Vâng đúng vợ mình thì mình khen vợ khác có thể sẽ bị chê nhưng khi 10 người đang chạy xe này hỏi thì có thể hết 9 người ko chê.và như e thấy ngoài hà nội số lượng người chạy xe này rất đông càng ngày sẽ có thêm nhiều hơn nữa chứng tỏ với tầm tiền và chất lượng ko tệ nên được mọi người đón nhận nhiều hơn.chứ những người đang chuẩn bị mua xe họ sẽ có nhiều sự so sánh cũng như chọn lựa xe trong thời điểm này.còn chạy thực tế so sánh thì e nói thật e chưa thấy với giá tiền này có xe nào hơn về mọi mặt cả.bác có thể liệt kê các hãng khác và những ưu điểm của xe với tầm giá như swift. Đây là cảm nhận của riêng e thôi e ko khen khi nó đang là vợ 2 của e mà đây là thực tế cũng như cảm nhận hàng ngày rong ruổi cùng e nó.!Bình tĩnh làm gì nóng thế bác. Đi xe nào thì khen xe đó thôi.Cũng giống như con vợ thằng bạn mình thấy xấu quắt mà đi đâu nó cũng khoe vợ đẹp vậy thôi có gì đâu
Người ta đứng núi này trông núi nọ mà bác lại nói "Đi xe nào khen xe đó", không hài lòng cũng phải chấp nhận. Ai cũng muốn mình được đi xe đẹp, an toàn, tiện nghi ... chẳng qua là điều kiện sống, kinh tế của mỗi người khác nhau phải chấp nhận hoàn cảnh hiện tại.
Bình tĩnh làm gì nóng thế bác. Đi xe nào thì khen xe đó thôi.Cũng giống như con vợ thằng bạn mình thấy xấu quắt mà đi đâu nó cũng khoe vợ đẹp vậy thôi có gì đâu
Phải đợi đến người ta tố và phàn nàn lắm mới đi thu hồi. Như thế thì làm ăn sẽ không bền lâu được
--------------
quan ao bao ho
--------------
quan ao bao ho
Không triệu hồi cũng chửi , triệu hồi thì bảo lén lút , sao cho vừa lòng mấy ba đây
Thưa Bác , thiết nghĩ Diễn đàn là nơi để mọi người có thể nói len tiếng nói và suy nghĩ riêng của mình , Nhưng trước khi comment các bác nen tìm hiểu kỹ vấn đề
Bố đó cmt theo tít bài, chủ yếu là để đc chèn 4 chữ đỏ phía dưới, bác giải thích làm gì.
Em đang chạy Swift nè. Rất vui với con xe vì quá ngon so với giá tiền và các bạn khác trong cùng phân khúc hạng B bình dân. Anh em bên dịch vụ và sales hỗ trợ cũng nhiệt tình vui vẻ. Cái em chưa hài lòng và workshop còn quá nhỏ thôi.
mà thôi kệ, xe mình mình chạy, họ khen hay chê cũng đâu có đổi xe giùm mình đâu mà quan tâm làm gì. Ngoài ra nếu là người tiêu dùng tham khảo khi đi mua xe thì thường họ lắng nghe theo thứ tự từ 1/ người họ tin tưởng 2/ người đang sử dụng và 3/thành phần còn lại ạ. Vậy nên các bác Suzuki cũng không nên lời qua tiếng lại nữa. Vui đi, gần tới triển lãm để được thử rồi
mà thôi kệ, xe mình mình chạy, họ khen hay chê cũng đâu có đổi xe giùm mình đâu mà quan tâm làm gì. Ngoài ra nếu là người tiêu dùng tham khảo khi đi mua xe thì thường họ lắng nghe theo thứ tự từ 1/ người họ tin tưởng 2/ người đang sử dụng và 3/thành phần còn lại ạ. Vậy nên các bác Suzuki cũng không nên lời qua tiếng lại nữa. Vui đi, gần tới triển lãm để được thử rồi
Thiet k vay bac, em moi lien he de duoc sua chua ma gio phai cho quyet dinh cua hang neThưa Bác , thiết nghĩ Diễn đàn là nơi để mọi người có thể nói len tiếng nói và suy nghĩ riêng của mình , Nhưng trước khi comment các bác nen tìm hiểu kỹ vấn đề
em là người của nhà máy đây. Nen em biết rất rõ từng chi tiết trong vụ này. Suzuki Việt Nam không chối bỏ hay thiếu trách nhiệm chuyện này. Các bác biết k ? Khi lỗi này được khác hàng phản ảnh Su Việt Nam đã mời trực tiếp 5 chuyên gia ( 5 người thiết kế ra chiếc Swift đầu tiên ) sang qua kiểm tra , chay trực tiếp với khách hàng để check lỗi . Sau đó mới đưa ra kết luận và ra cong văn lên Cục đăng kiểm rồi mới Thông báo triệu hồi . Các bác thiết nghĩ Su Việt Nam họ làm việc có trách nhiệm như vậy thì các bác đòi hỏi gì nữa ?
Còn về triệu hồi , Su Việt Nam đã liên hệ , gọi điện gửi thư và Thông báo đến trực tiếp từng khách hàng có xe bị lỗi , rồi sau đó đăng len Báo Giấy , báo mạng ... Tất cả NTD Swift đều biết rõ ràng , thì tại sao một số Bác bảo là âm thầm , lé lút ... Những bác bảo âm thầm hay len lút thì đa số là k sử dụng Swift , Vậy những bác k sử dụng Swift thì đâu cần biết làm gì ? Vậy nen đừng bảo Su Việt Nam thiếu trách nhiệm
Còn việc các bác so sánh Swift với Morning hay Minrage gì đó , thì đó là cam nhận riêng của từng bác , em tôn trọng ý kiến riêng của các bác , nhưng mong các bác hãy lái cam nhận rồi phán , nhiều khi các bác phán như vậy thì NTD đang sử dụng swift k được vui .
Em dùng swift được hơn năm . vụ lỗi này em thấy suzuki làm vậy là ok , phone , email cho mình triệu hồi , fix xong alo hỏi thăm, vậy còn muốn gì nữa ! .cá nhân em thì rất hài lòng với em swift và hãng su
Hôm nào Bác mình tổ chức off đi Bác @ ben.le, Bác mang con Mirage nhà Bác và con Swift nhà em để mọi người cùng trải nghiệm, em nghĩ Bác chỉ mới trải nghiệm Swift (thậm chí Mirage) trên Google nên mới comment nặng mùi như vậy. Đã từng đọc comment của bác trên những thớt khác về Su, toàn nghe mùi hăng hăng, em nghĩ Bác đang là sales hãng nào Anti Su nên mới như vậy. Nhìn con số hơn 4 triệu xe toàn cầu thì em vãi cả comment nhà Bác.
Lạ nhỉ?
Những anh đang chạy Swift thì thấy Su xử lý tốt, thấy hài lòng.
Những anh không chạy Swift thì bức xúc quá mức.
Những anh đang chạy Swift thì thấy Su xử lý tốt, thấy hài lòng.
Những anh không chạy Swift thì bức xúc quá mức.