Chủ đề tương tự
Nhưng SUV bảo vệ cho người lái tốt gấp 5-7 lần so với Sedan trong trường hợp SUV đấu đầu với Sedan.
"While the laws of physics dictate that in a crash between mismatched vehicles, the lighter one takes the brunt of the impact, this study shows just how unequal the contest is.
In car vs. SUV head-on crashes, the study found that the odds of death were 7.6 times higher for the car driver than the SUV driver. In crashes where the car had a better front crash-test rating than the SUV did, the car's driver fared a bit better but was still four and a half times more likely to die than the SUV driver"
Xét cho cùng, mọi người ưu tiên lo cho bản thân mình trước. Sau đó họ sẽ cố gắng tránh đâm phải người khác bằng cách lái cẩn thận hơn và trang bị nhiều công nghệ an toàn hơn. Một khi đã đâm rồi, cái mớ lý thuyết sedan đâm vào chân và SUV đâm vào giữa thân nên dành cho người đi bộ để có ý thức sang đường tốt hơn, để nhận thức rủi ro rõ hơn. Thực tế là nếu cho lái xe tăng ra đường, khối ông sẵn sàng bỏ tiền mua để bảo vệ chính mình. Các nhà nghiên cứu và chế tạo nên nghĩ cách để bảo vệ người đi bộ trong trường hợp bị SUV hay thậm chí xe tăng đâm, chứ nêu câu chuyện trên cho người lái xe thì thật vô nghĩa.
"While the laws of physics dictate that in a crash between mismatched vehicles, the lighter one takes the brunt of the impact, this study shows just how unequal the contest is.
In car vs. SUV head-on crashes, the study found that the odds of death were 7.6 times higher for the car driver than the SUV driver. In crashes where the car had a better front crash-test rating than the SUV did, the car's driver fared a bit better but was still four and a half times more likely to die than the SUV driver"
Xét cho cùng, mọi người ưu tiên lo cho bản thân mình trước. Sau đó họ sẽ cố gắng tránh đâm phải người khác bằng cách lái cẩn thận hơn và trang bị nhiều công nghệ an toàn hơn. Một khi đã đâm rồi, cái mớ lý thuyết sedan đâm vào chân và SUV đâm vào giữa thân nên dành cho người đi bộ để có ý thức sang đường tốt hơn, để nhận thức rủi ro rõ hơn. Thực tế là nếu cho lái xe tăng ra đường, khối ông sẵn sàng bỏ tiền mua để bảo vệ chính mình. Các nhà nghiên cứu và chế tạo nên nghĩ cách để bảo vệ người đi bộ trong trường hợp bị SUV hay thậm chí xe tăng đâm, chứ nêu câu chuyện trên cho người lái xe thì thật vô nghĩa.
Theo style việt nam là cấm. Như giờ để bảo vệ gia súc, tài sản và con người, đang có đề xuất giảm tốc độ cho phép từ 80 xuống 70 ấy. Ra đường mà chạy cái kiểu "đường này ông bà ta làm cho ta", không thèm coi trước coi sau gì ráo thì 40km/h cũng có tai nạn như thường.
Chạy ẩu là để chạy cho nhanh, đỡ tốn thời gian, chạy được nhiều chuyến hơn, nhiều chuyến hơn để kiếm tiền nhiều hơn, mà tiền thì không biết bao nhiêu là đủ, chứ không ai chạy nhanh chạy ẩu làm gì, xui rủi đụng xe thì có mà méo mặt.Xe nhà thì người ta đi cẩn thận hơn chứ mấy xe chạy dịch vụ như Grab, taxi mấy thằng tài chạy rất ẩu.
Nhưng SUV bảo vệ cho người lái tốt gấp 5-7 lần so với Sedan trong trường hợp SUV đấu đầu với Sedan.
"While the laws of physics dictate that in a crash between mismatched vehicles, the lighter one takes the brunt of the impact, this study shows just how unequal the contest is.
In car vs. SUV head-on crashes, the study found that the odds of death were 7.6 times higher for the car driver than the SUV driver. In crashes where the car had a better front crash-test rating than the SUV did, the car's driver fared a bit better but was still four and a half times more likely to die than the SUV driver"
Xét cho cùng, mọi người ưu tiên lo cho bản thân mình trước. Sau đó họ sẽ cố gắng tránh đâm phải người khác bằng cách lái cẩn thận hơn và trang bị nhiều công nghệ an toàn hơn. Một khi đã đâm rồi, cái mớ lý thuyết sedan đâm vào chân và SUV đâm vào giữa thân nên dành cho người đi bộ để có ý thức sang đường tốt hơn, để nhận thức rủi ro rõ hơn. Thực tế là nếu cho lái xe tăng ra đường, khối ông sẵn sàng bỏ tiền mua để bảo vệ chính mình. Các nhà nghiên cứu và chế tạo nên nghĩ cách để bảo vệ người đi bộ trong trường hợp bị SUV hay thậm chí xe tăng đâm, chứ nêu câu chuyện trên cho người lái xe thì thật vô nghĩa.
đi tỉnh nhiều sẽ thấy nhiều vụ tại nạn SUV leo đầu sedan, hay còn gớm hơn là sedan nằm dưới gầm xe tải.