện nay em đang chạy con maitz đời 2003 cũng tốt. em dự định đi du lịch đà lạt nhưng chưa có kinh nghiệm đường dài và đặc biệt là đường đèo anh chị có kinh nghiệm chia sẽ em với xin cảm ơn!
Kinh nghiệm khi lên đèo là trước khi lên kiểm tra vỏ, thắng, dừng tắt máy cho máy và tài xế nghỉ tý, đồng thời quan sát lượng xe cộ lên xuống đèo có nhiều kg. Khi lên đèo luôn để số nhỏ và theo quy tắc lên số nào xuống số đó, tránh vượt trên đèo. Ở các cua ngoặc nên tập trung và có xu hướng lấn trái tý để khi gặp trở ngại còn đủ khoảng trống để đánh tay lái vào. Tạo khoảng cách an toàn với các xe tải phía trước, thuờng khi lên hoặc xuống đèo các xe tải sẽ chủ động nhường đường cho bác nhưng chỉ xe tải thôi nhé, gặp bác Trang hay Bưởi gì thì bác phải chủ động né cho các bác ấy đua. Chúc bác có chuyến đi như ý.:)
Em chưa đi đường đèo lần nào, đọc bài này cũng thấy rất hay.
Cám ơn mấy bác
- Em trước chưa đi cũng sợ sợ
17.gif
. nhưng lên đà lạt xuống nha trang mấy Km đầu thấy nhột nhột nhưng 1 lúc sau cảm thấy bình thường và phê phê , F1 mỗi lần em ôm cua hò hét cổ vũ .
20.gif
42.gif
41.gif

@ Ducga : muốn dợt tay lái trước lên BigC ngã tư vủng tàu chạy lên chỗ để xe ôô lầu 2 làm 100 vòng xong đi đà lạt lên đèo số 4 xuống đèo số 5 luôn
16.gif
 
Last edited by a moderator: