RE: Sương mù kính lái ....
- nếu mờ kính trong xe thì bật máy lạnh lên, nhiệt độ cao thấp chỉ làm cho người ngồi ảnh hưởng thôi. Còn xe vẫn trong veo ben trong, do hệ thống máy lạnh otô có chức năng hút ẩm.
- Nếu mờ bên ngoài là do chênh lệch nhiệt độ bên ngoài < nhiệt độ trong xe. Muốn hết thì phải chinh cho nhiệt độ cân bằng, còn không chỉnh nhiệt độ thì phải dùng gạt nước.
Đây là đặc điểm vật lý thông thường. Còn muốn can thiệp bằng kỹ thuật thì xe bác phải có hệ thống sưởi kiếng. Làm cho kiếng nóng thì làm gì còn nước trên kiếng mà mờ nữa.
- nếu mờ kính trong xe thì bật máy lạnh lên, nhiệt độ cao thấp chỉ làm cho người ngồi ảnh hưởng thôi. Còn xe vẫn trong veo ben trong, do hệ thống máy lạnh otô có chức năng hút ẩm.
- Nếu mờ bên ngoài là do chênh lệch nhiệt độ bên ngoài < nhiệt độ trong xe. Muốn hết thì phải chinh cho nhiệt độ cân bằng, còn không chỉnh nhiệt độ thì phải dùng gạt nước.
Đây là đặc điểm vật lý thông thường. Còn muốn can thiệp bằng kỹ thuật thì xe bác phải có hệ thống sưởi kiếng. Làm cho kiếng nóng thì làm gì còn nước trên kiếng mà mờ nữa.