Re:SuFC: Phòng họp
Hư thì sửa lại xài cho tới lúc hư tiếp4runner nói:Xấp xỉ 4 tr là có rồi , bảo đảm xài bền cho tới lúc hư .
Re:SuFC: Phòng họp
Kinh nghiệm khi lên đèo là trước khi lên kiểm tra vỏ, thắng, dừng tắt máy cho máy và tài xế nghỉ tý, đồng thời quan sát lượng xe cộ lên xuống đèo có nhiều kg. Khi lên đèo luôn để số nhỏ và theo quy tắc lên số nào xuống số đó, tránh vượt trên đèo. Ở các cua ngoặc nên tập trung và có xu hướng lấn trái tý để khi gặp trở ngại còn đủ khoảng trống để đánh tay lái vào. Tạo khoảng cách an toàn với các xe tải phía trước, thuờng khi lên hoặc xuống đèo các xe tải sẽ chủ động nhường đường cho bác nhưng chỉ xe tải thôi nhé, gặp bác Trang hay Bưởi gì thì bác phải chủ động né cho các bác ấy đua. Chúc bác có chuyến đi như ý.vaydo nói:Chào các Anh Chị! em cũng là người rất thích xe oto, em đã chế tạo một chiếc rất hoàn hảo chạy bằng điện, em đã học lái được 02 năm nay và đã chạy từ những chiếc đời 1980, em đã lên đời mấy lần, hiện nay em đang chạy con maitz đời 2003 cũng tốt. em dự định đi du lịch đà lạt nhưng chưa có kinh nghiệm đường dài và đặc biệt là đường đèo anh chị có kinh nghiệm chia sẽ em với xin cảm ơn!
Re:SuFC: Phòng họp
Xe máy nhỏ nên khi lên đèo bác nên tắt máy lạnh để dồn sức cho việc lên dốc . Khi xuống đèo thì bác nên bật máy lạnh để tạo thêm sức ỳ hãm đà tăng tốc khi xuống dốc .
chauhungvnpt nói:Kinh nghiệm khi lên đèo là trước khi lên kiểm tra vỏ, thắng, dừng tắt máy cho máy và tài xế nghỉ tý, đồng thời quan sát lượng xe cộ lên xuống đèo có nhiều kg. Khi lên đèo luôn để số nhỏ và theo quy tắc lên số nào xuống số đó, tránh vượt trên đèo. Ở các cua ngoặc nên tập trung và có xu hướng lấn trái tý để khi gặp trở ngại còn đủ khoảng trống để đánh tay lái vào. Tạo khoảng cách an toàn với các xe tải phía trước, thuờng khi lên hoặc xuống đèo các xe tải sẽ chủ động nhường đường cho bác nhưng chỉ xe tải thôi nhé, gặp bác Trang hay Bưởi gì thì bác phải chủ động né cho các bác ấy đua. Chúc bác có chuyến đi như ý.vaydo nói:Chào các Anh Chị! em cũng là người rất thích xe oto, em đã chế tạo một chiếc rất hoàn hảo chạy bằng điện, em đã học lái được 02 năm nay và đã chạy từ những chiếc đời 1980, em đã lên đời mấy lần, hiện nay em đang chạy con maitz đời 2003 cũng tốt. em dự định đi du lịch đà lạt nhưng chưa có kinh nghiệm đường dài và đặc biệt là đường đèo anh chị có kinh nghiệm chia sẽ em với xin cảm ơn!
Xe máy nhỏ nên khi lên đèo bác nên tắt máy lạnh để dồn sức cho việc lên dốc . Khi xuống đèo thì bác nên bật máy lạnh để tạo thêm sức ỳ hãm đà tăng tốc khi xuống dốc .
Re:SuFC: Phòng họp
cà khịa hả ?
lâmtân nói:thông tin hữu ích quá em tks 2 bác.. mà sao ko thấy trích nguồn nhỉ .
Re:SuFC: Phòng họp
. Còn ngoài ra là đúng hết và rất hữu ích
Mấy chữ đậm theo tớ nghĩ là xuống đèo là đúng hơnchauhungvnpt nói:Kinh nghiệm khi lên đèo là trước khi lên kiểm tra vỏ, thắng, dừng tắt máy cho máy và tài xế nghỉ tý, đồng thời quan sát lượng xe cộ lên xuống đèo có nhiều kg. Khi lên đèo luôn để số nhỏ và theo quy tắc lên số nào xuống số đó, tránh vượt trên đèo. Ở các cua ngoặc nên tập trung và có xu hướng lấn trái tý để khi gặp trở ngại còn đủ khoảng trống để đánh tay lái vào. Tạo khoảng cách an toàn với các xe tải phía trước, thuờng khi lên hoặc xuống đèo các xe tải sẽ chủ động nhường đường cho bác nhưng chỉ xe tải thôi nhé, gặp bác Trang hay Bưởi gì thì bác phải chủ động né cho các bác ấy đua. Chúc bác có chuyến đi như ý.vaydo nói:Chào các Anh Chị! em cũng là người rất thích xe oto, em đã chế tạo một chiếc rất hoàn hảo chạy bằng điện, em đã học lái được 02 năm nay và đã chạy từ những chiếc đời 1980, em đã lên đời mấy lần, hiện nay em đang chạy con maitz đời 2003 cũng tốt. em dự định đi du lịch đà lạt nhưng chưa có kinh nghiệm đường dài và đặc biệt là đường đèo anh chị có kinh nghiệm chia sẽ em với xin cảm ơn!
Re:SuFC: Phòng họp
Cám ơn mấy bác
Em chưa đi đường đèo lần nào, đọc bài này cũng thấy rất hay.chauhungvnpt nói:Kinh nghiệm khi lên đèo là trước khi lên kiểm tra vỏ, thắng, dừng tắt máy cho máy và tài xế nghỉ tý, đồng thời quan sát lượng xe cộ lên xuống đèo có nhiều kg. Khi lên đèo luôn để số nhỏ và theo quy tắc lên số nào xuống số đó, tránh vượt trên đèo. Ở các cua ngoặc nên tập trung và có xu hướng lấn trái tý để khi gặp trở ngại còn đủ khoảng trống để đánh tay lái vào. Tạo khoảng cách an toàn với các xe tải phía trước, thuờng khi lên hoặc xuống đèo các xe tải sẽ chủ động nhường đường cho bác nhưng chỉ xe tải thôi nhé, gặp bác Trang hay Bưởi gì thì bác phải chủ động né cho các bác ấy đua. Chúc bác có chuyến đi như ý.vaydo nói:Chào các Anh Chị! em cũng là người rất thích xe oto, em đã chế tạo một chiếc rất hoàn hảo chạy bằng điện, em đã học lái được 02 năm nay và đã chạy từ những chiếc đời 1980, em đã lên đời mấy lần, hiện nay em đang chạy con maitz đời 2003 cũng tốt. em dự định đi du lịch đà lạt nhưng chưa có kinh nghiệm đường dài và đặc biệt là đường đèo anh chị có kinh nghiệm chia sẽ em với xin cảm ơn!
Cám ơn mấy bác
Re:SuFC: Phòng họp
. nhưng lên đà lạt xuống nha trang mấy Km đầu thấy nhột nhột nhưng 1 lúc sau cảm thấy bình thường và phê phê , F1 mỗi lần em ôm cua hò hét cổ vũ .
@ Ducga : muốn dợt tay lái trước lên BigC ngã tư vủng tàu chạy lên chỗ để xe ôô lầu 2 làm 100 vòng xong đi đà lạt lên đèo số 4 xuống đèo số 5 luôn
- Em trước chưa đi cũng sợ sợDuc ga nói:Em chưa đi đường đèo lần nào, đọc bài này cũng thấy rất hay.chauhungvnpt nói:Kinh nghiệm khi lên đèo là trước khi lên kiểm tra vỏ, thắng, dừng tắt máy cho máy và tài xế nghỉ tý, đồng thời quan sát lượng xe cộ lên xuống đèo có nhiều kg. Khi lên đèo luôn để số nhỏ và theo quy tắc lên số nào xuống số đó, tránh vượt trên đèo. Ở các cua ngoặc nên tập trung và có xu hướng lấn trái tý để khi gặp trở ngại còn đủ khoảng trống để đánh tay lái vào. Tạo khoảng cách an toàn với các xe tải phía trước, thuờng khi lên hoặc xuống đèo các xe tải sẽ chủ động nhường đường cho bác nhưng chỉ xe tải thôi nhé, gặp bác Trang hay Bưởi gì thì bác phải chủ động né cho các bác ấy đua. Chúc bác có chuyến đi như ý.vaydo nói:Chào các Anh Chị! em cũng là người rất thích xe oto, em đã chế tạo một chiếc rất hoàn hảo chạy bằng điện, em đã học lái được 02 năm nay và đã chạy từ những chiếc đời 1980, em đã lên đời mấy lần, hiện nay em đang chạy con maitz đời 2003 cũng tốt. em dự định đi du lịch đà lạt nhưng chưa có kinh nghiệm đường dài và đặc biệt là đường đèo anh chị có kinh nghiệm chia sẽ em với xin cảm ơn!
Cám ơn mấy bác
@ Ducga : muốn dợt tay lái trước lên BigC ngã tư vủng tàu chạy lên chỗ để xe ôô lầu 2 làm 100 vòng xong đi đà lạt lên đèo số 4 xuống đèo số 5 luôn
Last edited by a moderator: