- Tags
- suzuki ciaz
bên Thái nó CVT mà, tại Su VN đặt hàng 4 cấp cho rẽ. Nát thật, nhìn đít thì giống city, nhìn ngang mâm thì giống Fiesta, mặt thì công nhận ổn định thật.
Nói thật các bác đừng buồn chứ mấy con Wave, Dream ghẻ 20 năm trước nó đã 04 số rồi, xe oto số sàn 05 cấp. Giờ thì số sàn 05 cấp mà còn bị chê lên chê xuống là sao chưa được số sàn 06 cấp chứ đừng nói, số tự động mà 04 cấp thì thật ko còn gì để mà bàn nữa. Công nhận tiêu chí các hãng xe Nhật luôn tiết kiệm là đúng, nhưng tiết kiệm cái hộp số cũ tồn kho, cắt mất túi khí - sự an toàn của hành khách, rồi đem bán cho dân ta thì cái đó là xem thường chứ ko phải tiết kiệm.
cạn lời !!!ờ, lẽ ra phải có hộp số CVT, ESP, Cruise Control, khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, 10 túi khí, đèn pha tự vệ sinh, tự điều khiển được, cửa sổ nóc Panorama, ... kết hợp vơi cái động cơ Turbo 1..4 cho công suất 180 HP chứ. Và quan trọng là hàng phải nhập Nhật nguyên chiếc và có cái giá dưới 400 chai cho thánh mua thì lúc đó mới vừa lòng. Thiệt tình ... Su keo kiệt hết chỗ nói
4 cấp k thể như cvt đc bác. nhất là độ mượt, êm khi chuyển số và tiếc kiệm nhiên liệu. hạng B có rio đó bác. đi hao lắmMáy 1.4, 4 cấp cũng không đến nổi đâu bác...Swift 4 cấp chuyển số mượt lắm à.
Đã chạy swift nhập Nhật 1 năm, phải nói máy 1.4 mà đi cực bốc, đề ba ăn đứt mays con innova và xăng chỉ 8,5L/ 100km trong nội đô Sg, bao kẹt xe, tay lái trợ lực điện khá thông minh khi cảm biến nặng nhẹ theo tốc độ và địa hìnhNhìn cũng được nè.
Bác nào đang chạy Suzuki cho em hỏi cảm giác lái so với anh Toy như thế nào ạ.
4 cấp k thể như cvt đc bác. nhất là độ mượt, êm khi chuyển số và tiếc kiệm nhiên liệu. hạng B có rio đó bác. đi hao lắm
4 cấp làm gì có cửa so với CVT về độ mượt bác. Nhưng CVT cũng có nhiều loại, tầm tiền này thì CVT cũng là loại bình dân như Lancer cũ ngày xưa thôi. CVT mà không có cấp số ảo thì một số tình huống không qua được 4 cấp đâu bác.