Theo cá nhân em thì để so sánh đánh giá dòng xe cùng phân khúc của 2 hãng khác nhau - tùy thuộc khẩu vị mỗi cá nhân và nhu cầu sử dụng.
Thiết kế ngoại thất: Theo em thì cả 2 thiết kế thì như nhau - nhưng so với Everest thì Pajero đã có một số thay đổi về ngoại hình mang tính hiện đại và lắng nghe người tiêu dùng hơn Everest.
Hệ thống treo: Pajero Sport 2021: được thiết kế với hệ thống treo êm ái mềm mại, rất phù hợp cho anh chạy đường dài, bằng phẳng, quốc lộ - Trong khi đó: Ford Everest 2021: thì theo hướng hài hòa và cân đối hơn - đáp ứng đủ cho anh chạy đường trường, hoặc cũng như đường có địa hình.
Hệ thống an toàn: Pajero và Everest 2021 cũng đều đã trang bị đầy đủ các tính năng an toàn hỗ trợ người lái.
Hệ thống hộp số động cơ: Pajero phiên bản 4x2 trang bị hộp số 8 cấp tự động - tích hợp các chế độ thể thao - Vì là 1 cầu nên cũng có 1 số điểm yếu nếu tích hợp các chế độ thể thao hạn chế cảm giác lái so với phiên bản 4x4. Everest phiên bản 4x2 không có tích hợp các chế độ thể thao nhưng bù lại được trang bị hộp số 10 cấp tự động - khả năng tăng tốc nhanh và được nhận định là cho cảm giác lại tốt hơn so vs các dòng khác như Fortuner/Pajero. Còn 1 điểm gây trở ngại lớn cho người tiêu dùng là vấn đề chày thấm dầu cho các dòng Ford với động cơ 2.0/ hộp số 10 cấp nhưng hiện nay Ford Việt Nam cũng đã khắc phục và xử lý ở các phiên bản 2021. Đây là điểm tâm lý rất lớn đối vs khách hàng.
Về giá cả: Với giá niêm yết cho phiên bản 4x2: Pajero có mức giá thấp hơn với phiên bản Titanium Everest. Chính vì vậy Ford cũng đã ra mắt dòng Everest Sport 2021 để cùng cạnh tranh với Pajero
=> Trên đây là 1 số so sánh với nhiều những điểm so sánh khác của 2 dòng xe - tóm lại là tùy sở thích và khẩu vi của anh mà tìm hiểu quyết định các điểm trên xe mà thích mà ra tiền mua xe nhé!!
___________
Em thì bán xe Ford cần tư vấn và thông tin cụ thể anh có thể liên hệ em
Phương Huy - 090.381.2910
Thiết kế ngoại thất: Theo em thì cả 2 thiết kế thì như nhau - nhưng so với Everest thì Pajero đã có một số thay đổi về ngoại hình mang tính hiện đại và lắng nghe người tiêu dùng hơn Everest.
Hệ thống treo: Pajero Sport 2021: được thiết kế với hệ thống treo êm ái mềm mại, rất phù hợp cho anh chạy đường dài, bằng phẳng, quốc lộ - Trong khi đó: Ford Everest 2021: thì theo hướng hài hòa và cân đối hơn - đáp ứng đủ cho anh chạy đường trường, hoặc cũng như đường có địa hình.
Hệ thống an toàn: Pajero và Everest 2021 cũng đều đã trang bị đầy đủ các tính năng an toàn hỗ trợ người lái.
Hệ thống hộp số động cơ: Pajero phiên bản 4x2 trang bị hộp số 8 cấp tự động - tích hợp các chế độ thể thao - Vì là 1 cầu nên cũng có 1 số điểm yếu nếu tích hợp các chế độ thể thao hạn chế cảm giác lái so với phiên bản 4x4. Everest phiên bản 4x2 không có tích hợp các chế độ thể thao nhưng bù lại được trang bị hộp số 10 cấp tự động - khả năng tăng tốc nhanh và được nhận định là cho cảm giác lại tốt hơn so vs các dòng khác như Fortuner/Pajero. Còn 1 điểm gây trở ngại lớn cho người tiêu dùng là vấn đề chày thấm dầu cho các dòng Ford với động cơ 2.0/ hộp số 10 cấp nhưng hiện nay Ford Việt Nam cũng đã khắc phục và xử lý ở các phiên bản 2021. Đây là điểm tâm lý rất lớn đối vs khách hàng.
Về giá cả: Với giá niêm yết cho phiên bản 4x2: Pajero có mức giá thấp hơn với phiên bản Titanium Everest. Chính vì vậy Ford cũng đã ra mắt dòng Everest Sport 2021 để cùng cạnh tranh với Pajero
=> Trên đây là 1 số so sánh với nhiều những điểm so sánh khác của 2 dòng xe - tóm lại là tùy sở thích và khẩu vi của anh mà tìm hiểu quyết định các điểm trên xe mà thích mà ra tiền mua xe nhé!!
___________
Em thì bán xe Ford cần tư vấn và thông tin cụ thể anh có thể liên hệ em
Phương Huy - 090.381.2910