Status
Không mở trả lời sau này.
Tập Lái
10/2/12
28
2
3
em không hiểu họ làm thế để làm gì? không nói đến sunrise, cả các CDT khác cũng vậy, quảng cáo thì cứ mập mờ về giá, đến khi gọi hỏi thì không phải vậy, em ko làm sale nên không biết làm thế có hiệu quả ko? nhưng em với vai trò khách hàng thì không đánh giá cao việc đưa thông tin như thế.
 
Hạng F
29/8/07
7.979
27.062
113
Riết rồi ko ai tin quảng cáo nữa, phản tác dụng.
Mà em thấy trắng đen tụi nó con làm vậy thì chất lượng công trình ko biết sao???
 
13/10/12
316
419
63
Đó, mua nhà lụm xe... nhặt vàng cục nè mấy bác ơi! Vào mua nhanh đi thôi kẻo Nova hết hàng!!!
Ko lẽ năm 2013 thị trường đồn thổi, sale nói event nào cũng bán tốt, khách mua nhiều mà sao lúc này (3/2014) giỏ hàng còn như cũ (cách đây 6-8 tháng) nhể. 1 điều đặc biệt là chính e thấy sale Nova khuyến khích khách hàng đặt cọc 2 triệu, 5 triệu, 10 triệu, ... sau khi đi xem (Anh chị ko cần đặt nhìu, chỉ cần ac đặt là bên e giữ cho ac 1-2 tháng). Sau khi sale tư vấn như vậy e zả lời rằng, căn hộ mấy tỉ mà e. Khi a thích và quyết thì a đặt nhiều cho đảm bảo và lại mới xừng tầm khách hàng mua căn hộ cao cấp chứ ai rút tiền lẻ vài triệu làm gì. Sale im lặng...
 
Chuột Tiến
1/10/11
4.554
101.295
113
Sài Gòn
Tháp W1 căn hộ số 05 (99m2) đồng giá niêm yết : 4.187.524.077 vnd (gồm VAT)
Tính ra cũng 38 triệu/1m2 chưa thuế -> Đắt còn hơn Khu South

Tháp W1 căn hộ số 06 (147m2) đồng giá niêm yết : 5.881.340.434 vnd (gồm VAT)
Tính ra cũng 36 triệu/1m2 chưa thuế -> Đắt còn hơn Khu South

Thế thì ai sẽ mua khu Central mang tiếng rẻ hơn khu South để được tặng con Honda City.
Quảng cáo kiểu này đối với những đối tượng đủ năng lực để mua và họ biết rằng quảng cáo không đúng sự thật chẳng khác nào tự mình tát vào mặt mình.

Bác nào làm Sale bên Sunrise City có thể comment các bác nghĩ sao về chiêu PR này?

Người đưa ra ý tưởng này họ nghĩ thế nào mà làm như vậy?
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
9/2/12
946
38
48
cái vụ LEXINGTON chưa xây xong mà anh LAM TRƯỜNG đã có nhà là thấy nó ba xạo tới đâu rồi, cách PR của chủ đầu tư mà bác quan tâm làm gì nhỉ, giờ cái nào quảng cáo mà không cướng điệu quá đà lên.
Làm chủ yếu để gây tò mò khách sẽ tìm hiểu, đi xem dự án nhiều, cảm nhận những cái hay của dự án, tạo nên thị trường và tâm lý đám đông rồi tiến tới giao dịch thôi.
 
Hạng D
11/1/09
3.643
7.719
113
nơi xa lắm
datnen nói:
cái vụ LEXINGTON chưa xây xong mà anh LAM TRƯỜNG đã có nhà là thấy nó ba xạo tới đâu rồi, cách PR của chủ đầu tư mà bác quan tâm làm gì nhỉ, giờ cái nào quảng cáo mà không cướng điệu quá đà lên.
Làm chủ yếu để gây tò mò khách sẽ tìm hiểu, đi xem dự án nhiều, cảm nhận những cái hay của dự án, tạo nên thị trường và tâm lý đám đông rồi tiến tới giao dịch thôi.
theo như ý bác nói thì quảng cáo của các căn hộ chỉ lừa khách hàng đến xem thôi hả bác. Đôi khi em thấy phản tác dụng.
 
Hạng D
29/11/06
2.944
39.436
113
54
Bác JerryMouse tưởng bên đây ngon vậy mình hớ căn bên HARV ah :)
Thôi để cho anh Nhơn kiếm chút cháo, tìm đủ mọi cách để hâm nóng mà mấy bác OS dìm hàng quá ở ngoài người ta đi lấy xe City nườm nượp rồi kìa
24.gif


P/s: Ah quên, sale nào vào đọc thì nói tặng chiếc Civic luôn cho xứng tầm Sunrise, còn City cũng lựa chiếc AT giá niêm yết 590tr chứ lấy con MT 560tr bèo lắm :)
 
Hạng B2
1/10/12
247
125
43
nhiệm vụ của marketing là làm sao phải giật tít ầm ầm tạo sự tò mò để thu hút số lượng lớn khách hàng về cho sale, còn sau đó nghệ thuật của sale là gút được 1 số khách trong rất nhiều khách quan tâm gọi tới, sẽ có rất nhiều khách hàng sau khi được tư vấn cụ thể thì sẽ thấy khó chịu vì ko giống như quảng cáo ban đầu nhưng trong đó cũng sẽ có vài người sẽ từ sự tò mò hứng thú ban đầu dẫn tới giao dịch mua bán luôn
cứ mỗi đợt giật tít vậy bán được hàng cũng là thành công rồi, mà làm quá thì như con dao 2 lưỡi
 
Bò Hóng
13/12/06
8.361
75.941
113
Ở Sunrise City tặng xe Honda City.

Vần như Thơ ấy chứ!
 
Hạng C
9/2/12
946
38
48
Aron_Truong nói:
datnen nói:
cái vụ LEXINGTON chưa xây xong mà anh LAM TRƯỜNG đã có nhà là thấy nó ba xạo tới đâu rồi, cách PR của chủ đầu tư mà bác quan tâm làm gì nhỉ, giờ cái nào quảng cáo mà không cướng điệu quá đà lên.
Làm chủ yếu để gây tò mò khách sẽ tìm hiểu, đi xem dự án nhiều, cảm nhận những cái hay của dự án, tạo nên thị trường và tâm lý đám đông rồi tiến tới giao dịch thôi.
theo như ý bác nói thì quảng cáo của các căn hộ chỉ lừa khách hàng đến xem thôi hả bác. Đôi khi em thấy phản tác dụng.
em thì thấy mỗi lần chơi chiêu thì Nova lại bán được hàng gấp nhiều lần, thế mới đao :D
 
Status
Không mở trả lời sau này.