- Tags
- suzuki ciaz
Xe nầy tuy mới mẻ nhưng nhìn caí cách nó làm táp lô, nội thất, máy móc nhỏ chấm mà khá mạnh 1.4 - hơn 90hp ( ss với anh pho tun nơ hoành cháng đời đầu loanh quanh chỉ có 100 mã ngoàii ah nha) , thì mình hoàn toàn thấy em rất xứng đáng với giá 600 củ. Voet cho em 1 sao sáng chói trước nha !!!
Đúng là xe này khá rộng, nhưng nhìn không nuột, giá mà trên 550tr thì thôi, thua chắc luôn. Nhưng giá không thể rẻ hơn.
vì: suzuki thương hiệu còn thua cả Mit (tại Việt Nam! ); đại lý ít, thiết bị không phổ biến.
nói chung Su sẽ thất bại.
vì: suzuki thương hiệu còn thua cả Mit (tại Việt Nam! ); đại lý ít, thiết bị không phổ biến.
nói chung Su sẽ thất bại.
ủa, con city CVT giá có 560tr hả bác. sau thấy để giá chính thức: 599tr, khuyến mãi mấy cái camera, option xíu à.599. Té ghế hết bây giờ .
.Ngon đẹp rộng. Phù hợp tiêu chí VN : ngon bổ . Còn rẻ nữa là okie.
. Nhưng động cơ và công xuất yếu như thằng Aveo á . 1.4 mà có 97 ngựa . Hộp số còn 4 cấp như Rio là 1 điểm trừ .
- Sedan : Fiesta 525 , Rio 530 , M2 540 . City 560, Mit Atranger 520 . Cao hơn các giá này , Mà phụ tùng Su khó kiếm và giá trên trời thì coi như xong .
Lớn thì cũng chỉ bằng City, giá niêm yết ko chênh nhau bao nhiêu sao ko mua City cho full option?
Size lớn hơn Vios và tất nhiên lớn hơn City. Máy mạnh hơn một chút.
Suzuki thì ngon rồi, nhập thì Ấn thì chất lượng chắc cũng tương đương con i10
chỉ sợ giá phụ tùng và chi phí bảo dưỡng thôi, hình như bữa có đọc cm của 1 bác bảo 1 cái cần gạt mưa của Ertiga giá trên 2 Triệu.
Nhập Thái bác ạ, mới có giá đó. i10 nó tệ đội sổ sao so được.
Theo em , xe có thiết kế đơn giản , nhưng nhìn đẹp , em dự về VN sẽ có cạnh tranh giá với dòng B
Cùng phân khúc với i30 đó cụ ơi. Nhưng nếu bên Mẽo thì em nó vẫn là hạng B ứ hự đó ạ.