Sau khi đã khoe hàng (loa SUB) cho vừa cái lá nhĩ trâu của em tại đây: http://www.otosaigon.com/...%ADn-m4773486-p79.aspx
Hôm nay em đã hoàn thành lắp xong cái loa Sub đặt dưới gầm ghế phụ:
Việc lắp loa này rất đơn giản, tương tự như lắp cái loa cho dàn nhạc thông thường nên cũng không trình bày cách lắp ở đây:
Hoàn thành.... chụp cái hình cho vui nhưng chưa kịp rửa lau chùi tí nào:
Volume loa Sub đặt tại đây, tài xế dễ thao tác (tạm thời ở đây):
Đồng thời Su Dú còi này có thêm 1 công tắc :
Tổng thể 1 chút, cái buồng lái xe này sẽ thêm dần một số tiện ích cho giống hàng siêu khủng trong tương lai:
Hôm nay em đã hoàn thành lắp xong cái loa Sub đặt dưới gầm ghế phụ:
Việc lắp loa này rất đơn giản, tương tự như lắp cái loa cho dàn nhạc thông thường nên cũng không trình bày cách lắp ở đây:
Hoàn thành.... chụp cái hình cho vui nhưng chưa kịp rửa lau chùi tí nào:
Volume loa Sub đặt tại đây, tài xế dễ thao tác (tạm thời ở đây):
Đồng thời Su Dú còi này có thêm 1 công tắc :
Tổng thể 1 chút, cái buồng lái xe này sẽ thêm dần một số tiện ích cho giống hàng siêu khủng trong tương lai:
Last edited by a moderator:
Chúc mừng bác Xù , hôm nay cũng có 1 bác Su nữa DIY dàn âm thanh siêu khủng cũng thành công tốt đẹp
.
Chúc mừng bác !
Cái volume của cái Sub có tác dụng rõ không vậy bác Xù?
Cabin xe bác hơi bị nhiều "núm" rồi đấy ,
Cái volume của cái Sub có tác dụng rõ không vậy bác Xù?
Cabin xe bác hơi bị nhiều "núm" rồi đấy ,
lovecar nói:Chúc mừng bác !
Cái volume của cái Sub có tác dụng rõ không vậy bác Xù?
Cabin xe bác hơi bị nhiều "núm" rồi đấy ,
Rất tốt bác ơi.... có loa SUB nghe nhạc rất phê....
Ngày hôm nay lôi cái xe Su đi bảo trì chuẩn bị thứ hai đi đăng kiểm, lại bị kẹt heo thắng sau bên phụ, bác thợ hỏi là xe ít đi lắm hay sao mà lần trước bị kẹt nay lại bị nữa... hic quả thật vậy chắc phải tăng cường đi nhiều nhiều để không bị tái phát lại cái bệnh này nữa, tiện thể cho thay nhớt hộp số mới thấy nhớt còn trong veo
... rồi cho kiểm tra xăng lửa, vệ sinh bugi luôn... mọi cái đều âu cơ chưa đáng phải làm, nhưng thôi kệ bảo trì cho nó tốt. Tháo 4 cái bugi màu y chang cái này.... (1 năm rưỡi chưa đụng đến mà chủ trước làm trước đó bao lâu chẳng biết)
Last edited by a moderator:
Em vừa cà phê với một tiền bối chuyên về xe hơi. Tiền bối nói là thử hỏi bên hãng coi Suzuki Wagon có thể gắn bộ chế hòa khí điện tử hay không. Tiền bối nói là chắc rất dễ dàng và cũng rẻ tiền. Gắn xong thì sẽ tiết kiệm thêm 20-30% xăng nữa. Em không biết vụ này thế nào, cũng chưa tiện chạy qua bên phuoc84 kiểm tra và hỏi thăm. Nhân đây mong các bác cho ý kiến.
Last edited by a moderator:
Xe này trước kia đã có 1 lần đăng kiểm ko đạt vì thắng ko đều do heo dầu kẹt 1 bên. Bugi thì đã có lần định thay nhưng thợ nói ko nên vì còn quá tốt, máy còn kín nên đầu bugi đỏ như tôm nướng, nếu có tiền thì nên thay cho ló bốc. Nhớt hộp số thì ... chưa bao giờ thay.choixongxu nói:Ngày hôm nay lôi cái xe Su đi bảo trì chuẩn bị thứ hai đi đăng kiểm, lại bị kẹt heo thắng sau bên phụ, bác thợ hỏi là xe ít đi lắm hay sao mà lần trước bị kẹt nay lại bị nữa... hic quả thật vậy chắc phải tăng cường đi nhiều nhiều để không bị tái phát lại cái bệnh này nữa, tiện thể cho thay nhớt hộp số mới thấy nhớt còn trong veo... rồi cho kiểm tra xăng lửa, vệ sinh bugi luôn... mọi cái đều âu cơ chưa đáng phải làm, nhưng thôi kệ bảo trì cho nó tốt. Tháo 4 cái bugi màu y chang cái này.... (1 năm rưỡi chưa ****ng đến mà chủ trước làm trước đó bao lâu chẳng biết)