Hạng D
9/1/06
2.621
13.119
113
HCM
RE: Sương mù kính lái ....

- nếu mờ kính trong xe thì bật máy lạnh lên, nhiệt độ cao thấp chỉ làm cho người ngồi ảnh hưởng thôi. Còn xe vẫn trong veo ben trong, do hệ thống máy lạnh otô có chức năng hút ẩm.

- Nếu mờ bên ngoài là do chênh lệch nhiệt độ bên ngoài < nhiệt độ trong xe. Muốn hết thì phải chinh cho nhiệt độ cân bằng, còn không chỉnh nhiệt độ thì phải dùng gạt nước.

Đây là đặc điểm vật lý thông thường. Còn muốn can thiệp bằng kỹ thuật thì xe bác phải có hệ thống sưởi kiếng. Làm cho kiếng nóng thì làm gì còn nước trên kiếng mà mờ nữa.
 
Hạng D
14/3/07
1.512
23
38
101
RE: Sương mù kính lái ....

nhưng đường ống trước kính lái cũng có công dụng xịt hơi lạnh lên, nên bị sương cũng fải thôi, chỉ cần cắt đường hơi lên đó sẽ khỏi thôi và tăng cường máy lạnh cho khoan hành khách
 
Hạng B2
27/5/07
292
0
16
RE: Sương mù kính lái ....

Trích đoạn: euro car

- nếu mờ kính trong xe thì bật máy lạnh lên, nhiệt độ cao thấp chỉ làm cho người ngồi ảnh hưởng thôi. Còn xe vẫn trong veo ben trong, do hệ thống máy lạnh otô có chức năng hút ẩm.

- Nếu mờ bên ngoài là do chênh lệch nhiệt độ bên ngoài < nhiệt độ trong xe. Muốn hết thì phải chinh cho nhiệt độ cân bằng, còn không chỉnh nhiệt độ thì phải dùng gạt nước.

Đây là đặc điểm vật lý thông thường. Còn muốn can thiệp bằng kỹ thuật thì xe bác phải có hệ thống sưởi kiếng. Làm cho kiếng nóng thì làm gì còn nước trên kiếng mà mờ nữa.


Nhiệt độ cân bằng thì đi xe oto làm gì hả bác. Đi xe máy cho nhanh :mad::mad::mad: