Thị trường VN coi vậy chứ mấy con giá rẻ như thế này khó sống lắm. Cách đây mấy năm có tin đồn con Tata Nano về VN dưới 200tr nhưng bị chê nhiều quá, thế là họ không dám đưa về luôn.
Nano bán bên Ấn đến giờ phút này còn bị lụn bại nữa bác nhỉ?? Maruti Suzuki dần phát triển kiểu Kei-Car cho anh Ấn rồi, mấy xe này bán sản lượng cao thì mới lời chứ thị trường VN bé như cái lỗ mũi nó éo thèm quan tâm và cộng thêm chính sách nay đây mai đó thì cũng sẻ tạo ra thị trường ăn xổi ở thì thôi, ráp ráp nhập nhậpThị trường VN coi vậy chứ mấy con giá rẻ như thế này khó sống lắm. Cách đây mấy năm có tin đồn con Tata Nano về VN dưới 200tr nhưng bị chê nhiều quá, thế là họ không dám đưa về luôn.
Nguời nguời có otô tốt thôi bác, đuờng nge là về sau sẽ có thêm con đuờng mới, suy nghĩ thiển cận vậy xã hội chắc ko bao giờ phát triển dc3 máy 1.0 dù sao cũng hơn con matiz joy 0.8 ngày xưa của e. Chạy đô thị thì cũng quá đủ rồi! Giá đó ở VN thì không có đường để đi. Nhà nhà oto người người oto!
E đọc còm của bác khó quá....! Thật đấy.Nguời nguời có otô tốt thôi bác, đuờng nge là về sau sẽ có thêm con đuờng mới, suy nghĩ thiển cận vậy xã hội chắc ko bao giờ phát triển dc