Hạng D
24/10/14
1.859
1.592
113
TP.HCM
Chạy ẩu là để chạy cho nhanh, đỡ tốn thời gian, chạy được nhiều chuyến hơn, nhiều chuyến hơn để kiếm tiền nhiều hơn, mà tiền thì không biết bao nhiêu là đủ, chứ không ai chạy nhanh chạy ẩu làm gì, xui rủi đụng xe thì có mà méo mặt.
Bác nói chuẩn.
Nếu cứ xe cao là nguy hiểm thì cấm mịa cả xe buýt luôn cho đường phố nó lành.
Các bác còn nhớ vụ xe bồn cán bé sinh viên ở đường Hai Bà Trưng cách đây mấy tháng, báo đăng là do giờ đó cấm xe lớn mà xe bồn vẫn lưu thông.... nhưng bây giờ cứ tầm trưa các bác đứng xem thử xem các loại xe lớn nó vẫn cứ vô tư đi tuyến đường ấy?!
Do đó em nghĩ chạy ẩu chính là ở các xe kinh doanh dịch vụ gây ra. Còn ẩu do say xỉn thì luật bây giờ gắt rồi nên cũng ít thôi.
 
Hạng C
14/12/16
579
339
63
Thì cục bự hơn nặng hơn... thì đụng phải thốn hơn rồi. Nhưng thiệt ra ngồi SUV hay xe tải em mới an tâm :))
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng D
2/12/03
1.889
4.479
113
Vietnam
Phức tạp làm gì, bỏ cả tỷ mua con xe thì ng ta muốn nó an toàn cho bản thân mình trc rồi mới tới người khác chứ
 
Hạng D
6/2/16
1.047
858
113
37
SUV và bán tải gây nguy hiểm hơn vì điểm mù nhiều hơn, xe to và dài hơn.
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng D
24/10/14
1.859
1.592
113
TP.HCM
SUV và bán tải gây nguy hiểm hơn vì điểm mù nhiều hơn, xe to và dài hơn.
Em thì thấy ngược lại, ngồi trên CUV hoặc SUV tầm nhìn cao và rộng hơn Sedan chứ bác.
 
Hạng B2
9/2/17
226
272
63
nói đi cũng phải nói lại, do ý thức người đi bộ với đi xe máy nữa, rõ ràng bài báo trên đã nói do người đi bộ không chú ý trước mới bị SUV/Pickup phang mà. Giờ ra đường tông nhau toàn đổ cho xe lớn, vãi mấy ông...