Đang phân vân không biết ai ngu!?thôi khỏi về khi nào định giá dưới ev hay phò 1 giá thì họa may người tiêu dùng ủng hộ chứ thằng giám đốc thị trường của thằng Su với Mu còn ngáo lắm
Subaru có chất riêng, cá tính mạnh nên rất khó phù hợp số đông nhưng 1 khi ai đã thích và lái thì sẽ là khách hàng trung thành vì rất khó tìm đổi sang xe khác, trừ khi nâng cấp lên xe Đức, Anh... Khách hàng của Subaru đa số những người am hiểu về Su, yêu thích tính tối giản và nam tính trong thiết kế, đánh giá cao các giá trị cốt lõi của Su mà không cần chú ý đến các yếu tố màu mè, phù phiếm khác. Những người mua xe thông thường khác dễ bị tác động bởi sales, người thân, quảng cáo...nhưng những người mua Su thì có khi họ hiểu xe nhiều còn hơn chính các sales và họ rất ít bị tác động bởi tâm lý đám đông!
Bác nói đúng, sales của Su thật thà vãi, vì mấy ông mua xe này chắc hiểu xe còn hơn sales, nên thôi đừng nói xạo tốt hơn )Subaru có chất riêng, cá tính mạnh nên rất khó phù hợp số đông nhưng 1 khi ai đã thích và lái thì sẽ là khách hàng trung thành vì rất khó tìm đổi sang xe khác, trừ khi nâng cấp lên xe Đức, Anh... Khách hàng của Subaru đa số những người am hiểu về Su, yêu thích tính tối giản và nam tính trong thiết kế, đánh giá cao các giá trị cốt lõi của Su mà không cần chú ý đến các yếu tố màu mè, phù phiếm khác. Những người mua xe thông thường khác dễ bị tác động bởi sales, người thân, quảng cáo...nhưng những người mua Su thì có khi họ hiểu xe nhiều còn hơn chính các sales và họ rất ít bị tác động bởi tâm lý đám đông!
Theo giải thích là vì động cơ boxer không tiết kiệm nhiên liệu nên mới phải xài CVT để bù vào., với lại hệ thống sawd quá bự nên hộp số at bình thường không còn chỗ nhétSubaru cứ quảng cáo nào là sawd, nào là boxer thể thao này nọ mà không gắn nổi cái hộp số AT nữa.
mình đang xài Forester hộp số CVT đi phố và đường trường đều ok. không biết nó tệ thế nào mà rất nhiều người cứ đòi phải AT rồi ly hợp kép này nọ. bác có thể khai sáng giúp mình?Subaru cứ quảng cáo nào là sawd, nào là boxer thể thao này nọ mà không gắn nổi cái hộp số AT nữa.
CVT này mình nghĩ chắc cũng suy nghĩ như hồi xưa từ số sàn lên AT, thì đa số chê AT. nhưng giờ đa số sợ số sàn
hay như tay ga thời đầu mới ra, công nghệ chưa hoàn thiện thì chất lượng nó còn thấp giờ thì đâu ai chê nữa
Ở mẽo tụi nó sợ nhất là cvt nissan cơVạch lá tìm sâu mà các bác, nên bài đăng QC xe hãng nào cũng đều sẽ có bác vạch ra điểm ko hay/ko ưng Nhưng ít nhất Subaru chỉ bị chê cái hộp số CVT vì nó ko hợp triết lý thể thao gì gì đó. Còn Honda nhà em thì cứ nói đến CVT là dân tình ném đá kịch liệt, nhất là về độ bền
Em đi thử subaru một chuyến lên đà lạt rồi. Công nhận ngon. Lái xe sướng đi đèo núi đất đá gì cũng sướng.Subaru có các chế độ lái theo địa hình X-MODE, có cả lẫy số trên vô lăng thì CVT không phải là nhược điểm lớn!
chủ yếu là với địa hình offroad thôi bác. đi đường xá bình thường thì cvt máy lớn cũng khó nhận biết được. mấy con xe offroad cũng thường dùng at hoặc mt chứ mình chưa thấy dùng cvt. trước subaru nó cũng dùng at mà không hiểu sao lại bỏ qua cvt. có thể giống như bác ở trên nói là do tiết kiệm với cục máy lớn quá không gắn at đượcmình đang xài Forester hộp số CVT đi phố và đường trường đều ok. không biết nó tệ thế nào mà rất nhiều người cứ đòi phải AT rồi ly hợp kép này nọ. bác có thể khai sáng giúp mình?
CVT này mình nghĩ chắc cũng suy nghĩ như hồi xưa từ số sàn lên AT, thì đa số chê AT. nhưng giờ đa số sợ số sàn
hay như tay ga thời đầu mới ra, công nghệ chưa hoàn thiện thì chất lượng nó còn thấp giờ thì đâu ai chê nữa